Chương 24

1K 95 4
                                    

       Bên này Nani đang đọc sách thì nghe được tin tức Vương Phi phải nghỉ ngơi trong phòng 1 tháng. Thật sự mà nói thì cậu cũng chẳng thích đọc sách gì đâu mà là do chán quá chẳng có gì chơi mà thôi, cậu vui vẻ ngồi cười tươi như hoa. Nghỉ ngơi 1 tháng trong phòng? Không cho phép gặp ai? Ha! Không biết là nghỉ ngơi hay là cấm túc nữa? Chắc giờ Dora đang uất hận lắm đây. Cậu định nhân cơ hội này ' qua thăm hỏi bệnh tình' của nàng ta đấy nhưng lại có cái lệnh cấm kia nên thôi vậy, có cơ hội khịa việc gì ta lại không làm? Cậu lúc này rất muốn nhìn thấy bộ dạng chật vật của Vương Phi nha, nhưng tiếc thật cậu vẫn chưa muốn phạm vào lệnh cấm nha.

Cậu cất đi cuốn sách vừa đọc sau đó thì đi vào gian trong tắm rửa sạch sẽ sau đó thì chỉ cần chờ Quốc Vương đến thôi...

Sau một hồi cậu bước ra với một bộ y phục màu vàng nhạt , do vừa tắm xong nên tóc cậu vẫn còn ướt, đôi chân trần bước đi trên nền nhà bằng vàng lấp lánh. Nói thật cảnh này ai mà nhìn thấy chắc cũng phải say mê như điếu đổ...

Nani nghe thấy tiếng bước chân đi vào thì cậu ngay lập tức nói:

- " Nanon, vào giúp ta lau tóc đi!"

Người vừa đi vào không nói gì mà tiện tay cầm luôn chiếc khăn bông sau đó tiến về phía cậu đang ngồi.... Nani thắc mắc tại sao hôm nay lại im lặng thế, không phải chỉ cần vừa bước vào là lại ríu rít lên sao?... Cậu cũng không nghĩ nhiều rồi tiện tay lấy luôn cuốn sách gần đó cầm lên đọc.

Người kia lúng túng cầm khăn bông lên rồi sau đó nhẹ nhàng lau cái đầu ướt nhẹp của cậu đi, Nani cảm thấy thoải mái liền cảm thán:

- " Nanon, dạo này tay nghề của em tiến bộ hơn rất nhiều đó nha."

- " vậy sao?"

Một giọng nói trầm thấp vang lên, cậu giật mình ngẩng lên thì thấy Dew đang cầm khăn bông lau đầu cho mình, cậu đơ một lúc sau đó Dew nhân cơ hội mà đặt lên môi cậu một nụ hôn.

Sau khi nụ hôn kia kết thúc thì Nani đỏ hết cả mặt dựa vào trong bờ ngực của Dew rồi nói:

- " Dew huynh, nếu có một ngày ta không còn ở đây thì sao? Huynh có đi cùng ta không?"

- " nàng nói gì vậy? Nếu nàng có đi đâu thì ta sẽ mãi mãi đi theo nàng, mãi mãi làm phiền nàng..."

- " um.."

Nani nằm tựa vào lồng ngực Dew mà không thể nào vui nổi , bởi chỉ cần hoàn thành xong cốt truyện cậu sẽ phải rời khỏi thế giới này trả lại thân xác cho Vương Hậu chính rồi sẽ quay về thế giới thực tại. Dew thấy cậu không nói gì, anh liền xoa xoa đầu cậu rồi nói:

- " nàng sao vậy? Sao không nói gì?"

- " ta lúc này chỉ muốn ở bên cạnh huynh, muốn bình yên ở bên cạnh huynh như vậy thôi.."

- " được rồi, ngủ đi! Mai ta đưa nàng đi chơi thoả thích luôn.."

- " vâng."

Nói xong cả hai ôm nhau vào lòng rồi tắt đèn đi ngủ. Nani nằm trong lòng người kia ngủ mà cảm thấy thật bình yên, cảm giác rất an toàn, mọi nỗi buồn vừa rồi như bị tiêu tan bởi từng hơi ấm từ lồng ngực người kia toả ra... Cậu nghĩ nghĩ, thôi vậy phải tận dụng những ngày tháng còn lại để sống thật vui vẻ mới được... Cậu dang tay ôm lấy anh rồi chìm sâu vào giấc ngủ.

Vương Hậu!!! Ngươi dám phảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ