Chuyện tình của một hủ nữ (chương 6)

383 35 5
                                    

Lảm nhảm: thật sự niềm vui mỗi ngày của mình đó là vào wattpad và nhìn thấy số lượng người đọc của truyện tăng thêm 1 chút. mình vui lắm ^^



- A, chị dâu, chị vào nhà đi

- Cô nhóc này, càng ngày càng mau mồm mau miệng đó nha.

Thanh xoa đầu Nguyệt, cảm nhận sự mềm mượt từ mái tóc của cô bé truyền đến tay. Thanh thầm nghĩ "Đúng là em gái của Duy, không chỉ giỏi mà còn đẹp nữa. Ngay cả mình là con gái mà còn thấy động lòng, con trai sao có thể cưỡng lại sức hút đây".

Nguyệt cười hì hì, gãi đầu gãi tai, ngại ngùng:

- Dạ, em đâu có đâu. Mà ... - Nguyệt khoác tay Thanh nũng nịu - chị Thanh sao càng ngày càng trẻ ra thế? Chỉ em vài bí quyết làm đẹp đi.

Thanh khẽ day day vành tai Nguyệt. Vành tai tinh tế thật khiến cho người khác có cảm giác muốn cắn. Thanh không hiểu nổi tại sao mỗi lần gần Nguyệt, lòng cô lại nổi lên cảm xúc muốn được thân mật, gần gũi cô bé ấy hơn nữa. Đáng lí theo thuyết âm dương, trái dấu thì hút, cùng dấu thì đẩy mà. Không ... không phải ... tuyệt đối không phải ... cô không phải là người có vấn đề về giới tính. Nếu có vấn đề, cô tuyệt đối sẽ không yêu Duy một cách điên cuồng, mù quáng như thế. Cô tự trấn an mình, có lẽ, đây chỉ là tình yêu cái đẹp, muốn hưởng thụ, thưởng thức cái đẹp nhiều hơn nữa mà thôi.

- Cô bé này ... chị biết chị vừa già vừa xấu rồi. Em không phải nịnh nọt lấy lòng chị đâu.

Nguyệt chu môi, hai cánh môi ươn ướt màu hồng nhạt, tim Thanh bắt đầu đập nhanh dần "Sao mà cô bé này dễ thương thế. Thật may mình không phải là con trai không chắc mình đã làm ra những trò ... rồi"

- Em nói thật mà. Bạn bè em nói em đi với chị nhìn như hai chị em và trong đó em là chị. Híc híc.

- Ôi, cô nhóc này, chúng nó nói thế mà cũng tin được sao? Ngốc quá !!!

Quãng đường từ cửa vào đến phòng khách có mấy bước chân thôi mà hai cô gái đi mất hàng nửa tiếng vẫn chưa đến. Thi thoảng, họ còn cười khúc khích với nhau ra chiều rất là thân thiết.

- Chị, chị ngồi xuống đi, em đi lấy táo - Nguyệt sốt sắng ấn Thanh xuống sôfa. Cô bé nhanh nhẹn chạy vào bếp mở tủ lạnh lấy đĩa táo đã được gọt vỏ, cắt miếng, cắm tăm cẩn thận. Cô cười cười nói nói:

- Chị, chị ăn táo đi.

Thanh gật đầu. Cầm một miếng táo trên tay, cô nhìn ngó xung quanh, bất chợt cất tiếng hỏi:

- Nhà có mỗi mình em thôi sao? Hai bác đâu em? Còn cả ... anh Duy nữa...

Nguyệt xụ mặt xuống, làm bộ buồn buồn, giọng nói như sắp khóc đến nơi

- Chị ý, chả quan tâm gì đến em cả. Nhà có bốn người mà chị lúc nào cũng chị bố em, mẹ em nhất là anh em, quên luốn cô em này. Em ứ chơi với chị nữa.

- Ôi, cô bé này, lớp 12 rồi đấy mà sao cứ như trẻ con thế? Chị không quan tâm cô hồi nào?

Nguyệt cười híp mắt làm bộ hai lúm đồng tiền sâu hun hút:

Chuyện tình của một hủ nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ