Roronoa Zoro x Y/n

3.2K 128 6
                                    

Vào 1 buổi tối đầy yên ắng , đêm nay tôi phải canh tàu ở trên đỉnh của con tàu nên tôi đã mượn Robin cuốn sách để đọc đỡ nhàm chán. Trong lúc đang đọc thì tôi bỗng nghe thấy âm thanh kì lạ phát ra ở nhà bếp.

*leng keng * *leng keng *

Tôi giật mình và leo xuống tay thì cầm chắc cuốn sách để phòng bị tấn công , đi vào nhà bếp thấy 1 tên tóc xanh đang lục lọi gì trong tủ lạnh.

Tô nói thì thầm -" Nè , Zoro đêm rồi sao cậu không ngủ còn ra đây lục đồ ăn nữa chứ ."

Đầu của tên tóc xanh ấy vẫn cứ nhìn vào tủ lạnh tay thì đang mò kiếm đồ ăn nói -" Đâu phải chuyện của cậu ."

Khi nghe thấy tên đầu rêu kia trả lời tôi liền tức giận nhưng vẫn nói nhỏ chỉ đủ để cái người kia nghe -" Đồ đầu rêu , cậu làm tôi giật mình đó , đêm khuya tự nhiên có tiếng động . Nhưng mà ... Ăn gì đó sẵn tiện tôi cũng đang đói ."

Zoro quay đầu sang phía tôi nhìn chằm chằm 1 cách mỉa mai -" Nếu cậu đã ăn chung với tôi thì đã là đồng phạm rồi không được nói Sanji đâu đấy ."

Tên ngốc đầu xanh lấy trong tủ lạnh ra 1 tô cơm chiên mà Sanji đã làm sẵn bỏ vào tủ lạnh cùng với 3 quả trứng gà .

Zoro cầm trước mặt tôi nói -" Y/n cậu nấu đi tôi sẽ canh tàu giúp cậu  ."

Tôi nhìn tên ngốc này trong sự ngỡ ngàng -" Đừng có nói với tôi là ngay cả chiên cơm chiên trứng cậu cũng không biết làm nha Zoro ?."

Zoro nhìn tôi đặt hộp cơm chiên và 3 quả trứng lên bàn và nói :-" Biết làm thì sao , không biết làm thì sao . Tôi đã canh thuyền giúp cậu rồi thì cậu cũng nên giúp tôi chứ ."

Tôi nhìn Zoro với nét mặt khó chịu " cái tên khùng này không biết làm thì nói đại đi còn ngang ngược ."

Tôi khó chịu nói -" Thôi được rồi khỏi canh tàu ra đây phụ tôi , tôi sẽ chỉ cậu cách chiên cơm ."

Tên Zoro láo xược đó vậy mà lại đồng ý giúp tôi.
Tôi bỏ phần cơm Sanji làm sẵn vào cái chảo rồi bật bếp lên cho thêm dầu ăn rồi quay sang nói với Zoro -" Cậu biết chiên trứng chứ?, tôi sẽ chiên cơm còn cậu thì chiên 2 quả trứng đi ."

Tên Zoro ấy nhìn tôi chầm chầm -" Dù gì cậu cũng rảnh mà làm hết đi ."

Quá sức chịu đựng , tôi tức giận quay sang tên điên tóc xanh -" Đã ăn trực rồi mà còn đòi hỏi , cậu không thấy tôi đang bận hả!!."

Vì sơ suất trong lúc chiên trứng nên tôi đã lỡ để phần dầu ăn trong chảo nóng bắn lên tung toé. Lúc ấy , bỗng có bàn tay thô chắn nắm lấy eo tôi và kéo mạnh sang một bên . Nhưng vì kéo mạnh quá nên đã khiến tôi lẫn người đó té xuống nền đất. Tôi như nằm trọn trong lòng Zoro , hai tay tôi sờ lên bộ ngực săn chắc . Đầu thì áp sát ngực Zoro nên có thể nghe thấy tiếng tim đập rất mạnh, rất rất mạnh . Tôi ngồi dậy ngay lập tức Zoro  ôm lấy eo tôi ghìm chặt xuống .

Tôi lên tiếng -" Tên điên này, làm gì vậy!! ? . "

Lại 1 lần nữa tôi bắt đầu đứng dậy thì bỗng nhiên Zoro nắm lấy tay tôi kéo xuống khiến tôi té xuống lại 1 lần nữa .

Tên tóc xanh điên đó nhìn tôi với khuôn mặt ửng hồng rồi mở miệng nói -" Cậu....,Y/n cậu có thể ngồi như vậy với tôi 1 lát được không ? ."

Ánh mắt tôi như dính chặt với ánh mắt của cậu ấy , tôi mở miệng lên nói :-" Có sao không thế Zoro, hay cậu bị thương ở đâu ?."

Tôi vừa nhìn vừa nói bỗng nhiên Zoro ôm lấy tôi thì thầm rất nhỏ -" Tôi thích cậu , Y/n à nên là ngồi đây chút đi ."

Nói xong mặt cậu ấy bỗng còn đỏ hơn nữa nhưng cái lông mày đó vẫn cứ nhăn nhăn, còn tôi dù chỉ là 1 câu nói thôi cũng đã khiến tim tôi đập như muốn thoát ra ngoài .

Tôi ngượng ngạo , dí sát miệng vào tai Zoro thì thầm nói -" Hai ta giống nhau đấy ,ZORO !!!."

Lúc này bỗng nhiên mắt Zoro mở to, ánh mắt sáng lên cùng với khuôn mặt đỏ chói.

Ngay lập tức bỗng nhiên Zoro hôn lấy tôi, 1 nụ hôn nòng cháy . Cậu ấy dù chiếc lưỡi của mình len vào miệng tôi như khám phá mọi thứ trong đó. Một nụ hôn như cậu ấy hút hết hơi thở tôi vậy .

Bỗng nhiên có thứ gì cưng cứng ở ngay tay tôi.
-" CẬU ẤY ĐANG CƯƠNG ."

Tay tôi lỡ chạm vào đó , tôi ngước lên nhìn cậu ấy . Nét mặt cậu ấy bây giờ như muốn ăn tươi nuốt sống tôi vậy. Tôi đẩy Zoro ra, đứng dậy thêm 1 lần nữa .

Zoro ngay lập tức kéo giật lấy tay tôi -" Y/n , cậu phải chịu trách nhiệm với nó ."

Tôi mở tròn đôi mắt, gương mặt ửng hồng
-" Đầu xanh BIẾN THÁI!!!."

Chưa đúng dậy được bao lâu thì cậu ấy lại kéo tôi xuống  -" Nhưng tôi chỉ là tên biến thái với mỗi cậu ."

Từ đâu đó bỗng vang lên tiếng của Sanji và tiếng bước chân chạy vội . Chúng tôi lập tức đứng dậy Zoro lại ghé vào tai tôi thì thầm -" Y/n... cậu có thể đứng trước tôi che cho tôi chút không..... tôi không muốn Ai biết ."

Tôi quay sang vội che cho Zoro rồi nhìn cậu ấy nói
:" Biết thế thì đừng có để nó trỗi dậy ."

Cái cửa bỗng bật ra , Sanji tức giận lên tiếng -" NÈ NÈ MẤY NGƯỜI MUỐN PHÁ CÁI NHÀ BẾP CỦA TÔI HẢ ?."

Cậu ấy hầm hầm đi tới chỗ Zoro và tôi đang đứng nói tiếp -" Zoro, Y/n 2 người làm cái gì mà để bếp bật muốn cháy cái chảo còn cơm chiên thì cháy đen thui VẬYYYY!!! ."

Chắc hẳn Sanji đang rất tức giận ,vì không muốn chịu nghe mắng từ Sanji nên tôi đã đẩy qua cho anh người yêu Zoro -" Thưa ngài Sanji , là Zoro rủ tôi ăn nên mấy việc này là do Zoro đấy ạ .".

Tôi cười khúc khích nhìn sang Zoro , thấy cậu ấy đang ấp a ấp úng giải thích cho Sanji nghe . Nhân lúc này tôi định chạy thoát thì bị Zoro kéo lại
-" Nhóc này và tôi sẽ chịu trách nhiệm lau chùi nhà bếp nên cậu yên tâm ."

Sanji cọc cằn ừ rồi hầm hầm đi lại vào phòng ngủ , trước khi đi Sanji còn đe doạ :-" Sáng mai tôi sẽ kiểm tra không thì Zoro cậu chết với tôi !!! ."

Tôi và Zoro nhìn nhau rồi cười oà lên , vừa cười tôi vừa nói -" HAHA xém xíu nữa chắc chúng ta đã đốt tàu luôn nhỉ ?."

Zoro chỉ nhìn tôi rồi mỉm cười , xoa đầu tôi và nói -" Vô ngủ phòng đi , tôi sẽ canh thuyền rồi dọn dẹp đống này ."

Tôi vui vẻ chạy ra cửa , vẫy tay chào anh
:-" Y/n cảm ơn và chúc ngủ ngon ."

" Nè.... Y/n ....." anh ra hiệu , chỉ ngón tay vào má rồi nói :" Ở đây nữa Y/n ..... ."

Tôi hớn hở chạy lại nhón chân lên , hai tay chạm vào bộ ngực săn chắt của anh , hôn vào má anh 1 cái rồi chạy thật nhanh ra cửa.

--------------------------------------------------------------
Hehe cảm ơn mọi người đã đọc tới đây , mình xin nhận mọi góp ý của mọi người để giúp truyện ngày càng phát triển hơn .
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC 💖💖

(Pov )One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ