Trời đang là mùa hè thì đã chuyển sang mùa đông .Vì cơ thể chưa tiếp xúc kịp trên đại hải trình cùng với khí hậu thất thường ở đây đã khiến tôi bị bệnh .
* HẮC XÌIII * HẮC XÌIIIIII *Tôi xụt xịt cái mũi đỏ đỏ của mình nói bằng cái giọng như bị ngẹn :" Chopper có vẻ tớ bị bệnh rồi ."
Chopper liền chuẩn đoán :" chắc là cậu bị cảm rồi , cũng đúng do thời tiết ở đây rất thất thường . Tớ sẽ chuẩn bị thuốc cho cậu , cậu vào phòng nghỉ ngơi đi ."
Nami lo lắng la mắng tôi , thúc dục tôi nên vào phòng .
Robin thì lần lượt nói ra những hậu quả nếu tôi không chịu vào phòng như " cậu sẽ chết cảm nếu không vào phòng đấy Y/n , lúc đầu sẽ thấy khó chịu sau đó sẽ thấy người trở nên,...."
Tôi xụt xịt cái mũi rồi nói lại với Robin bằng giọng nhọt nhẹt của mình :"Được rồi, cảm ơn 2 người đã lo lắng cho tớ , tớ vào phòng đây ."
Vừa mới dứt lời thì tên đầu bếp Sanji đã đứng sát người tôi , cơ thể thì uốn éo nói :" Tiểu thư Y/n nên về phòng nghỉ ngơi đi , tôi sẽ nấu cho tiểu thư một tô cháo thơm ngon hí hí ..."
Tôi lê bước chân mệt mỏi đi vào phòng , nằm trên chiếc giường cũng không khiến tôi đỡ hơn. Chắc do cơn bệnh hay sao đầu óc tôi như quay cuồng như chong chóng . Hơi thở ngày càng khó chịu , thở gấp như thiếu hơi.
Nằm được 1 lúc thì Chopper đi vào phòng , cầm theo 3 viên thuốc và nước .
Chopper giục tôi nhanh uống :" Đây là thuốc của cậu , cậu sẽ thấy đỡ hơn nếu uống chúng rồi sẽ hết bệnh nhanh thôi ."
Tôi cầm lấy 3 viên thuốc và ly nước của Chopper rồi nói :" Cảm ơn cậu nha tớ sẽ uống liền ."
Nói xong tôi cầm viên thuốc trong tay mỉm cười với Chopper nhưng cậu ấy cứ nhìn chằm chằm tôi.
Chopper đã hết kiên nhẫn thúc giục tôi nhanh uống thuốc :" đừng nói với tớ là cậu không chịu uống thuốc đó nha Y/n . Cậu mau uống nhanh đi không tớ sẽ kêu Nami quan sát cậu uống đó ."
Tôi bỉu môi thất vọng ra mặt thì Sanji từ cửa bước vào trên tay cầm tô cháo nóng hổi .
Sanji thấy tôi cầm thuốc trên tay nên đã quay sang nói với Chopper :" Chopper cậu cứ để tôi canh Y/n uống thuốc cho , tôi còn phải canh Y/n ăn hết tô cháo nữa ."
Chopper nhìn Sanji rồi quay sang nhìn tôi nói :" Thôi được rồi tôi giao Y/n cho cậu đó Sanji nhớ cho cậu ấy uống hết thuốc ."
Nói xong bác sĩ Chopper đi ra ngoài cửa để lại tôi và Chàng đầu bếp ở trong phòng .
Sanji lại dùng cơ thể uốn éo của mình bưng tô cháo đến cho tôi rồi nói :" Tiểu thư Y/nnnn ơiiii , đây là tô cháo cho chính tay Sanji tôi đây nấu , cô hãy mau uống thuốc rồi ăn đi ."
Tôi nhìn thẳng vào mắt Sanji nói :" THUỐC ĐẮNG LẮM ." Rồi nở 1 nụ cười như sẽ không uống đâu.
Sanji thấy thế liền đặt tô cháo ở trên bàn kế giường rồi ngồi xuống cạnh tôi . Tay của cậu ấy lấy những viên thuốc từ tay tôi ra rồi thở dài 1 tiếng
" Haizzz"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pov )One Piece x Reader
RomanceViệc được gặp nhân vật mình yêu thích có khiến bạn hào hứng ? 💖💖💖💖 Bạn sẽ được đóng vai làm người mà các anh hus thầm thương trộm nhớ và có H ấy nhaaa 🤣🤣