Lại đến một ngày mới, Nani tỉnh dậy sau đó chạy nhanh vào phòng thay y phục , sau đó tự tân trang cho mình..Xong xuôi hết tất cả cậu hãnh diện tiến về phía trước soi gương, còn tự đắc mà nói:
- " ai mà đẹp trai thế này? Hmmm dáng này cũng được đó chứ nhỉ.."
Nani đứng trước gương tạo hết dáng này đến dáng nó , hết vuốt tóc rồi lại tỏ ra ngầu lòi... Chẳng hiểu tại sao hôm nay cậu lại yêu đời như vậy, chắc là vì cậu đã tự mình mặc được cái bộ y phục rườm rà kia hoặc là vì sắp đến được đi ra ngoài chơi...
Nani tiếp tục tạo dáng trước gương, ngay lúc Nanon đi vào trên tay cầm theo một đĩa bánh điểm tâm cho buổi sang, Nani thấy vậy thì nhanh chóng ngồi vào bàn rồi ngấu nghiến hết đĩa bánh kia..
Sau khi ăn no nê xong thì Nani dắt tay Nanon đi ra hồ cá để chơi... Đi đến hồ thì thấy Vương Phi đang đứng ở rìa hồ nhìn về phía hai người. Thấy có dự cảm không lành , nàng ta đứng gần rìa hồ đến như vậy làm gì? Chẳng phải chỉ cần sơ suất một chút thôi là có thể ngã xuống hồ sao? Huống hồ trời lại nắng như vậy mà hai người họ lại đứng ở rìa hồ mà không có ô hay thứ gì để che nắng cả, rõ ràng đây là có âm mưu..
Nani thở dài , sau đó định quay đầu đi về hướng ngược lại thì đột nhiên Vương Phi lên tiếng:
- " Vương Hậu, người lại đây cho cá ăn cùng muội đi. Sao lại phải tránh né muội như vậy?"
Nani thấy vậy thì cũng bất đắc dĩ mà tiến về phía ả, Vương Phi hành lễ xong thì sau đó đưa bát thức ăn của cá cho cậu, hơn nữa còn nở một nụ cười rất tươi..
Điều này khiến cậu không quen lắm, Vương Phi à ngươi cười tươi như thế làm gì? Chẳng nhẽ lại sắp có gì xảy ra..?
Đang suy nghĩ thì đột nhiên cái bát thức ăn trên tay cậu rơi xuống sau đó thì chả hiểu tại sao Vương Phi đột nhiên cầm lấy tay cậu rồi tự đẩy ả xuống nước, hơn nữa ả nha hoàn bên cạnh cũng tự nhiên mà quỳ xuống khóc lóc:
- " Vương Hậu, người sao lại đẩy Vương Phi nhà ta xuống nước vậy chứ?! Người biết Vương Phi nhà ta không biết bơi mà... VƯƠNG PHI.."
Mina hét lên cầu cứu xung quanh ngay lúc đó thì Dew đi ngang qua thấy tình hình như vậy thì nhanh chóng nhảy xuống hồ rồi bế Vương Phi đang ngất xỉu lên bờ...
Nani vốn muốn tiến đến hỏi thăm nhưng Dew lại nhìn cậu với một ánh mắt chết chóc, cậu ngay lập tức sững người mặc kệ để Dew bế Vương Phi về phòng.. Sau khi đạt được mục đích của mình thì ả Mina nãy giờ ngồi khóc lóc thảm thiết giờ đã ngừng khóc mà thay vào đó là nở một nụ cười của người chiến thắng, thấy vậy Nanon định đến tẩn cho ả một trận nhưng lại bị Nani ngăn lại:
- " chúng ta về phòng thôi Nanon!"
- " Nhưng rõ ràng là họ bày trò hại ngài.."
- " mặc kệ chúng, ta tin tằng Dew huynh sẽ xem xét mọi việc trước khi quyết định.."
Dứt câu Nani đã kéo phắt tay Nanon đi về phòng, vừa về đến phòng Nani đã ngồi ngay vào ghế, sau đó dùng ánh mắt vô hồn nhìn về phía xa kia. Nani cười lạnh, thì ra đây chính là kế hoạch của ả để hãm hại cậu. Lúc trời nắng như vậy ai lại ra hồ cá làm gì chứ, mà nếu có ra thì cũng chỉ nhìn thấy cảnh cậu đẩy nàng ta xuống nước mà thôi. Vậy nên chỉ cần nhân lúc cậu không chú ý ả sẽ tiến hành kế hoạch ngay lập tức... Mặc dù cậu biết ả chắc chắn sẽ có âm mưu nhưng cậu không ngờ rằng ả lại lấy tính mạng ra để đặt cược như vậy,... Quả là đáng sợ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Hậu!!! Ngươi dám phản
FanfictionCp chính: DewNani Và có sự tham gia của một số nhân vật phụ : Brightwin OhmNanon Chú ý: đây là truyện về DewNani , vui lòng không nhắc đến các cp khác có liên quan đến Dew or Nani! Chân thành cảm ơn!