- - - - - - - - - - Chapter Twelve - - - - - - - - - -
~3RD PERSON'S POV~
After what Pierce did to Gean Rodriguez without any hesitations she grabbed the hair of Gean Rodriguez and brought it's head with her. Pagpasok na pagpasok napalingon si Jake, Lan, Park at ang iba nilang kasama kay Pierce na nagtataka at napalitan ng gulat ng makita ang hawak-hawak ni Nique sa kanang kamay niya habang ang kaliwang kamay niya ang may hawak dun sa chain ng kaniyang emperor and empress katanas.
As if on cue, when Pierce heard the loud shouting voices of her Brothers even her friends and GP she threw the head of Gean Rodriguez to the big hole int he middle of the ground of where she is standing. Walang maririnig na ingay ng makita ng mga tao sa basement ang bagay na nahulog sa gitna ng kwarto. Ang ulo ng pinuno ng mga lalaking may hawak sa lahat ng importanteng tao kay Pierce.
Nagulat ang lahat ng may bumagsak ulit na kung ano sa gitna ng kwarto at gumawa ng usok dahil sa mga buhangin at alikabok sa lapag ng gusali. Dahan-dahang na-aaninag ng mga tao sa basement ang isang tao na nakatayo sa gitna ng kwarto at nakayuko habang prenteng nakatayo at may hawak na kung anong bagay sa kaniyang kaliwang kamay.
"P-pierce" Tawag sa kaniya ni Melissa. Nanigas at napaatras ang mga tauhan ng mga Rodriguez ng makita ang nagniningning na mata ni Pierce.
"Blood. It's Blood Empress" malamig at seryosong sabi nito at biglang nawala sa paningin ng lahat. Nagulat ang lahat ng isa-isang tumumba ang mga tauhan ng mga Rodriguez at nagkalat ang mga dugo ng mga ito sa iba't ibang parte ng kwarto.
"B-blood" bati ni Melissa, Gab at Kee sa leader nila at bahagya pa silang lumuhod. Pero imbis na pansinin sila nito ay may tao itong tinitignan. Ang lalaking humila kay Gab na isang malaking lalake na may marka o scar sa mukha niya.
"Mark Anthony Hernandes" Biglang sabi ni Pierce na kinanuot ng noo ng mga kasama niya.
"Nice to hear that you still remember me madame" bati sa kaniya ng lalaki.
"Well it's not so nice to see you hear.... traitor" bati naman ni Pierce.
"Still running your gang with weaklings I see, huh?" sabi ng lalaki.