Sáng hôm sau , khi tôi tỉnh vậy . Ace và Sabo đã biến mất , chắc họ đã đi đâu đó rồi , để lại tôi và Luffy vẫn còn ngủ ngáy trong phòng . Luffy luôn có thói quen khi ngủ cạnh tôi sẽ ôm lấy tôi , bây giờ cũng không phải ngoại lệ , cậu ấy đang choàng tay ôm lấy eo tôi . Hơi thở Luffy cứ đều đều , lâu lâu còn chảy nước dãi .
Để không làm Luffy dậy , tôi đã cố gắng di chuyển cánh tay cậu ấy nhưng... khổ nỗi cứ dịch chuyển được một tí thì cậu ấy lại ghìm chặt hơn.
Liệu chỉ cần dịch chuyển cánh tay cậu ấy từng chút một từng chút một thì sẽ thoát được không nhỉ ? , dòng suy nghĩ ấy đột nhiên bị cắt ngang bởi giọng nói ngáy ngủ .
" Y/n , yên nào "
Ơ?!?!?!, cậu ấy không ngủ sao , hay là đã thức từ lâu rồi ??? , hay mộng du nhỉ ? . Chắc chỉ là mộng du thôi .
Tôi lại xê dịch cánh tay cậu ấy từng chút một thêm lần nữa , lần này tôi cố gắng cẩn thận hơn nhưng... kết quả vẫn vậy .
Luffy mở miệng lại nói bằng cái giọng ngáy ngủ cùng với đôi mắt nhắm nghiền lại , lời nói kèm hành động ôm chặt tôi hơn nữa , đến mức ngẹt thở .
" Y/n , em ngủ đi ."
" ....... Luffy..... thả ga ( ra ) ..... ."
Tôi vùng vẫy và cố gắng thều thào rặn ra từng chữ .
" Luffy..... th...thả ra...... ."
Miệng thì cố gắng lấy hơi thều thào từng từ một đầy yếu ớt nhưng cậu ấy vẫn không thả ra , đã vậy còn cố ghìm chặt hơn . Hết cách , tôi chỉ có thể sử dụng biện pháp cuối cùng .
" Ặch!!!! Y/nnnnn , sao em cắn anh !??? ."
" Đã nói là thả người ta ra đi mà không chịu thả , đáng đời ."
Nói xong câu , tôi hết sức bình sinh nhanh chóng ngồi dậy để chạy đi mất , nhưng nào ngờ , có một con người với cơ thể cao su đã nhanh chóng kéo dãn tay ra và nắm trúng phần eo tôi .
" Shishishi, em chạy đi đâu , Y/n ."
Chàng trai với cơ thể có thể kéo dãn đã bắt được tôi , anh ta kéo tôi mạnh về phía của mình khiến tôi ngã nhào vào lòng Luffy .
Lúc bây giờ , tôi đang mặt đối mặt và bị ôm trọn vào lòng bởi đôi tay rắn chắt ấy , chắc đã lâu rồi không gặp , không tiếp xúc với Luffy mà sao giờ lại thấy cơ thể cậu ấy lại trở nên vạm vỡ như vậy , đôi tay tôi trong lúc bị kéo lại đã vô tình đặt lên bộ ngực săn chắc ấy . Tôi có thể cảm nhận được tiếng tim đập qua cảm nhận của lòng bàn tay , tiếng thở đều đều theo nhịp bằng đôi tai .
Tôi ngước đầu lên , vô tình chạm vào ánh mắt của Luffy , cậu ấy không ngủ mà đang nhìn tôi . Tôi ngại ngùng dùng 2 tay đẩy cậu ấy ra xa nhưng không được , lại bị cậu ấy kéo vào lòng .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Pov )One Piece x Reader
RomanceViệc được gặp nhân vật mình yêu thích có khiến bạn hào hứng ? 💖💖💖💖 Bạn sẽ được đóng vai làm người mà các anh hus thầm thương trộm nhớ và có H ấy nhaaa 🤣🤣