Chương 61Vân Nam Xích Thủy trại.
Thường Minh Hiên đãi ở lều trại trung, lều trại cũng không cụ bị giữ ấm công năng, hắn bọc bọc trên người áo khoác da, bưng một chén mì gói chui ra tới, bên ngoài bị ánh mặt trời chiếu đến địa phương muốn so lều trại càng ấm áp chút.
“Hiên ca, làm sao bây giờ?” Này đã là bọn họ cùng địa phương thôn dân lần thứ ba tranh chấp.
Mới đầu điều tra còn thực thuận lợi, quan hệ bước ngoặt ở Thường Minh Hiên một cái đội viên lầm xông vào từ đường, bị tộc trưởng dẫn dắt thôn dân hảo một đốn trách cứ, thẳng đến Thường Minh Hiên ra mặt bảo đảm không hề bước vào từ đường đối phương mới bằng lòng bỏ qua.
Lúc sau, điều tra đội liền ở trong thôn bó tay bó chân, hơn nữa bọn họ rõ ràng cảm giác được các thôn dân ở nhìn bọn hắn chằm chằm, nơi đi đến đều có mấy chỉ cái đuôi đi theo.
Thường Minh Hiên được đến Đường Mãn bị uy hiếp tin tức, cũng biết được bên trên còn sẽ tăng số người chuyên nghiệp nhân thủ, tìm kiếm sông ngầm sự tình, trong thôn người không chịu phối hợp, còn cần chuyên nghiệp người tới tiến hành tìm kiếm, còn có biến mất Kỷ Linh Âm……
Hắn ngồi ở bờ sông, trong chén mặt chỉ chốc lát sau bị ăn không còn một mảnh, phía sau lưng bị thái dương phơi đến nóng lên, Thường Minh Hiên lau lau miệng, đứng lên hướng sau núi đi đến.
Chuyên gia tổ đã đo lường rời núi thể hạ chuẩn xác tấn số, cũng bố trí khai thác bảo hộ công tác, chờ giao tiếp người vừa đến bọn họ liền bắt đầu từng nhóm rút khỏi Xích Thủy trại, rồi sau đó thượng tầng sẽ sai khiến chuyên nghiệp khai thác nhân viên tiến hành bảo hộ khai thác.
Về Kỷ Linh Âm mất tích sự tình có rất nhiều điểm đáng ngờ, nàng sở hữu đồ vật đều không có mất đi, hiện tại Kỷ Linh Âm sở cư trú phòng cùng với nàng danh nghĩa khách sạn trung phòng, sở hữu vật phẩm đều mảy may chưa động, thật giống như người này hư không tiêu thất.
Ban đêm, Thường Minh Hiên ở lều trại trung, vừa muốn quấn chặt túi ngủ liền nghe được bên bờ có cố tình phóng nhẹ tiếng bước chân tới gần, người bên cạnh hiển nhiên cũng nghe tới rồi, hai người liếc nhau, tiến vào đề phòng trạng thái.
Thẳng đến một bàn tay vén lên lều trại, Thường Minh Hiên nhìn thấy là cái thiếu niên, cảnh giác đánh giá hắn.
Trong trại thiếu niên hắn cơ bản đều gặp qua, thiếu niên này thập phần xa lạ, hơn nữa hắn quần áo bị vũ khí sắc bén quát phá, trên người còn nhỏ nước, thập phần chật vật.
“Kỷ Linh Dương?” Thường Minh Hiên buột miệng thốt ra.
Ở Kỷ Linh Âm sau khi mất tích, bọn họ điều tra Kỷ Linh Âm thời điểm mới phát hiện nàng còn có cái đệ đệ, chẳng qua ở bọn họ tiến vào trại tử phía trước liền biến mất.
Thiếu niên lau mặt, một đôi con ngươi phá lệ trong trẻo, “Ta biết sông ngầm nhập khẩu ở nơi nào.”
……
Quan Húc làm việc hiệu suất rất cao, không đến nửa ngày thời gian, Thịnh Thế giải trí trốn thuế lậu thuế tin tức đã cao cao treo ở hot search bảng thượng, thuế vụ cục ngày hôm sau liền phái người đến Thịnh Thế điều tra, này kỳ hạ nghệ sĩ cập đại ngôn hiệp ước chờ toàn bộ phong ấn chờ đợi điều tra, trong lúc nhất thời giới giải trí nhân tâm hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
Roman d'amourTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...