71-80

454 19 0
                                    


Chương 71

“Ngày thứ năm.” Đường Mãn ở trên giường trở mình, trên người treo kiện lỏng lẻo áo ngủ, trắng nõn tinh tế bả vai lộ ra tới, “Ngươi chừng nào thì nghỉ nha?”

“Không có kỳ nghỉ, nếu là trước tiên hoàn thành chính mình suất diễn có thể xin nghỉ.” Phó Vận mới vừa tẩy xong tóc, dùng khăn lông đem tóc bao lên, thoải mái dễ chịu duỗi người, “Hảo tưởng niệm trong nhà phòng tắm.”

“Tưởng người vẫn là tưởng phòng tắm?” Đường Mãn chớp chớp mắt nhìn Phó Vận nuốt nuốt nước miếng.

Phó Vận động tác một đốn, “Tưởng trong phòng tắm người.”

Đường Mãn bên tai nóng lên, lẩm bẩm một câu, “Chỉ đốt lửa lại không phụ trách dập tắt lửa……”

“Cái gì?” Phó Vận từ trong rương hành lý tìm kiếm máy sấy, không nghe rõ Đường Mãn nói.

Đường Mãn nhẹ nhàng giọng nói, đem rơi xuống đi đai an toàn kéo trở về, “Ta là hỏi, đoàn phim sinh hoạt điều kiện như vậy kém sao?”

Phó Vận gật gật đầu, “Nơi này thủy tài nguyên thiếu thốn, ta một vòng mới có thể tẩy một lần tắm.”

“Trở về sao!” Đường Mãn túm cái gối đầu ra tới cằm gác ở trên cánh tay, “Ngươi đã rời đi 116 cái nửa giờ.”

Phó Vận dừng một chút, cười khẽ thanh, “Ngươi ở cùng ta làm nũng sao?”

“Đúng rồi.” Đường Mãn nghiêng đầu cười, nhìn chằm chằm màn hình di động, đen bóng trong con ngươi tràn đầy thản nhiên, nàng nhìn Phó Vận nách tai rũ xuống tới một sợi tóc ướt, “Ngươi này bộ diễn dự tính còn muốn chụp bao lâu nha?”

Phó Vận suy nghĩ một chút, “Đại khái…… Bốn tháng tả hữu?”

“Vậy ngươi……” Đường Mãn nói còn chưa nói xong liền thấy đối phương màn hình đen, đang muốn mở miệng dò hỏi liền nghe tiếng đập cửa cùng với một đạo giọng nữ truyền tiến vào.

“Phó lão sư, ta phòng máy nước nóng hỏng rồi, có thể mượn ngài phòng tắm dùng một chút sao?” Giọng nữ điềm mỹ khả nhân, nhu có thể tích ra thủy tới.

Nguy cơ cảm nháy mắt nảy lên tới.

Đường Mãn ngừng thở lỗ tai dựng thẳng lên tới cẩn thận nghe.

“Có thể, ta trước thu thập một chút.” Phó Vận tiếng bước chân rời đi.

Đường Mãn ngẩn ngơ nhìn chằm chằm lâm vào một mảnh hắc ám màn hình, nàng đáp ứng rồi!

Đường Mãn nghe được một trận xa lạ tiếng bước chân dựa lại đây, màn hình di động tiết tiến vào một tia ánh sáng.

Nàng lý trí còn ở, theo bản năng che khuất màn ảnh, nhìn chằm chằm màn hình muốn nhìn đã đến người rốt cuộc là ai.

Mượn phòng tắm như vậy ái muội sự tình Phó Vận vì cái gì sẽ đáp ứng?

Thủy tài nguyên thiếu thốn……

Cứ việc có thể đoán được Phó Vận quay chụp hoàn cảnh, nhưng vẫn là nhịn không được trong lòng phiếm toan.

[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ