Hôm nay lại là 1 ngày vất vả , thuyền của chúng tôi đã hết lương thực nên Helmeppo đã rủ tôi đi vào thị trấn để mua lương thực cho cả thuyền . Nhưng dạo gần đây tôi thấy Thượng sĩ của mình rất kì lạ , hay lén lút theo dõi hành tung của tôi và Helmeppo . Còn hay giành việc của người khác , điển hình như thế này .
" Helmeppo , cậu hãy canh thuyền đi , tôi và Y/n sẽ vào thị trấn mua lương thực ."
Helmeppo khó hiểu nhưng vẫn đồng ý ở lại canh thuyền , chúng tôi từ từ đi xa khỏi thuyền và tiến vào trong thị trấn .
Tôi lấy trong túi ra 1 mẫu giấy , vừa đi vừa cầm trên tay rồi nhìn vào tờ giấy đọc cho coby nghe :" Anh Coby , chúng ta cần mua những thứ này , bếp trưởng đã dặn chúng ta phải mua ."
Tôi đưa tờ giấy cho Coby , anh ấy cầm lấy tờ giấy ,vô tình ngón tay của anh ấy chạm vào tay tôi . Coby lúc này bỗng nhiên giật bắn người rụt tay lại miệng thì hét toáng lên .
Tôi cũng giật mình theo , gương mặt khó hiểu nhìn lấy anh ấy :" anh sao thế Coby , tự nhiên la lên thế ."
Coby ngại ngùng ngãi đầu rồi nhận lấy tờ giấy có ghi dặn dò của đầu bếp :" Vậy đầu tiên chúng ta cần đi tới quầy bán gia vị nhỉ ."
Cứ như thế , chúng tôi đã mua được hết tất cả những thứ cần thiết và những vật phẩm mà bếp trưởng đã căn dặn . Trên đường đi về thuyền , tôi đã mệt nhừ với cái nắng chan chan đang chiếu trên đỉnh đầu .
Tôi nài nỉ xin Coby cho vào chỗ nào đó nghỉ ngơi
:" Anh Cobyyyyy , nóng chết đi đượccccc mệt chết đi đượcccccc , ta nghỉ chút điii nhaaaa ."Coby thở dài, rồi miễn cưỡng đồng ý :" Em đúng là ...... đừng có kéo dài chữ được không . Chỉ nghỉ ngơi 1 chút thôi nha ."
Tôi vui vẻ cầm đống đồ xách trên tay rồi lật đật chạy vào chỗ có bóng cây , để đống đồ 1 bên ngồi xuống lưng dựa vào cây ngả đầu ra phía sau .
Tôi vẩy tay hướng về phía Coby :" Anh Coby ra đây ngồi đi , chỉ một chút thôi ."
Anh Coby chậm rãi từng bước đi tới chỗ tôi rồi đặt đống đồ xuống đất ngồi khoanh chân kế sát bên tôi , chắc anh cũng đã mệt mỏi với việc đi mua lương thực dưới cái nắng chói chan, đầu anh nghiêng dựa vào vai tôi , khiến tôi có thể cảm nhận được anh đang nóng bừng lên vì cái nóng .
Lúc này bỗng có hình bóng ai đó như đã khiến mọi sự mệt mỏi của tôi tan biến , tôi nhỏm người dậy, lưng không còn dựa vào thân cây đằng sau nữa nên đã khiến cái người đang dựa vào tôi té chòm người xuống đất .
Coby lúc này giật mình lấy tay chống xuống đất từ từ ngồi dậy , tay xoa xoa đầu nói lớn :" Em bị sao vậy Y/n tự nhiên chòm người dậy là saooo !!!!
Tôi quay ra đằng sau , tay vỗ mạnh vài cái trên đùi của Coby rồi nói :" Anh Coby , Luffy kìa . Anh Coby , Luffy kìaaaa dậy đii ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pov )One Piece x Reader
RomanceViệc được gặp nhân vật mình yêu thích có khiến bạn hào hứng ? 💖💖💖💖 Bạn sẽ được đóng vai làm người mà các anh hus thầm thương trộm nhớ và có H ấy nhaaa 🤣🤣