Chapter 4: The Queen of Satan

383 5 0
                                    



- - - - - - - - - - Chapter Four - - - - - - - - - -


~3RD PERSON'S POV~



"That's all you've got? What a weakling Melissa! Hahaha!" Pangaasar niya sa kaibigan. Pero napatigil siya sa pag atras at pang aasar sa kaibigan ng paluin siya neto ng baseball bat sa ulo na nakuha lang ni Melissa sa sahig.



"*gasps* O-owh~!... Guys? Let's move farther from them, please? We're dead..." mahinang sabi ni Gab sabay dahan dahang umaatras palayo kay Nique at Melissa.



"Bakit? Ano bang nangyari?" tanong naman ni Dave habang sumusunod kay Gab at Kee umatras.



"Bano! Di mo ba nakita na hinampas siya ng baseball bat?!" Pabulong na sigaw na sagot ni Drake kay Dave.



"Manahimik nga kayo. By the way ano bang mga pangalan niyo? Ang hirap kasi sabihin lagi na si siya, si ano, si ganito." Sabi naman ni Andy kay Dave at Drake.



"I'm Kee and this is Gab. The girl who's wearing a crop top is Tres or Ojou and the dragon girl in white is Melissa. How about you?" Sabi ni Kee habang natatakot na nakatingin kay Melissa at Nique

"Ako si Andy ang leader nila, eto si Kevin ang pinakabata, eto naman si Drake ang kanang kamay ko, and last si Dave ang pinaka matakaw." Sabi naman ni Andy



"Tss. Parang kayo di matakaw" sabi naman ni Dave



"Eh bakit tayo lumalayo ngayon?" Tanong ni Kevin



"Because the Queen of Satan awakens. Look carefully when she removes her glasses" sabi naman ni Gab ng makitang tatanggalin na ni Nique ang kaniyang glasses.



"Why-?" Di natuloy ni Dave ang itatanong ng makita nilang apat ang kakaibang kulay ng mata ni Nique.



"W-why is that her eyes is... Red?" tanong ni Andy.



"We doesn't know either even her parents don't know why and the color of her eyes depends on her mood. When she's on her limit her eyes turns red" sabi naman ni Kee at bahagyang napaupo ng makitang tumingin sa direksyon nila si Nique na ngayon ay may tumutulong dugo sa mukha galing sa kaniyang ulo.



"Hahaha! You already have the guts to use weapons against me huh?" Malademoniyon tawa ang narinig nila galing kay Nique at naistatwa silang lahat dahil sa tono ng boses nito na tila bang kaya kaniyang patayin sa isang pitik niya lang.

His Cool GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon