Đang ngủ trên cái giường êm ái , mắt lờ đờ nhìn ra cửa sổ , những con chim hải âu đang lướt cùng con thuyền lướt trên mặt nước , đổi tầm mắt nhìn vào cuốn lịch được để trên bàn , tôi tá hoả bật dậy .
" Chết , hôm nay sinh nhật Luffy !!!! ."
Vì dạo gần đây có quá nhiều chuyện ập tới nên tôi quên bén đi mất hôm nay là sinh nhật Luffy , dù tôi đã chuẩn bị tinh thần , nhưng chưa chuẩn bị quà .
Như những năm trước, khi tôi giả bộ lơ ngày sinh nhật của anh và bảo rằng không có chuẩn bị quà để tạo bất ngờ , anh lúc nào cũng trơ cái mặt ấm ức tức giận , nhớ lại gương mặt anh lúc đó tôi không nhịn được cười mà tự cười khúc khích 1 mình .
Nhưng năm nay lại khác , tôi thực sự quên chuẩn bị quà cho anh . Tôi biết chỉ cần tôi bước ra khỏi cánh cửa này thôi , Luffy sẽ nhào tới và hỏi tôi hôm nay là ngày gì và quà của cậu đâu . Như những năm về trước thì tôi luôn chọc cậu mình quên mình không chuẩn bị , có lẽ năm nay cậu đã " bắt được bài " của tôi rồi cũng nên .
Hmm Luffy có thể ngốc cũng có thể thông minh hay ngốc nghếch nhỉ , tôi cũng chả biết miêu tả anh như thế nào .
Tôi hồi hợp chuẩn bị mở cửa phòng .
Lạch cạch
" Awwwww Y/nnnnnnn em dậy rồi sao , hôm nay là ngày gì ấy nhỉ ?? ."
Tôi biết ngay mà ...... Luffy ngờ nghệch hỏi tôi , tôi quyết định tránh né câu trả lời bằng câu hỏi khác .
" Luffy anh ăn cái bánh Sanji làm cho em đúng không ?!? ."
Tôi tức giận phồng má quát anh , anh ngớ người ra một tí rồi dứt khoát trả lời :" Anh chỉ ăn có tí thôi .... ."
Tôi thừa biết anh chả nhớ vì thật sự chả có cái bánh nào ở đây cả , tôi vờ tức giận đi vào bếp kiếm mọi người . Đứng trước cửa nhà bếp , không gian yên ăng .
" Ơ ? Mọi người đâu rồi ?? ."
Thấy tôi nói anh trả lời :" Chả hiểu mọi người đi đâu từ sáng sớm rồi ."
Anh nói tiếp chỉ vào mình :" Y/n em có biết hôm nay ngày gì không ?? ."
Anh lại hỏi thêm 1 lần nữa , tôi không có cách nào tránh né được đành chịu thua :" Sinh nhật ai ta ? ."
Luffy hào hứng :" Sinh nhật anh , sinh nhật Luffy ."
Từ khi nào tôi biến thành người trông trẻ của anh thế này , có khi mọi người trên thuyền rời thuyền để đi mua nguyên liệu tổ chức sinh nhật cho anh cũng nên .
Tôi cười cười vùi vào tay anh 1 viên kẹo :" Sinh nhật vui vẻ !!! ."
Thấy anh vui khi nhận viên kẹo , tôi cũng am lòng , có lẽ anh sẽ không hỏi tôi thêm nữa . Bỗng nhiên anh kéo lấy tay áo tôi khi tôi chuẩn bị quay người đi vào bếp .
" Y/n , sao em keo kiệt vậy , những năm trước quà rất đặc biệt màaaaa ."
Anh nũng nịu như đứa trẻ khi nhận được món quà sinh nhật không như mong đợi , chột dạ tôi nói , mà tới giờ nếu tôi có năng lực quay ngược lại thời gian , tôi sẽ tự mình bịt miệng mình lại .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pov )One Piece x Reader
RomanceViệc được gặp nhân vật mình yêu thích có khiến bạn hào hứng ? 💖💖💖💖 Bạn sẽ được đóng vai làm người mà các anh hus thầm thương trộm nhớ và có H ấy nhaaa 🤣🤣