(A/N: Eto po yung kadugtong nung chapter sixteen)
Short update lang to guys!!! XD
~SKYE'S POV~
"Late comers" sabi niya nung tinanggal niya yung Lollipop sa bibig niya.
"Eh?" sabi ni Cloud. Di rin siguro makapaniwala.
"What the hell happened here?" Tanong ni Draco at naglakad palapit kay Scary Girl kaya lumapit nadin kami.
"We played a game" simpleng sabi niya at inabot yung buhok ni Max saka niya binaba yung paa niya at tumyo saka pumunta sa harap ni Max at umupo siya yung parang kay L ng death note ng nakarap kay Max.
"Game?" tanong namin.
"Yeah. A game called the last one standing" sabi niya saka sinapak si Max.
"What are you doing?" tanong ko.
"Waking him up? The game is not done yet" sabi niya at tumayo dahil nagising na nga si Max na umaaray at hinihimas yung sinapak ni Scary Girl dugo nga ilong eh pati bibig.
"What the—-" Di natuloy yung sasabihin ni Max ng bigla siyang hinawakan ni Scary Girl sa buhok at iniharap yung mukha niya kay Scary Girl. Nanlaki naman yung mata niya ng makita niya si Scary Girl.
"Saying something?" Cold na sabi ni Scary Girl.
"Uhhh..." Walang masabi si Max.
"You don't know me do you?" tanong ni Scary Girl. Umiling naman si Max.
"Well let me introduce my self. I'm the granddaughter of Don. Paulo Rij and Alexander Piere Lincoln" Nagtaka naman kami kung bakit biglang nanlaki yung mata ni Max at bigla itong napalunok.