" Ầm Ầm "
Đó là tiếng sét từ một cơn mưa nặng hạt, nó đánh trúng cái gì đó làm cả đoàn thuyền chú ý , có vật thể nào đó đang trôi tới tàu , nó trôi sát vào thân tàu rồi phát ra những tiếng kêu va chạm lớn .
" Ben cậu vớt thử nó lên đi , nó là gì thế ? ."
Đó là giọng nói của thuyền trưởng của con tàu này . Nhận được mệnh lệnh , Ben đã vớt cái thứ trôi dạt đụng vào tàu lên thuyền . Ben là thành viên đầu tiên , cũng là người thân cận nhất với thuyền trưởng , ngoài ra còn là người sỡ hữu IQ cao nhất vùng biển đông .
Nó là 1 cái thùng lớn đã bị sét đánh trúng , ai nhìn vào cũng đoán mò đây là thứ gì .
" Tôi nghĩ trong đó có rượu thượng hạng ."
" Không , Không tôi thì nghĩ trong đó sẽ có rất nhiều kho báu hahaha ."
Cái thùng từ từ được mở ra , ai cũng sững sốt và bất ngờ khi biết trong thùng là 1 cô gái trẻ , cô gái có làn da trắng nõn , gương mặt hài hoà xinh đẹp , nằm gọn trong chiếc thùng và đang ngủ say .
Thoát khỏi dòng hồi tưởng, đó cảnh tôi gặp gỡ mọi người trên băng tóc đỏ, cũng thật kỳ diệu , cứ như vừa mới xảy ra hôm qua . Tôi đã ở trên con tàu này đc 2 năm rồi, bỗng có ai đó gọi tôi .
" Y/n , em đâu rồi , em vào phòng mình lấy cho tôi một cây bút đi ."
Đó là giọng nói của Shanks , Shanks là thuyền trưởng của con tàu này và cũng là người đã cưu mang tôi lên thuyền , anh có mái tóc đỏ và có vết sẹo lớn trên mặt .
Tôi vâng một tiếng rồi bước từng bước đi vào phòng mình , vì tôi là đứa con gái duy nhất trên tàu nên mọi người đã thống nhất cho tôi 1 căn phòng riêng . Mở ngăn kéo cầm cây bút trên tay , định sẽ quay người lại và đưa cho Shanks .
"Rầm "
Cánh cửa bỗng nhiên bị đóng sầm lại , tôi giật mình quay sang , đi tới cánh cửa và dùng tay vặn thử tay nắm cửa . Nó đã bị ai đó khoá , là ai chứ Shanks sao , tại sao lại làm như vậy .
Tôi bắt đầu hét lớn :" Anh Shanks , mọi người ,..mở cửa ra , sao lại khoá cửa chứ !!! ."
Tôi bắt đầu đập cửa thì có ai đó đáp lại lời của tôi .
" Là Yasopp đây , nhóc chịu khó ở trong đó đi , chỉ một lúc thôi ."
Nghe lời Yasopp , tôi đã quay về giường và ngồi chờ đợi , thật không hiểu nổi , họ đang làm cái gì vậy , tại sao lại nhốt tôi .
Nằm trên giường với những suy nghĩ đó đã khiến tôi mệt mỏi và đã thiếp đi .
" Nèee Yasopp phụ tôi với ... "
" Coi chừng đó , nhỏ tiếng thôi ."
Sau giấc ngủ dài, tôi bị tiếng ồn ào của mọi người làm tỉnh giấc , người tôi giờ khá ể oải vì tôi đã nằm ngủ khá lâu rồi , nhìn ra cái cửa sổ nhỏ ở tuốt trên cao . Tôi nhận ra bầu trời hơi ngã sang tối, có lẽ giờ là buổi chiều gần tới tối .
Thả đôi chân xuống nền đất , tôi đứng dậy vươn người lên , bỗng nhiên bụng tôi kêu réo lên . Tay xoa xoa cái bụng, tôi nghĩ mình cần ăn gì đó rồi lê từng bước chân mệt mỏi đi tới phía cánh cửa , tay đặt lên tay nắm cửa vặn để mở .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pov )One Piece x Reader
RomanceViệc được gặp nhân vật mình yêu thích có khiến bạn hào hứng ? 💖💖💖💖 Bạn sẽ được đóng vai làm người mà các anh hus thầm thương trộm nhớ và có H ấy nhaaa 🤣🤣