Apart for a better

29.4K 772 3
                                    

Apollo's POV

Hindi ko man nakakausap ang aking asawa pero sinisigurado ko naman na naroon ako sa lahat ng importanteng araw sa buhay niya.

Naroon ako sa malayo at pinapanood siya sa bawat hirap at tagumpay niya.

From her birthdays, new career and even when she graduated as a magna cum laude.I've seen everything.

Aria's POV

After ng nangyari kina Claire at Gab, Sophia at Liam. Nakaramdam ako ng inggit.They already had a happy family.

At ako bagamat naging maayos na ang buhay, nakagraduate na, maganda ang takbo ng career ay feeling ko may kulang pa rin sa akin.

Maybe because di ko na nakakasama ang dalawang taong malapit sa buhay ko.

Si Garett kahit na hindi ko nakikita ay alam kong naaalala niya pa ako base sa mga bagay na narereceive ko mula sa kanya including ang mga message nito ng pagbati sa birthday ko at sa graduation ko.

Pero nalulungkot ako sa huli naming pag uusap ni Mike.

The day ng ihatid nila Gab at Mike si Kuya Liam na lasing na lasing.Noong hindi namin alam kung nasaan si Sophia.

Habang nasa sala ay kinausap ako ni Mike.

"If sakaling hindi kayo mag-asawa ni Apollo.Do i have a chance?"

"Chael dont make it hard for me.Pareho kayong mahalaga sa akin ni Garett." sagot ko sa kanya.Alam kong masasaktan siya sa mga isasagot ko pero mas okay na iyon kesa paasahin ko siya sa wala.

Nakatitig lamang ito sa akin pero kababakasan ng lungkot.

"Its been two years.And until now i feel the same.Im sorry Chael.Please forgive me but i cant love you the way you feel about me." pagtatapat ko.

"Huh.Dont worry princess.This will be the last time that i will ask and will talk about it.Maybe hindi talaga ikaw ang nakalaan sa akin.I'll be fine." wika niya saka dinampian ng halik ang aking kanang kamay."Will see you when im ready." huling wika niya bago tumalikod.

Mabigat ang hakbang na umalis siya ng bahay.

Pagkatapos niyon ay umiwas na siya sa akin.

APOLLO'S LOVE AFFAIR Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon