41-50

634 29 5
                                    

Chương 41

Đường Mãn nghiêng đầu xem nàng, khẽ nhếch con ngươi gợi lên, “Có cái gì không đúng?”

Lâm Du nghiêm túc xem nàng một lát, “Ngươi cùng ta làm kiểm tra đo lường.”

Đường Mãn vẫy vẫy tay, “Bệnh nghề nghiệp thu một chút a!”

Lâm Du không nói cái gì nữa, hy vọng nàng nhìn lầm rồi đi.

Hai người đối thoại Phó Vận cùng Hạ Phồn Tinh không nghe được.

Đường Mãn ba người lên xe, vòng qua sân gôn cửa chính liền thấy Khương Dĩnh Hoa cùng Kỷ Dịch Dương đi ra, Đường Mãn con ngươi híp lại, lười nhác nhìn chằm chằm hai người xem.

Phó Vận chú ý tới Đường Mãn tầm mắt, đi theo xem qua đi.

“Xem ra hai người tiếp xúc không ngừng một hai lần.” Phó Vận nhìn lên xe hai người mở miệng nói.

Đường Mãn thở dài, “Bị người như vậy nhớ thương tính kế cảm giác thật không tốt.”

“Ngươi tưởng như thế nào làm?” Phó Vận hiện tại đã sẽ không hỏi nàng có cần hay không hỗ trợ, thăm dò Đường Mãn tính tình, nếu là thật sự yêu cầu nàng chính mình sẽ mở miệng.

“Không vội, trước làm cho bọn họ lại đắc ý một đoạn thời gian.” Đường Mãn một lần nữa dựa hồi trên chỗ ngồi, “Ta tin tưởng ta người đại diện.”

......

Trở lại lan đình, Thường Minh Hiên ở cửa chờ, nhìn thấy Đường Mãn bọc băng gạc tay, mặt mày hơi lăng, trảo quá nàng cánh tay, “Ai làm!!!”

“Tê ~” Đường Mãn bị hắn một túm, phía sau lưng miệng vết thương tác động, “Đau đau đau......”

Thường Minh Hiên buông ra Đường Mãn, thanh âm đều run, “Còn có nào thương tới rồi?! Ngươi không phải nói cho ta một chút bị thương ngoài da sao!!!”

“Sư phụ, tiên tiến tới lại nói.” Đường Mãn ấn khai mật mã khóa, kéo ra môn.

Thường Minh Hiên nhìn thấy Đường Mãn người sau Hạ Phồn Tinh cùng Phó Vận, ánh mắt đốn ở Phó Vận trên người.

“Vị này chính là......” Phó Vận quốc dân độ rất cao, Thường Minh Hiên cũng biết nàng, “Phó Vận?”

“Ngài hảo, ta là Đường Mãn......” Phó Vận dừng một chút, “Bằng hữu.”

“Phó Thành Đình là phụ thân ngươi?” Thường Minh Hiên biên vào cửa biên hỏi.

“Đúng là gia phụ.”

“Tiểu Nguyễn trở về ngồi tư nhân phi cơ cũng là ngươi an bài?”

“Chuyện nhỏ không tốn sức gì.” Phó Vận thuần thục đổi giày, thuận tay cấp Đường Mãn lấy ra dép lê.

“Ngươi nhiều ít tuổi?”

“27 tuổi.” Phó Vận kiên nhẫn trả lời.

“Sư phụ ngươi như thế nào không tra tra thân phận chứng, hỏi một chút nàng hay không kết hôn? Trong nhà có mấy cái hài tử?”

“Nha đầu thúi, ta tổng cộng hỏi ba cái vấn đề ngươi liền chê ta dong dài?” Thường Minh Hiên một cái tát dục chụp ở Đường Mãn cái gáy thượng.

[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ