Chương 81
“surprise~”
Đường Mãn dựa ở cạnh cửa làm cái “Trước. Đột. Sau. Kiều” quyến rũ tư thế, mềm eo không xương cốt dường như sụp, hai mắt cong cong nhìn chinh lăng ở cửa người.
Phó Vận còn không có từ “Không yêu”, “Không cảm tình” trung đi ra liền nhìn đến vừa mới “Có lệ” chính mình người đứng ở trước mắt.
Đường hài lòng hay không nhìn không có biểu tình Phó Vận, nhìn mắt nàng phía sau ra vẻ thương tâm nói, “Tỷ tỷ không chào đón ta tới? Không phải là……”
Nàng tròng mắt xoay chuyển, khoa trương che miệng lại đồng tử thẳng run, diễn tinh nhéo ngọt nị thanh âm nói, “Tỷ tỷ sẽ không kim ốc tàng kiều đi?”
Phó Vận không khỏi mỉm cười, đẩy đẩy nàng bả vai nhấc chân đi vào đi, giữ cửa khóa kỹ, ở nàng chóp mũi điểm điểm, “Cũng không phải là! Ẩn giấu ngươi như vậy cái mỹ kiều nương.”
Phó Vận đem ngoại chọn cởi ra treo ở trên giá áo, khom lưng đổi giày, “Khi nào đến?”
“Tìm Diệp Tình lấy phòng tạp sao?”
Đường Mãn nhìn nàng đường cong tất lộ bóng dáng, ánh mắt tiệm thâm.
Phó Vận không nghe được đáp lại đang muốn quay đầu lại, đã bị người từ sau lưng ôm chặt.
Đường Mãn nhẹ nhàng vòng lấy Phó Vận, vùi đầu ở nàng hõm vai thật sâu ngửi khẩu khí, rồi sau đó nhẹ nhàng hôn lên nàng tinh tế ôn lương làn da.
Phó Vận cả người cứng đờ, xương cùng có chút ma.
Tính lên hai người có hơn một tháng không tiến hành quá “Thâm nhập giao lưu”, gần nhất hai chu thời gian chỉ cách video giảm bớt một chút tưởng niệm, ở nàng môi dựa lại đây kia một khắc, sở hữu khắc chế sụp đổ.
Phó Vận xoay người vòng lấy Đường Mãn vòng eo, đem người để ở sau lưng trên vách tường hóa bị động là chủ động, nắm giữ quyền khống chế.
Một lát sau, nàng thoáng thối lui, cái trán tương để.
Đường Mãn khẽ nhếch đuôi mắt lộ ra vô tận phong tình, mỉm cười nhìn qua thời điểm giống như bị thái dương phơi hóa mật đường, mang theo có thể lôi ra ti tới ngọt, “Tưởng ta không?”
“Tưởng.”
Ngày ngày đêm đêm đều suy nghĩ.
Phó Vận yết hầu hơi làm, không nuốt hạ, ngón tay vuốt ve nàng sau cổ.
Không khí hướng tới không thể khống chế phương hướng phát triển.
Rốt cuộc, lý trí lần thứ hai sụp đổ, hai người ôm nhau ở bên nhau thâm thâm thiển thiển hôn.
……
“A Vận……” Đường Mãn tâm tư không ở nơi này, nàng còn chuẩn bị kinh hỉ, chống Phó Vận đầu vai, lúc này mới phát hiện tay chân đều là mềm.
Đường Mãn mỏng manh phản kháng đối với cấm dục đã lâu Phó Vận tới nói chỉ có thể tính muốn cự còn nghênh.
Một đường đi vào phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
Roman d'amourTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...