Chapter 13: Sleep over at the mansion??

298 3 0
                                    




- - - - - - - - - - Chapter Thirteen - - - - - - - - - -







~ANDY'S POV~


Nahanap na namin yung inhaler ni Pierce. Kanina pa. Tss. 10 pm na ngayon and nandito kami sa may sala nila sa baba. Si Pierce tulog na and okay na daw siya sabi ni Melissa. Si Gab and Kee naman ayun nasa kitchen nagre-ready ng kakainin namin.




Yung Park saka yung iba pa umuwi na kanina nung nahanap namin yung inhaler. Ang natitira nalang ngayon ay kaming mga GP, si Harvy, Aqui, Melissa, Gab, Kee, Lancelot, Kein, and Jake.




"You guys can stay in the guess rooms. They have 6 guess rooms here." Sabi ni Melissa.




"Uwi nalang kaya kami? Nakakahiya kasi eh" sagot naman ni dave




"Tss. Sige umuwi ka kung gusto mo paglabas mo palang ng gate netong mansiyon eh patay ka na" sabi niya saka bummaling kay Jake. "Jake. Where d'you wanna stay?" tanong naman ni Melissa sa kaniya.




"Can I sleep in Pierce's room? I'll take care of her" tanong niya.




"Yeah. Sure. Me, Gab, and Kee are also staying in her room. Just help us to bring an extra foam for us to use. The other stuffs are in her closet " sabi niya sabay tango naman ni Jake.




"Wait. You'll let a boy sleep in my sister's room?" tanong ni Lancelot.




"Pierce let's Jake to sleep inside her room and she even let's him sleep beside her on the bed. You can trust him he's Pierce's bestfriend after all. Kuya Harvy and Kuya Aqui knows that and besides we've been friends with Jake since we were a child" Mahabang litanya ni Melissa. 




"Tss. Trust me okay? You even sleep with us too you know? It's the time when I slept over here then Pierce decided that I should sleep in here room then you said that you also want to sleep in her room then the three of us slept in her room on her bed. Our positions were like this. Me, Pierce, and then You. Pinagtripan pa nga natin si Pierce nun eh diba? yung ginawa natin siyang patungan ng paa tapos niyakap natin siya? tapos nagreklamo siya na ang bibigat daw natin kasi mga higante daw tayo tapos di daw siya makahinga sa sobrang bigat natin tapos kiniliti natin siya ng sobra?" Mahabang speech ni Jake habang nakatingin kay Lan. Napatango-tango naman si Lan.

His Cool GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon