- - - - - - - - - - Chapter Eleven - - - - - - - - - -
Chapter 11: Bringing back his memories (part2) and another trouble?
~LANCELOT XANDER LINCOLN'S POV~
Napanaginipan ko si Ate Nique pati sila Kuya Harvy at Kuya Aqui at kasama na dun na magkakapatid kami. Mediyo madami nadin akong naalala kahit na dun sa pagka kidnapp sa akin pati yung dahilan kung bakit wala akong maalala sa nakaraan ko nung gumising ako sa hospital dati at si Mr. Diego ang nagpakilala sa akin bilang tatay ko.
Pero ngayon naalala ko na kung sino ang mga kapatid ko pero ang mga totoo kong magulang hindi pa. Ano kayang itsura nila? Siguro maganda at gwapos? Eh ang ganda ganda kaya ni Ate Pierce saka ang po-pogi nila Kuya Kambal. Hmm... takte gusto ko na talaga bumalik yung mga memories ko para malaman ko na yug buong pagkatao ko at makilala ko ng husto yung mga nakapaligid sa akin.....
Nga pala papunta na kami dun sa naaalala kong old building malapit sa mansion. Nadaanan na namin yung mansion and malapit na kami sa old building. Pagdating sa old building meron dung mga lalaki at onting babae siguro eto yung tinawagan kanina ni Ate Pierce nung nasa kotse kami.
"Empress" bati nung lalaking matangkad na singkit kay Ate.
"Empress? Bakit empress ang tawag niya sayo Ate?" tanong ko.
"Hindi mo pa ba naalala yung tungkol dun? hahaha! Kasi isa akong leader. Leader ng isang gang ang Black Royales" sabi niya... Teka, Black Royales..... black royales.......
FLASHBACK
'Hey baby Lan! I made a gang!' salubong sa akin ni Ate pagpasok niya dito sa bahay
'really ate? what is the name of your gang?' tanong ko sa kaniya
'It's called The Black Royales Gang. O diba? Ang cool ng name?' sabi niya. Tss mas childish pa sa akin tong si Ate eh...
'Oo na po.... Cool na! Pwede ako sumali?' sabi ko
'nope! maybe when you grow up nalang kasi you are too young pa para sumali sa gangs. Next time baby Lan sasali kita' sabi niya saka ako inakbayan.....
FLASHBACK ENDS