- - - - - - - - - - Chapter Nine - - - - - - - - - -
~ANDY'S POV~
Kakadating lang nila Aqui at Harvy dito sa training room at may kasama sila na ilang lalaki kabilang nadun si Jake.
"Uh. Kuya Harvy? Asaan si Baby?" tanong ni Jake. Tss. Baby.
"Nandun sa 3rd floor. Sa may pang unang pinto sa left side." sagot naman ni Harvy
"Magusap na kayo pupuntahan ko lang" sabi naman ni Jake saka lumabas.
"So, mind to start?" Sabi ni Aqui saka sila umupo sa natitirang bakanteng upuan. Pinaikot kasi namin yung mga upuan dito.
"Uhm.. First hindi lang taekwondo ang pinagaralan namin nag-aral din kami ng martial arts including the training on using katana, gun, knife, dagger, kunai, hacking, and other things. Second, hindi lang kami sa Japan nagstay pumupunta din kami ng ibang bansa para makipaglaban sa mga taong nagpapadala ng invitations saamin kagaya ng Assassins, Ninjas, Mafias, and Gangsters. Next—" Naputol ang sinasabi ni Melissa ng biglang mag salita si Harvy
"Ibig sabihin lumalaban kayo without telling us?! Paano kung may mangyaring masama sa inyo?! Ha?! Sino ang tutuling sa inyo?!" Galit na sabi niya.
"Sinasamahan namin sila ng mga Hayena pag umaalis sila" sabi naman ni Kuya na katabi ni Melissa.
"Kahit na. Now tell me. Paano niyo nakilala ang Hayena?" seryosong sabi naman ni Aqui.
"We met them at the Arena here in the Philippines before we flew to Japan" sabi naman ni Gab.
"Okay. I want to know kung anong lead ang nakuha niyo about sakaniya" sabi naman ni Harvy
"Teka po Kuya. Sino po ba yung pinag uusapan niyo? Kasi po di po namin maintindihan yung topic eh" magalang na sabi ni Kevin.
"Hmm.. It's baby lan. haha! how I miss that kid" biglang sabi ni Kee.
"Hey Kee! Don't laugh! Can't you see that we're serious here?" asar na sabi naman ni Gab
"No, no. It's okay Gab. We miss him too you know? haha.... that kid always lifts our spirits doesn't he? Even though he's not here but when we talk about him? the atmosphere becomes light" sabi naman ni Kuya Harvy.