Nani cùng Nanon sau khi rời khỏi phòng ăn thì vui vẻ hơn rất nhiều vì công tử Win và Thế Tử sau bao nhiêu lần không dám tỏ tình thì cuối cùng cũng đã thuộc về nhau.. Trên đường về phòng không hiểu sao lúc này khi nhìn lên bầu trời đầy sao còn có trăng tròn lại khiến hai người cảm thấy rất bình yên , đột nhiên trong đầu hai người bỗng hiện lên một hình bóng quen thuộc... Trong đầu Nani lại xuất hiện hình ảnh của Quốc Vương, hình ảnh hiện lên là vẻ mặt bình thản trước mọi thế sự, là những khoảnh khắc khi hắn cười và quá đáng hơn là hình ảnh hai người hôn nhau đột nhiên hiện lên khiến Nani cậu đang cười mà phải nhanh chóng lấy lại vẻ mặt điềm tĩnh thường ngày như không có gì xảy ra....
Nani lúc này cảm thấy bản thân mình rất lạ ví dụ như trong đầu cậu lúc này toàn là hình bóng của vị Quốc Vương nào đó xong điều này chưa phải kì lạ nhất mà điều cậu thấy kì lạ nhất đó là khi trong đầu cậu xuất hiện bóng dáng của người kia thì ngay lập tức cậu sẽ bất giác mà cười.... Chưa hết, quá đáng hơn là cứ nghĩ đến người kia thì đột nhiên tim cậu đập nhanh hơn một nhịp... Mà theo như suy đoán của cậu thông qua nhiều lần đọc tiểu thuyết thì đây chính là hiện tượng ' yêu' đối phương...Vừa nghĩ đến đây cậu lập tức phủi bỏ ý nghĩ đó , cậu nghĩ nghĩ, mình mà yêu tên Quốc Vương kia á? Không... đương nhiên là không rồi! Ta sao có thể yêu cái tên mặt lạnh kia chứ, lại còn không thèm quan tâm ta nữa chứ! Chắc suy đoán sai rồi, chắc chắn là sai ... à không ,phải là nhất định sai!! Chắc về phòng phải truyền thái Y đến xem có bị bệnh tim không chứ để vậy là không được rồi!
Mặc dù đã phủ định suy đoán của mình là sai nhưng cậu vẫn muốn hỏi thêm ý kiến của người khác, xong cậu liền quay sang hỏi Nanon: " Nanon em xem nếu một người khi nói chuyện với một người kia mà tim họ luôn bị trật nhịp và trong đầu họ luôn có hình bóng của người kia rồi cứ vậy mà bất giác cười thì em nghĩ đó có phải là ' yêu' không?"
- " ......."
- " Nanon em nghĩ sao?!"
-"......."
Sau một hồi chẳng thấy ai đáp lại mình Nani cậu nhanh chóng quay sang định gõ đầu cậu bé kia thì thấy có gì đó không đúng a- , hôm nay sao khác vậy đi trên đường mà cứ đột nhiên lại cười xong còn cái gì mà ... công tử đẹp trai quá! Xong còn cái gì mà hôm nay công tử đổi tóc rồi.. xong còn cái gì mà công tử hôm nay còn cười với mình.... Ế Nanon chẳng nhẽ.... Chẳng nhẽ có người thích rồi?!... Chết chết thế thì Ohm nó hết cơ hội mất rồi, Ohm à xin lỗi đệ ta không thể giữ Nanon cho đệ rồi... thằng bé có người mình thích rồi a-....
Trong đầu Nanon lúc này cũng chẳng có gì đâu... chỉ có toàn là hình ảnh của vị công tử Pawat Chittsawangdee nào đó thôi ....tất cả những hình ảnh của người kia cứ hiện lên trong đầu cậu khiến cậu luôn bất giác mà mỉm cười... không thèm để ý đến xung quanh mà cứ bước thẳng.
Sau một hồi Nani cậu ăn năn xám hối với Ohm thì cậu cũng gõ nhẹ vào đầu đứa nhóc bên cạnh nói : " Nanon em nghe ta nói gì không vậy?!"
Nanon bị cậu cốc thì nhanh chóng ôm đầu , xoa xoa chỗ vừa bị đánh nói:-" ui... em vẫn nghe mà người cứ nói đi."
- " vậy ta vừa nói gì? Em nói lại ta nghe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Hậu!!! Ngươi dám phản
FanficCp chính: DewNani Và có sự tham gia của một số nhân vật phụ : Brightwin OhmNanon Chú ý: đây là truyện về DewNani , vui lòng không nhắc đến các cp khác có liên quan đến Dew or Nani! Chân thành cảm ơn!