Trafalgar D. Water Law x Y/n ( có H )

2.3K 98 16
                                    

Đây là chap có H ở mức độ trung bình và mình là tay mơ nên nếu có sai sót gì mọi người đừng ngại ngần chỉ bảo mình . Đây sẽ là đóng góp to lớn để truyện một ngày phát triển .
💖 CHÚC MN ĐỌC VUI VẺ .💖
------------------------------------------------------
(Pov: bạn là thuyền viên trong băng hải tặc Heart )
------------------------------------------------------
" Nhóc Y/nnnnn , nhóc đâu rồi ."

Tôi có thể nghe thấy tiếng gọi của Penguin vọng vào chỗ tôi đang núp , tôi đang phải lẫn trốn Law vì anh ấy ngày nào cũng liên tục thúc dục ép tôi phải nhồi nhét những thứ khó hiểu của 1 bác sĩ vào đầu .

"Này Shachi , cậu có thấy nhóc Y/n đâu không ?. Law kêu tôi phải kiếm em ấy ."

"Cậu thử kiếm trong phòng thuyền trưởng đi ."

Âm thanh của cuộc trò truyện giữa Penguin và Shachi vừa chấm dứt thì ngay lập tức tôi đã nghe tiếng bước chân bước lại gần tới chỗ tôi .

* Bịch *...... * Bịch *...

Ngay lập tức tôi trốn xuống gầm giường , dưới đây dù có chút tối nhưng không dơ lắm vì thường xuyên được dọn dẹp .

* Lạch Cạch *

Tiếng cửa mở ra , tim tôi như thắt lại có 1 cảm giác hồi hợp khiến tôi cảm thấy kích thích . Bước vào là 1 đôi giầy rất quen thuộc , đó là đôi giầy của Penguin .
Tiếng bước chân chầm chậm di chuyển vào phòng và dừng lại ở trước mắt tôi . Lúc này Penguin , anh ấy đang đứng ngay cạnh giường tìm kiếm , mũi giầy di chuyển liên tục qua lại để dò kiếm tôi rồi cuối cùng lại hướng ra ngoài cửa phòng và đi mất hút .

Tôi bồi hồi lo lắng chưa dám bò ra ngoài , vội đảo mắt tìm kiếm xung quanh . Một lúc sau , thấy cánh cửa từ từ được đóng lại . Nỗi lo lắng của tôi như được giải bỏ , trong lòng nhẹ đi . Tôi vơ tay và chân định bò ra ngoài thì lại đụng trúng thứ gì đó , nó như là cuốn sách . Tôi vớ đại rồi bò ra ngoài nhưng chỉ bò ra 1 nửa để phòng trường hợp khẩn cấp còn trốn lại .

Dưới ánh sáng được chiếu từ cửa sổ , trước mắt tôi đây là 1 cuốn tạp chí người lớn . Bìa của cuốn tạp chí là hình ảnh 1 cô gái nóng bỏng với cơ thể hoàn hảo đang mặc trên mình bộ đồ bơi mỏng dính màu trắng , mỏng tới mức như có thể nhìn thấy toàn bộ thân hình của cô gái.

Cầm trên tay cuốn tạp chí , tôi thừa biết nó là tạp chí khiêu dâm nhưng tại sao Law lại có nó chứ. Tôi còn nhớ có lần Law nói rằng mình không hứng thú với những thứ này khi đang nói chuyện với Sanji về việc này .

Ngay lặp tức , tôi nhận ra trong gầm giường còn rất nhiều thứ khác mà tôi va trúng , ngay lập tức tôi quay lại vào trong gầm giường , tìm kiếm những thứ tôi đụng trúng .

Tôi lôi tất cả những thứ dưới gầm giường ra, mở miệng đếm :"Hmmm... tổng cộng có 15 cuốn tập chí khiêu dâm , không ngờ Thuyền trưởng dâm đãng ngoài miệng thì nói không hứng thú nhưng lại dự trữ nhiều như thế ."

(Pov )One Piece x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ