12h đêm, một cô gái ngồi căng mắt nhìn lom lom vào màn hình máy tính đọc những dòng chữ lít nhi lít nhít. Bách hợp là... bách nam là... Cô gái cố gắng tiêu thụ hết những thông tin, dữ liệu có trên đó.
...
Biết hắn là một bách nam, nó không khỏi ngạc nhiên, mồm miệng há hốc. Hai mắt nó cứ nhìn chòng chọc vào sau gáy hắn. Nếu ánh mắt có thể nuốt chửng được con người chắc hắn đã bị nó nuốt chửng từ lâu rồi. Cảm thấy lạnh gáy, hắn châm chọc nó:
- Tớ biết tớ hoàn hảo rồi, cậu không cần nhìn tớ bằng ánh mắt ngưỡng mộ ấy đâu
Nghe vậy, nó đỏ bừng mặt, cụp mi, nổi giận một cách vô cớ:
- Cậu kiếm cái gương soi lại bản thân mình đi. Xí iiiiiii
- Haha - Hắn cười thành tiếng - Trước ai xuýt xoa vì độ đẹp trai của tôi ấy nhỉ?
Nó á khẩu, chẳng nói được gì nữa. Không thể tin được là những phát ngôn của nó sau này lại quay sang phản bội nó. Nó tìm cách lảng chuyện:
- À, tớ hỏi này, bách các cậu có phải đối lập với hủ chúng tớ không?
- Tớ tưởng cậu phải rành về mấy vấn đề này lắm chứ? Cũng có thể coi như cậu nói. Hủ thích nam x nam, bách thích nữ x nữ
Nó gật gù, gật gù
...
Nó đưa tay dụi dụi hai mắt, than thầm "nhức mắt quá nè trời ơi, ra bách cụ thế là như thế hở?" Không hùng hậu và dễ bị kích thích như cộng đồng hủ, cộng đồng bách trầm lặng, bình tĩnh hơn. Họ hoạt động ngầm là chủ yếu. Hèn gì ngồi gần hắn bấy lâu nay, nó không hề biết hắn là một bách nam. Nhưng lí thuyết cũng chỉ là lí thuyết, nó còn hàng đống thắc mắc như không biết bách có soi hint nữ x nữ giống như hủ soi hint nam x nam không? Bách có nhìn đâu cũng thấy les như hủ nhìn đâu cũng thấy gay không? Bách có nung nấu ý định bẻ thẳng thành cong như hủ không? Bách tàng trữ yuri, LV ngoài để thẩm du tinh thần còn để làm gì nữa nhỉ? Nó tò mò quá đi mất, *quằn quéo, quằn quéo*, nó nhất định phải hỏi rõ ràng mới được.
Tuy nhiên, sau một đêm ngủ, những câu hỏi từng dày vò nó đã lùi về dĩ vãng. Lúc này, nó chỉ còn tập trung tinh thần để nhớ những môn nó cần phải thi đại học. Chúng như đồ thị hình sin hình cos đan vào nhau chồng chéo trong đầu nó. Nó thông minh nhưng cũng sắp tẩy hỏa nhập ma, phát điên lên vì bài tập rồi. Thi thoảng có thời gian rảnh, nó lại nâng niu, vuốt ve chiếc điện thoại bảo bối hay nhìn file yaoi, GV bằng ánh mắt thèm thuồng, ngây ngẩn như muốn rớt nước dãi ra ngoài. Nó dằn lòng mình, tắt máy tính, quay lưng, quyết tâm ăn chay niệm phật trong tháng ngày ôn thi gấp rút. Hai hàng nước mắt nó chảy dài, tâm can cào xé, nó dùng lí trí dặn dò "Cố gắng chịu đựng, một tháng nữa thôi vì mục tiêu đến thánh địa của hủ"
Thời gian này, nó ít gặp hắn, cũng ít liên lạc với hắn. Song, ngày nào nó cũng nhận được một tin nhắn hỏi thăm dễ thương từ hắn. Và, nó đều không trả lời. Không phải nó không muốn mà nó không thể. Bởi nó hiểu, động đến bảo bối quá lâu, nó sẽ không cưỡng lại nổi cám dỗ từ các anh nữa, công sức nhẫn nhịn trước nay của nó sẽ đổ sông đổ bể hết. "Minh à, hãy hiểu cho tớ". Nó vẫn thầm nhủ như vậy để xua đi cảm giác tội lỗi trong mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình của một hủ nữ
Ficción GeneralLời đầu tiên, cảm ơn các bạn đã dành chút ít thời gian để đọc tác phẩm kém cỏi này của mình. Mình mới xài wattpad gần đây mà truyện lại viết xong lâu rồi nên giờ mới đăng lên được. Mình lười chỉnh sửa lỗi quá nên có gì sai sót, mong mọi người bỏ quá...