4. Cảm xúc

607 31 8
                                    

Thật lòng mà nói từ ngày tiếp xúc với em , tôi đã bị thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn và cách ăn nói ngốc nghếch của em . Lúc đó em còn khá nhỏ tuổi nên tôi chỉ coi em là 1 cô nhóc được cứu sống bởi các thuyền viên của tôi , cái cách em bắt đầu rụt rè với mọi người , giới thiệu tên của mình , cứ núp sau lưng Chopper có phần rụt rè .

Thấy em ấy khá khó bắt chuyện với mọi người nên tôi đã chủ động giới thiệu lần lượt các thuyền viên của mình rồi sau đó sẽ đột ngột bắt em đi. Cho em làm quen với con thuyền và môi trường xung quanh .

Tôi khéo dài cánh tay cao su của mình ra , đu qua cột này đu qua chỗ khác, tay kia thì bế em trên tay . Cho em ấy có thể tham quan hết những thứ thú vị trên con tàu .

Lúc đầu em khá hoảng loạn , cứ nhắm tịt của 2 mắt nhưng lúc sau , em đã từ từ mở mắt ra sau vài tiếng động viện của tôi .

" Mở mắt ra đi " .

"Nhóc nhìn kìa Y/n , thú vị lắm đúng không ? "

Cô nhóc từ từ mở đôi mắt đang nhắm chặt kia , từ từ mở lên . Cúi xuống nhìn cô bé , đôi mắt to tròn long lanh đáng yêu . Nhìn cái cách cô bé thích thú với con thuyền, thích thú với những thứ tôi giới thiệu .

Vì chúng tôi mải mê vui chơi trên con thuyền mà quên mất giờ giấc, chúng tôi nhanh chóng nhận ra trời đã tối nhờ vào giọng nói Sanji.

Cảm xúc lúc đó tôi dành cho em là dành cho một thuyền viên, một người em gái bé nhỏ, nhưng chả hiểu sao bây giờ trái tim tôi quặng lại khi thấy em trở nên thân thiết với những người khác mà không phải mình . Tôi muốn em là của riêng mình, muốn mình đặt biệt đối với em .

Có lẽ cảm xúc bây giờ tôi dành cho em càng rõ hơn khi vào một buổi chiều tà trời gần tối, khi ấy tôi muốn quay lại thuyền càng sớm càng tối vì bụng đói nên đã tự mình về thuyền trước.

Lên tới thuyền, không thấy Sanji và cô nhóc nhỏ , tôi nghĩ rằng họ ở nhà bếp nhưng vẫn không thấy, kiếm phòng ngủ cũng không, nhà vệ sinh cũng vậy. Tới khi đến nhà kho, trái tim tôi gần như có chút gì đó khó chịu, như ngàn vết dao ghim vào tim .

Khung cảnh trước mắt , Sanji và nhóc nhỏ thân mật với nhau, tôi biết Sanji là người tốt chắc chắn sẽ không dám đi xa tới mức đó, dù biết Sanji tốt nhưng tôi lại không muốn em ở bên Sanji. Khung cảnh trước mắt quá sức chịu đựng của mình, tôi đã chạy đi, quay trở lại chỗ mọi người, chờ mọi người cùng lên thuyền .

Về tới thuyền, tôi vui vẻ mở cánh cửa nhà bếp ra, có vẻ họ đã xong "việc đó" và cùng nhau nấu ăn. Em háo hức, khoe với tôi rằng em đã cùng Sanji nấu món cơm rang, trái tim tôi lại đau nhói thêm một lần nữa , tôi tươi cười nói em rằng tôi rất háo hức .

Đặt mông xuống ghế ngồi cùng mọi người, em bưng từng dĩa cơm nóng hổi làm cùng Sanji ra mời mọi người, thấy dán vẻ mong đợi của em. Tôi xúc một thìa cơm to vào miệng, quả thật em làm rất ngon, tôi nhanh chóng em từ dĩa này sang dĩa khác.

" Nhóc con cho anh dĩa nữa!! "

" Okii có liền "

Thấy em có vẻ vui, đôi mắt lại long lanh lên, gò má đầy đặn phúng phín lại ủng hồng lên, trên môi nở nụ cười tươi. Tôi cắm cuối ăn, xúc từ thìa này lên thìa khác , bỗng nhiên thấy Sanji đút cho em muỗng cơm, lòng tôi lại hiện là sự ghen tị , ích kỉ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Pov )One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ