2. Lời hứa ?

727 34 9
                                    

Sáng hôm sau, tôi bị đánh thức trong cơn ngáy ngủ bởi 1 thằng cha nào đó tóc xanh . Bởi tôi khó chịu như vậy vì t ghét bị đánh thức lúc đang ngủ , tôi khó chịu gằng giọng :" Buôn em ra , em buồn ngủ ."

Người đó không màng tới sự khó chịu của tôi , tiếp tục xách 2 bên nách tôi lên để t ngồi dậy . Khó chịu vì không để tôi ngủ , tôi vùng vẫy :" Bỏ ra , em muốn ngủ !!! ."

Nói rồi tôi tự ý gục để ngủ luôn , mặc cho cái người tóc xanh đó muốn làm gì thì làm .

" Dậy đi , mọi người trên tàu đi hết rồi kìa ."

Tôi bật dậy :" Đi đâu cơ , họ đi đâu !?!?! ."

Tên tóc xanh đó xách tôi , kéo tôi ra khỏi chiếc giường êm ái của mình . Lúc này tôi vẫn ngớ người có lẽ tác dụng phụ của việc thức dậy sớm ?

Vừa xách tôi ra khỏi phòng vừa nói :" Họ đi lên đảo kiếm chợ để mua lương thực sẵn họ đi vòng vòng nên chắc chiều mới về ."

Tôi bật dậy chỉ vào mình :" Họ quên em sao , sao anh không kêu em dậy ."

Tên đó nhún vai :" Tại nhóc ngủ say như chết , thấy nhóc ngủ ngon quá nên không ai kêu ."

Tôi khó chịu miệng nói nhỏ :" Sao có thể để toi ở lại trên thuyền với tên này chứ ."

" Tôi nghe đó nha ."

Anh đặt tôi xuống , tôi chỉ tay về phía Zoro :" Em ghét ở với anh , anh là kẻ bạo lực không thương hoa tiếc ngọc  ."

Zoro có vẻ bất ngờ :" Nhóc có phải hoa hay ngọc đâu ."

Tôi ấm ức :" Anh lúc nào cũng như vậy hết , đồ cục súc , đồ đáng ghét ."

Nói rồi tôi tức giận chạy vào phòng , đóng cửa mạnh tới mức khiến nó kêu lên 1 tiếng rất lớn .

Được thôi , tôi chính thức ghét anh , Zoro lúc nào cũng xem mình như chủ nhân hay đại loại như có chức có quyền hơn tôi vậy , anh luôn tự mình quyết định mà không hỏi tôi .

Lúc nào anh cũng nói ra những lời cục súc dù tôi biết anh chả có ác ý gì cả nhưng những lời nói đó khiến tôi rất khó chịu , anh luôn khiến tôi phải đau đầu với những điều anh làm .

Tôi mệt lắm rồi , tôi chùm chăn qua đầu sau đó ngủ 1 giấc . Mà không hay biết sau khi thức dậy tôi sẽ hối hận đến nhường nào .

Ngủ được một giấc dài thì bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa , tôi lật đật đi ra cửa , tay dụi dụi con mắt còn đang ngáy ngủ :" Ai thế ."

Usopp hoảng hốt :" Y/n , em có thấy Zoro đâu không , sau khi bọn anh về thì không thấy Zoro đâu cả !!!! ."

Thấy Usopp hoảng loạn như vậy tôi nhìn ra cửa sổ thấy trời đã nhá nhem tối rồi , tôi ngáp 1 cái rõ to rồi nói trong sự ể oải :" Chắc ảnh đi đâu trên đảo thôi , lát về ấy mà ."

Usopp mất bình tĩnh :" Không được , ta phải đi ngay trong đêm nay vì hải quân sẽ cập bến ở hòn đảo này , còn có tận 2 Đô đốc !!! , phải tìm thấy Zoro trong đêm nay ."

(Pov )One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ