WARNING⚠️🔞
SENSITIVE SCENE AHEAD!!!
KUNG AYAW MO AT BAWAL KA SA MGA 🔞 SCENES MAG NEXT CHAPTER NA KAAGAD!YOU HAVE BEEN WARNED MY DEAR. SA AKIN ANG SISI IF MAGBAGO ANG MINDSET MO FOR THIS.
Sam's POV
Nagising ako at bigla ko nalang naramdaman ng hapdi ng perlas ng sinilangan ko. Napa-hilamos ako sa mukha dahil narealize ko na mahihirapan na naman akong umiihi neto. Tumayo ako ng walang saplot.
Lumingon ako sa babaeng napagod kagabi. Nakanganga pa yung bibig habang tulog. Ang gandang-gwapo talaga. Kahit wala naman siyang ginagawa sa akin kinikilig na ako. Additional nalang yung hilig niyang bumanat sa akin. Wala talagang araw na di siya babanat, mapakilig niya lang ako.
Pinulot ko ang mga damit namin na nakakalat sa harapan lang ng bathroom. Napatingin ako sa underwear na ly, may likido pang natuyo. Nako, wala pa man ly namamasa ka na. Ganyan na ba ang dulot ko sakanya?
Nag-init ang mukha ko kaya tinago ko na yung underwear niya sa mga lalagyan ng mga maduduming damit namin. Baka tangkain ko pang amuyin. Rwarrr!
Habang naghihilamos at nagtotoothbrush muntikan ko ng malunok yung toothpaste dahil bigla nalang sumulpot si Ly sa likod ko. Niyakap niya ako at hinalikan ang balikat ko. Naramdaman ko pa pag-singhot niya.
"Bango mo..." Sabi niya habang nakasubsob mukha niya sa leeg ko.
Naramdaman ko ang kanyang kamay na lumilibot sa katawan ko. Nakikiliti ako kaya tinatry ko siyang iwasan pero di ako makawala dahil mahigpit ang yakap ng isa niyang braso.
"Hmmm...Ly." I groaned while I'm brushing my teeth. I saw her reflection and she just smirked at me. She bit her lips and I saw her eyes became wild.
Takte ka Ly. Paano ba kita matitiis diba?
Susunod na sana ako sa mga malilikot niyang kamay nang tumigil siya sa ginagawa niya at hinalikan ang pisngi ko.
"Hintayin kita sa bed, Jo." Bago siya lumabas sa banyo at pinalo niya yung pwet ko.
"Ughh!" Napatakip pa ako ng bibig dahil sa reaksyon ko.
Nakita ko na naman reflection niya sa salamin at kumindat siya.
Isa ka talagang tukso Ly. Bat moko ginaganyan???
Nang natapos akong magtoothbrush at maghilamos ng mukha. Diko siya nadatnan sa kama kaya nagtaka ako. Nung sumilip ako ng konti kung saan ang mga cabinet. Doon kase nakalagay lahat ng mga bagahe namin.
Nagulat ako nang nabisto ko siyang inaamot underwear ko.
"HOY!!!" Hinampas ko siya at nahagis niya pa panty ko sa sahig.
"Gago ka talaga pati ba naman panty ko?" Natatawa ako pero at the same nandidiri sa ginawa niya.
Tumayo siya at napakamot sa batok habang nakangiting pilit.
"Sorry, Sam. Baliw na baliw na ako sayo. Huwag kang mag-alala panty mo lang naman aamuyin ko eh." Natawa kaming dalawa.
"Tanggap naman kita kung yan ang fetish mo pero promise mo sa akin, na yung panty ko lang ha. Pag may nakita ako sa bag mo na iba, papakain ko lahat sayo yun." Banta ko sakanya habang nakatutok kamao ko sakanya.
Bago pa man ako magsalita ulit bigla niya akong binuhat ng pabridal style at binalibag niya ako sa kama namin.
"Since this is our last day here, I'll fuck you in every corner of this room." She whispered to me. It brought me shivers to my spine.
Binuhat niya ako at pinalupot ko ang mga paa ko sa bewang niya habang naghahalikan kami ng mapusok.
Naglalaban ang mga dila namin sa isa't isa. Her kisses carefully went down. She really tasted all my body part.
She nibbled my nipples and sucked it real hard. I even moaned when she bit it.
"Ughh! Aray ko naman Ly..." I glared at her and she just did a peace sign.
Not any longer she licked my abdomen and left a love mark.
Before I even moan for the second time she lifted me up. Lumipat kami sa kabilang corner ng room.
Pinaupo niya ako sa sofa at binuka ang magkabilang hita ko. Tinignan niya muna ito ng matagal at tumingin sa akin.
Wala pa naman siyang ginagawa nang nakaramdam ako ng pagtulo sa aking perlas, hindi ko na kinaya.
"Heyyy...you came early." I felt her fingers playfully massaging my pussy.
"Ughhhh Ly..." I can feel my feet are getting hotter and hotter.
She massage the area of my wet pussy. Gusto ko nang kainin niya na ako. Ayoko ng maghintay, bubulwak na ako any moment.
"Insert it now please." I begged for her and without any hesitation she aggresively put her three fingers inside my hole.
"Ughh!!!" I moaned louder.
She then moved it faster and faster. I feel my body will give up at any second. I love this sensatin she is giving me. I can see the heaven's waiting for me.
"Ughhh shit, Ly. Malapit na akooo." I felt her fingers getting deeper and deeper. Ly has longs fingers so I felt that she already reach my g-spot.
"Ughhh!"
"Ughhhh Ly! Ughh!"
"Ughhh!"
"Come for me Sam. Give your all to me!" After she said that I came. I squirted all the juices and I almost fell to the sofa when she slurppeed and sucked all my juices until my pussy went dry.
Para akong tumakbo ng ilang kilometro sa ginawa ni Ly. Pero parang hindi pa kami tapos dahil binuhat niya ako and she layed me on the bed.
"This is the last round, Jo." She gently opened between my legs and licked my pussy.
"Ughhhh...hmmm" I feel her tongue going inside and out of me.
Binuka niya pa lalo ang pussy ko at pinatigas niya ang dila niya at pinasok ito.
"Ughhh! Ly ang sarap! Ughhh!" I feel again my body getting hot but I can't move anymore.
Nilabas pasok niya ng mabilis ang dila niya sa butas ko. Ang sarap!
"Ughh! Ly sige pa!" Nang sinabi ko yon. Pinasok niya ang isa niyang daliri sa butas ko at binilisna niya ang paglabas pasok neto. Sinabayan niya ng pagdila niya.
Mababaliw na ako sa kakaungol ko sa sarap.
"Ughhh! I'm gomna cum! Ughh!"
She thrust even harder and faster.
"Ughh!"
"Ughhhhh!"
"UGHHHHH!!!"
I came again for the second and last time.
"I love you Sam." She kissed my lips passionately and I responded.
"I love you too, Ly." After we kissed we hugged for a moment. Feeling each others breathing. Hingal na hingal kami sa ginawa namin.
Konting pahinga at magaayos na rin kami.
Nakakabaliw ka Ly...
BINABASA MO ANG
The Queen's MVP
FanfictionWhen Alyssa decides to move into a condo unit and meets Samantha Bernardo, the beauty queen who has joined the Miss Grand International 2020 competition, she becomes her neighbor, and Alyssa's life takes fascinating, adventurous, and climactic turns...