CHAPTER 10

581 35 1
                                    

WARNING: MATURED CONTENT🔞



NOAH POV



"Argggg! Baby bakit mo naman ako sinipa! Fck! Ang sakit!" Daing ni sir jek kaya dali dali akong lumapit sa kanya dahil mukhang napasobra ang pagsipa ko sa mukha niya.

Kasalanan niya naman yan eh!

"Jek, ayos ka lang ba?" Nagaalalang sabi ko sa kanya at dahan dahan siyang binuhat paakyat sa kama.

Nakita ko naman na may dugo sa ilong nito kaya bigla naman ako na konsensya sa pagsipa ko sa kanya.

Agad akong kumuha ng bulak sa med kit na nasa banyo at nilagay iyon sa butas ng ilong niya.

"Pasensya kana jek ah," may pagaalalang sabi ko sa kanya pero hindi ako nito pinansin dahil dumadaing parin ito.

Nang nakita kong wala ng lumalabas sa ilong niya na dugo ay ibinalik ko na sa banyo ang med kit na kinuha ko.

Pagbalik ko sa kama ay nakita kong nakaupo na si sir jek habang nakahawak sa ilong nito. Lumapit ako dito at tinabihan siya.

"Sorry," sabi ko at kinuha ang kamay niya na nasa ilong nito kaya napaharap siya sa akin.

"Masakit pa ba?" Tanong ko habang hinahaplos ang ilong niya. Hindi naman siya nagsalita dahil nakatitig lang ito sa akin.

"Baby," mahinang sabi ni jek sa akin at bigla niya ako hiniga at pumatong sa akin.

"Jek!" Gulat na sabi ko sa kanya pero hinalikan niya ako kaagad.

Akala ko makakatakas na ako! Mukhang hindi pala!

Halos malunod naman na ako sa halik nito at hindi ko namalayan na nahubad na pala nito lahat ng saplot ko sa katawan.

Naramdaman ko naman na unti unting bumaba ang halik nito papunta sa leeg ko.

"Ughhh..." Ungol ko ng mapunta ang halik nito sa dibdib ko. Halos mawala ako sa sarili ng dilaan nito bigla ang utong ko.

"Ahhhh... Ughhhh..." Ungol ko habang dinidilaan niya iyon ng magkabilaan.

Tumigil ito sa pagdila sa utong ko at tumitig sa akin.

"Baby," sabi nito habang nakatitig sa akin.

"Bakit?" Tanong ko sa kanya.

"Pwede mo bang..." sabay tingin nito sa ibaba niya at alam ko na kung ano ang gusto nito kaya tumango nalang ako.

Bahala na kahit hindi ko alam kung paano iyon.

Bumaba ako sa kama habang siya naman ay umupo sa gilid ng kama. Kitang kita ko ng harapan ang tayong tayo nitong pagkalalake. Napalunok ako dahil hindi ko alam kung kaya ko iyon isubo ng buo.

Lumuhod ako dito at hinawakan iyon. Ang itsura nito ay maputi at sobrang kinis, wala din siyang buhok kaya halos maglaway ako dahil nagmukha itong malinis sa paningin ko.

"Ahhh... fck!.. ang init ng kamay mo baby..." Pagungol niya ng mahawakan ko ito.

Dahan dahan kong itinaas baba ang kamay ko sa tayong tayo nitong pagkalalake at dahil may kalakihan ito ay kailangan pa na dalawang kamay ang gamitin ko.

"Ughhhh!!! Baby ang sarap!!"

Kitang kita ko ang reaksyon niya na nasasarapan siya dahil sa pagbaba at taas ng kamay ko.

Tumigil ako sa aking ginagawa kaya napatingin sa akin si jek. Dahan dahan kong sinubo ang ulo nito habang nakatingalang nakatingin sa kanya kaya kitang kita ko ang pagkagat nito sa labi niya habang nakatingin sa akin.

Hiding My Son's [BXB] [MPREG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon