Portgas D. Ace x Y/n ( có H )

2.5K 97 7
                                    

Chap này có H nhưng không + 🤣 . Vì chap nói về hành động nhiều nên tên ace sẽ ít được nhắc tới mong mọi người tha lỗi 🤦🏻‍♀️
----------------------------------------------------------

.... ...... .......
Tàu được đem giấu ở một nơi kín đáo ít người qua lại , không gian yên lặng đến lạ thường vì mọi người trên tàu họ đã vào thị trấn để mua sắm, tôi và 1 người nữa được phân công canh tàu. Giờ chỉ có tiếng gió và 1 cậu thanh niên đang ngủ dựa người vào cột thuyền, đầu thì hơi hướng lên trên . Gương mặt điển trai cùng với những đốm tàn nhan làm tăng thêm phần điển trai, thân thể săn chắc càng làm tăng thêm phần quyến rũ . Người thanh niên trước mặt tôi là Ace , người tôi thầm thương trộm nhớ . Không kiềm chế được bản thân , tôi đã ngồi xuống đối diện và nhón người lên trước mặt chàng, đôi môi của mình chạm vào môi chàng . Chỉ trong giây lát cậu thanh niên đó đã mở mắt và nhìn thấy những việc tôi đã làm ,vì quá hoảng sợ tôi đã giật mình mà không biết đằng sau lưng mình có một bàn tay đã giữ lấy chặt mình từ lâu . Theo phản xạ tôi đã ngã nhào vào người đối diện mình , hai tay đặt lên bộ ngực săn chắc . Ace đã dùng hai tay của mình ôm lấy eo tôi , tôi như nằm trọn trong vòng tay của anh, mặt chạm mặt và ánh mắt của cả 2 nhìn nhau không rời .

Tôi rít lên :" Aaa , em xin lỗi..."

Tôi lảo đảo định ngồi dậy thì đôi bàn tay đó vẫn tiếp tục giữ lấy tôi, lúc này gương mặt điển trai ấy ghé sát tai tôi nói :" Tay em đặt ở đâu thế , em cũng đã hôn tôi rồi . Em Phải Chịu Trách Nhiệm !!! "

Lúc bấy giờ khi nghe xong câu nói đó nó khiến tim tôi càng đập loạn nhịp hơn , nhanh hơn . Khuôn mặt trở nên ửng hồng , không còn dám nhìn thẳng vào đối phương nữa , đầu hơi cúi xuống . Ace sử dụng tay mình nâng cầm tôi lên để anh ấy có thể nhìn thấy khuôn mặt đang ửng hồng của tôi . Anh nhẹ nhàng dùng đầu mình tựa vào đầu của tôi , khiến tôi có thể cảm nhận được hơi thở đều đều của anh .

Anh nói :" Sao nào cô bé , em không định chịu trách nhiệm à? ."

Tôi giờ đây không thể tránh né được nữa vì tay anh đã giữ lấy cầm tôi , tôi đã nằm trọn trong vòng tay của anh. Tôi ngại ngùng nhưng vẫn cố nhìn thẳng vào mắt anh nói :" Không , em sẽ chịu trách nhiệm mà !! ."

Anh bật cười thành tiếng , nụ cười ấy, tiếng cười ấy làm tim tôi xao xuyến thêm lần nữa . Lúc này tim tôi đập rất nhanh chỉ muốn che giấu không cho người đối diện biết tim mình đập nhanh , tôi vùng vẫy đứng dậy . Lại một lần nữa anh níu kéo tôi lại , hai tay anh nắm thật chắc phần eo tôi .

Anh nói :" Nhóc , em định chịu trách nhiệm bằng cách trốn thoát sao ? ."

Tôi lắp bắp nói lại :" Em...emm không biết chịu trách nhiệm sao cả ."

Anh nhẹ nhàng vén mái tóc tôi lên , rồi hôn lên trán tôi một nụ hôn . Anh mỉm cười rồi nói :" Đó ,đây chỉ là 1 phần của công việc em phải chịu trách nhiệm thôi . Trách nhiệm của em còn nhiều lắm ."

Ace làm tôi phải xao xuyến quá nhiều rồi . Bất chợt anh hôn lấy môi tôi , đôi môi ấm áp và chiếc lưỡi của anh đang cố tách môi tôi ra , len lẻn vào trong . Chiếc lưỡi ấy quyến rũ đến chừng nào nhẹ nhàng nâng niu bên trong khoang miệng của tôi . Lưỡi tôi được anh ôm xiết lấy, nước bọt của cả 2 như hoà làm một . Anh mải mê cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ đang vô thức lãng tránh  mạnh mẽ mút vào , tôi bị anh hút hết cả hơi thở , cơ thể thì trở nên mềm nhũn , anh dừng lại vì thấy tôi khó thở .

(Pov )One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ