Pichit vẫn chưa nhận ra được vấn đề nguy hiểm, vẫn đứng vỗ ngực dương oai:
- " hôm nay nhất định ngôi vua phải thuộc về ta và cả Vương Hậu cũng như vậy!"
Quan trong triều đình hốt hoảng, đồng loạt hướng ánh mắt về phía tên đang đứng ra oai ở kia. Hắn vậy mà dám tơ tưởng đến Vương Hậu! Dám chống đối Quốc Vương để muốn tranh giành vợ của Ngài hay sao? Thôi rồi tên kia xác định luôn rồi, vương quốc lại mất đi một người nữa rồi. Tại sao lại nói như vậy ư? Đơn giản vì Quốc Vương có tính chiếm hữu rất cao, chỉ cần ai dám động vào người mà ngài ấy yêu thương thì chắc chắn rằng tên kia sẽ chết một cách thảm nhất...
Còn Dew sau khi nghe thấy Pichit có ý đồ với Vương Hậu của mình thì ngay lập tức nổi giận, không thèm bình tĩnh được nữa đứng dậy hét lớn:
- " NGƯỜI ĐÂU! Bắt hắn lại cho ta!"
Pichit thấy vậy thì cười lớn giương kiếm lên chỉ thẳng vào mặt Dew mà nói:
- " Hahaha... giờ toàn bộ binh quyền của vương quốc này đều nằm trong tay ta! Hoàng huynh muốn làm gì?"
Hắn còn chưa tự đắc được bao lâu thì đột nhiên có hai tên lính tiến lại đạp vào hai chân của hắn khiến hắn đau đớn mà khuỵ gối xuống đất, kiếm thì bị đá văng. Hắn vùng vẫy hét lớn:
- " Các ngươi làm gì vậy? Bây giờ các người phải nghe lời ta mới đúng sao lại nghe lời hắn!"
Những tên binh lính nhìn dáng vẻ ngu ngơ của hắn thì phải bật cười rồi buông lời chế nhạo:
- " hắn thật sự tưởng rằng có thể lãnh đạo đước chúng ta.... Hahaha."
- " Ngươi không nghe nói thiên hạ đồn về hắn như thế nào sao? Ngu ngốc, nhu nhược và không có chính kiến mà..."
Dứt câu tất cả những tên lính vừa rồi đi theo Pichit vào thì cũng đồng loạt quỳ xuống, tay trái đặt lên ngực mà thi lễ:
- " QUỐC VƯƠNG!"
Tất cả mọi người trong triều đình đều nở một nụ cười khinh bỉ hướng về phía Pichit đang bị ghìm chặt xuống đất kia... Đấy trứng mà còn đòi khôn hơn vịt! Còn chưa biết Quốc Vương như thế nào sao mà còn dám tạo phản? Haizzz, đúng thật là như lời đồn, có ý chí quyết tâm đấy nhưng mà lại không được thông minh!
Dew cùng Nani đứng dậy , anh nói lớn:
- " như tất cả mọi người đã thấy, biểu đệ của ta cũng chính là công tử Pichit đây dám tạo phản làm nhiễu loạn triều đình hơn nữa còn có ý đồ bất chính với Vương Hậu của trẫm. Hai tội danh này đã đủ khiến đệ ấy bị chém đầu và mãi mãi không được cho vào gia phả của dòng tộc hoàng gia!"
Tất cả các quan trong triều đình đồng loạt đồng ý, thấy vậy Dew gật đầu định nói tiếp thì đột nhiên trong lồng ngực anh bỗng nhiên có một thứ gì đó đang trào ngược lên. Dew ôm lấy tim đau đớn rồi nhổ ra một vũng máu lớn sau đó ngã ra đất. Thấy vậy tất cả mọi người đều hoảng hốt , cậu cũng không ngoại lệ.... Thấy anh ngã xuống như vậy cậu hốt hoảng chạy đến đỡ lấy thân thể của anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Hậu!!! Ngươi dám phản
FanfictionCp chính: DewNani Và có sự tham gia của một số nhân vật phụ : Brightwin OhmNanon Chú ý: đây là truyện về DewNani , vui lòng không nhắc đến các cp khác có liên quan đến Dew or Nani! Chân thành cảm ơn!