Chương 51
# Xích Thủy trại phát hiện phong phú đất hiếm quặng hoặc thành thế giới lớn nhất đất hiếm khoáng sản mà #
Này hot search rất điệu thấp, vẫn luôn trụy ở cuối cùng, bị Tô Vũ Tình cập An Nguyệt Hoa nhiệt độ đè nặng chậm chạp ở hàng phía sau bồi hồi không trước.
Đường Mãn cơ hồ là đồng thời nghĩ tới Kỷ Linh Âm, địa chất học gia, nguyên lai nàng ở sau núi đào đất hiếm!
Nàng điểm đi vào, là nào đó trường học quan hơi phát, đưa tới học thuật giới chú ý.
Kỷ Linh Âm tên thế nhưng có mặt, đại ý là từ Kỷ Linh Âm và đạo sư chủ đạo khám tra trong vòng ba năm lấy được đột phá tính tiến triển, đồng phát bày hàng mẫu kiểm tra đo lường luận văn, trong đó càng là trực tiếp chỉ ra, trải qua dò xét này tài nguyên lượng đạt tới thế giới chi nhất.
Như thế đại lượng đất hiếm tài nguyên khiến cho học thuật giới chấn động.
Chính phủ đối này thập phần chú ý, mặc dù Xích Thủy trại phong sơn đều bị địa phương bộ môn yêu cầu giải phong, nhâm mệnh Kỷ Linh Âm làm chủ yếu người phụ trách dẫn dắt chuyên gia tổ nhập trú Xích Thủy trại tiến hành thực địa khảo sát bảo hộ.
Kỷ Linh Âm một cái ở học thuật giới danh điều chưa biết tiểu nhân vật đột nhiên vào các đại lão mắt, đương nhiên trở thành chủ yếu người phụ trách không thể thiếu này đạo sư nhân mạch cập trợ giúp.
Kỷ Linh Âm xuất phát trước đi theo đạo sư tham gia vài vị nghiệp giới đại lão tiễn đưa yến, Kỷ Linh Âm bình tĩnh cơ trí bộ dáng làm cho bọn họ rất là vừa lòng, đương nhiên cũng có đem nàng làm như cái đinh trong mắt cái gai trong thịt người, này đó đều là không thể tránh khỏi.
Cơm chiều sau, Kỷ Linh Âm cùng đạo sư cùng nhau đi bộ hồi chuyên gia tổ xuất phát trước nghỉ ngơi chỉnh đốn khách sạn.
Kỷ Linh Âm đạo sư giáo sư Lý là vật chất cập tri thức nghiêm trọng thiếu thốn niên đại xuất ngoại lưu học học sinh, về nước sau liền tiến vào đại học nhậm giáo, hiện giờ đầu tóc hoa râm, mang theo một cái viền vàng kính viễn thị, nhưng như cũ tinh thần quắc thước, còn giữ lại có văn nhân khí khái.
Thầy trò hai người cùng đi ở trên đường, xuyên qua một trản trản đèn đường, bóng dáng từ đoản đến trường, lại từ trường đến đoản.
“Linh Âm.” Giáo sư Lý thanh âm mang theo dày nặng cảm, lời nói thấm thía nói, “Ngươi là ta cuối cùng mặc cho học sinh trung nhất đắc ý, nhưng là chuyện này ngươi làm ta thực thất vọng.”
Kỷ Linh Âm cúi đầu nhìn trên mặt đất bóng dáng cũng không nói chuyện.
Giáo sư Lý thở dài, “Chúng ta này một hàng có thể kiên trì xuống dưới không dễ dàng, nhớ lấy không cần ở danh lợi trung bị lạc chính mình a.”
“Lão sư, ta minh bạch.” Kỷ Linh Âm gật đầu.
“Ngươi không rõ.” Giáo sư Lý thật sâu nhìn mắt Kỷ Linh Âm, “Ngươi lần này không trải qua phòng nghiên cứu những người khác đồng ý tự tiện tuyên bố luận văn, đem đất hiếm khoáng sản thông báo khắp nơi, làm phòng nghiên cứu trung mặt khác các sư huynh sư tỷ đều thập phần bất mãn, ngươi chưa bao giờ là một cái cấp công hảo lợi hài tử, lần này như thế nào sẽ……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vực Sâu - Văn Khanh
RomanceTác phẩm: Vực sâu Tác giả: Văn Khanh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2176 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 11770 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 5249 Văn chương tích phân: 102,782,400 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...