Chương 13. Mất tin tức hóa ra đáng sợ như vậy

1.5K 147 14
                                    

Sáng hôm sau hai người dậy sớm tập thể dục (lần này là chạy bộ), sau đó đi lượn lờ chút rồi mới về khách sạn ăn trưa, dự định đến chiều là trả phòng.

"Hai người về sớm thế sao?" - Nutkool thấy hai người nói chuyện với lễ tân thì đi ra hỏi han

"Cũng đến lúc phải về rồi"- Apo đáp lời

Nutkool cứ nhìn cậu mãi trông như muốn nói gì đó, Mile bảo:

"Anh ra bàn gọi đồ ăn trước."

Muốn tỏ tình hay gì thì tùy, Mile đặt hết lựa chọn vào tay Apo đấy. Đương nhiên anh không vui khi có đứa khác thích cậu, nhưng không phải trước kia hay quá khứ cũng đầy người thích cậu ấy sao? Anh đâu thể kè kè theo cậu ấy được chứ?

Anh chỉ tự tin là cậu ấy thích anh thôi.

"Thật ra... lúc xem hotsearch thấy Apo đi cùng P Mile còn tưởng là đùa. Gặp hai người ở đây rồi nhưng mình vẫn nghĩ là hai người đồng nghiệp cũ đi với nhau thôi... Mình nhớ là Apo từng nói không thích đàn ông mà?"

Apo nhìn Nutkool đầy khó xử:

"Thật ra... trước kia mình chưa chắc chắn về xu hướng của bản thân. Và trong những cuộc đi ăn nhóm đó có những người kỳ thị đồng tính mà. Cậu cũng biết họ đấy, tuy không nói thẳng trước mặt nhưng rõ ràng sẽ có sự phân biệt đối xử sau lưng mà. Trong bữa ăn chung nhiều người cả quen cả thân mà còn hỏi thẳng "ê mày thích trai hay gái?" - Thì mình nên trả lời thế nào đây?"

"Không phải mình bất ngờ vì nghĩ bị lừa dối hay phản bội gì về Apo của bây giờ và Apo trước kia đâu" - Nutkool vội vã giải thích - "Chỉ là... Vì mình nghĩ cậu không thích đàn ông nên chỉ dừng lại làm bạn thôi..."

Apo ngẩng lên nhìn cậu ấy: Cậu ấy thích mình sao? Nhớ lại thì, lần nào đi chơi với Mario cũng thấy cậu ấy đi cùng. Có thời gian Nutkool còn hay nhắn tin cho Apo rủ cậu đi xem phim, nhưng được đúng một lần cậu đã xem phim đó rồi, lần khác thì cậu đang bận quay phim, Nutkool cũng hỏi cậu có mệt không các thứ, nhưng Apo mệt tới nỗi cũng chẳng còn thời gian trả lời mà ngủ luôn. Cuối cùng quay xong phim, quảng bá xong xuôi tưởng có thể rảnh rỗi đi chơi, nhưng Apo lúc đó lại ra nước ngoài mất. Khi cậu ấy trở về nước thì đã không còn ở chung đài với Mario nữa, bọn họ đều bận nên chẳng có thời gian gặp nhau.

"Cậu là người con trai đầu tiên mình thích đấy."- Nutkool cuối cùng cũng tỏ tình.

"Mình lúc đấy cũng không chắc chắn về bản thân. Đến bây giờ khi xây dựng chỗ này, mình vẫn phân vân không biết là do mình thích style của quán đó hay do mình thật sự rất thích cậu nữa."

Trời ạ... - Apo nghĩ thầm - Biết chắc là sẽ bị từ chối thì nên tỏ tình một lần thôi để người từ chối đỡ áy náy chứ?

"Mình..."- Apo khó xử - "Mình thích người khác rồi..."

"Mình biết!"- Nutkool gật gật đầu - "Nhìn hai người hạnh phúc thế cơ mà, nhưng mình vẫn cố cho rằng hai người chỉ là bạn thôi."

Ầy, đến Apo còn tưởng là như thế nữa mà...

"Nhưng nghe nhân viên nói hôm qua giường hai người bị sập... Nên mình hiểu rồi!"

The BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ