- - - - - - -Chapter 22- - - - - - - -
~PIERCE'SPOV~
"So... You really can't remember what happened before you blackout?" The gray haired guy asked (Jiro).
"Yes" I answered. I'm not looking at them. My attention is on the grand piano on the right side of the living room.
"You... You want to play the piano?" The green eyed guy asked (Chrysler).
"Can I?" I asked and looked at them. I don't know but I really want to play.
"Sure" the jet black haired guy (Frost).
I stood up and walked my way to the piano. I sat down and played with the keys first.
~JIRO'SPOV~
Tumayo siya at pumunta dun sa piano. Naka tingin lang kaming tatlo sa kaniya and I noticed na parang natutuwa siya at makakatugtog siya. Nung una pinag lalaruan niya lang yung keys sa piano pero makaraan ang ilang minuto ay tumugtog na siya.
(Check the multimedia guys! Yun yung tinutugtog ni Pierce)
That song... She's the one who composed that. Oo, siya ang gumawa niyan at ginawa niya yan para kay Frost nung mga bata palang kami. Siguro nagtataka na kayo kung anong koneksyon namin kay Pierce.
Kami... Kami nila Frost, Takashi, at Chrysler (3years na mas bata kaysasakanila) ay kaibigan na ni Pierce simula bata palang pero hindi kami kilala ng sinuman sa pamilya niya kahit na mga kaibigan niya and yes, sikreto lang ang pagkakaibigan naming apat. Kung bakit? Hindi ko alam. Basta yun ang sabi ni Pierce kailangan daw na itago ang pagkakaibigan namin.