Tất cả những hành động của cậu đều được một hắc y nhân đang đứng trong bụi cây trúc thu hết vào mắt... Những hành động vừa rồi của cậu khiến tên hắc y nhân kia cũng cảm thấy sợ hãi và rùng mình... Oa! Vương Hậu đúng ác nha... Đánh không nương tay luôn...
Còn bên này Nani nhận được câu trả lời từ các nha hoàn thì cậu vui vẻ ngồi xuống ghế, lại nâng tách trà lên ngồi nhâm nhi... môi cậu khẽ nhếch lên...Nhìn đám nha hoàn mặt mày tái mét thế kia thì phải thấy rằng cậu và Nanon đã ngầu đến mức nào chứ..!
Uống một ngụm trà, cậu lại ra hiệu cho hai nha hoàn ý rằng đưa Vương Phi và nô tỳ của ả ra ngoài nắng kia để ả biết hậu quả của việc dám coi thường cậu! Vừa ra hiệu đã có hai nha hoàn tiến lên rồi lôi ả Vương Phi và nô tỳ của ả ra giữa sân quỳ rồi đi vào trong đình nghỉ mát... mặc hai con người kia đang dần dần đuối sức trước ánh nắng gay gắt của mùa hè...
Lúc này cậu đã ra lệnh cho đám nha hoàn kia vào trong đình nghỉ mát rồi sau đó dặn dò Nanon:
- " Nanon! Em sai người làm nhiều nước nha đam vào nhé... sau đó thì chia cho họ nữa!"
Nani vừa nói vừa chỉ tay vào đám nha hoàn phía sau... sở dĩ cậu bảo tất cả các nha hoàn kia vào trong đình nghỉ mát với mình, còn hai người kia thì quỳ ở giữa trời nắng bởi đơn giản cậu vừa muốn trừng trị vừa muốn có được sự khâm phục của tất cả mọi người.... Đương nhiên cũng còn một lý do khác là đám nha hoàn kia chưa bao giờ dám thất lễ với cậu mặc dù cậu có bị thất sủng hay không... nhớ có vài ba nô tỳ lần trước nói móc cậu thì hình như đã bị Quốc Vương phạt đánh và sau đó không chịu được đau mà chết...từ đó đám người không phục cậu cũng chẳng còn ai ngoài ả Vương Phi kia và nô tỳ của ả cả...
Cậu không muốn để ả Vương Phi kia chết một cách dễ dàng như vậy được... mà cậu sẽ cho ả chết dần dần, trải qua từng nỗi đau mà thân thể này hồi trước đã từng phải chịu đựng...Cậu nhếch mép nhìn hai thân ảnh đang quỳ giữa trời nắng gay gắt kia mà trong lòng lại cảm thấy thật thoải mái.... đó là kết quả xứng đáng của những kẻ hống hách, không coi ai ra gì...
Nhận lấy chén nước nha đam mà Nanon đưa, cậu tự mình cảm thán rồi lâu lâu lại liếc nhìn hai thân ảnh đang quỳ kia:
- " Nước nha đam này thật ngon quá đi! Lại còn có thêm những tảng đá mát lạnh rất hợp với thời tiết nóng nực và cái ánh nắng gay gắt như này!"
Sau vụ này thì chắc Vương Phi sẽ nhục nhã lắm đây. Đến nha hoàn còn được ngồi trong bóng mát , uống nước giải khát còn ả thì phải quỳ ở sân dưới ánh nắng gay gắt như vậy, chắc sau lần này màu da của ả sẽ bị thay đổi mất, từ làn da trắng trẻo sang làn da nâu... Hahaha, nghĩ đến đây cậu bỗng nhiên cảm thấy buồn cười...
Cậu trên tay cầm chén nước nha đam mát lạnh uống một hớp rồi nhìn hai người đang quỳ ngoài kia, người thì nghiến răng nghiến lợi, người thì tay nắm chặt thành quyền. Nói chung là lúc này hai người kia rất muốn chạy đến róc xương, xẻo thịt của cậu rồi... nhưng đâu thể đứng lên được bởi họ đã kiệt sức trước màn tra tấn vừa nãy rồi... Cậu không thấy hối hận với những hành động vừa rồi của mình, muốn trách thì phải trách họ, ai bảo đã muốn tha rồi mà cứ thích gây sự..!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Hậu!!! Ngươi dám phản
FanficCp chính: DewNani Và có sự tham gia của một số nhân vật phụ : Brightwin OhmNanon Chú ý: đây là truyện về DewNani , vui lòng không nhắc đến các cp khác có liên quan đến Dew or Nani! Chân thành cảm ơn!