Chapter 35

275 10 1
                                    

WARNING⚠️🔞
SENSITIVE SCENE AHEAD!!!
KUNG AYAW MO AT BAWAL KA SA MGA 🔞 SCENES MAG NEXT CHAPTER NA KAAGAD!

YOU HAVE BEEN WARNED MY DEAR. SA AKIN ANG SISI IF MAGBAGO ANG MINDSET MO FOR THIS.






The next day, I woke up embracing her. Walang naunang nagising ngayong araw, siguro dahil na rin sa busog namin kagabi.

Hindi muna ako gumalaw dahil sinisilayan ko lang ang mukha ni Ly na mahimbing ang tulog. Nakabuka pa ng konti ang bibig niya.

Ang cute mo talaga Ly...

"Hindi ko alam ang gagawin ko kapag nawala ka sa akin. Mababaliw talaga ako kapag nawala ka..." I traced her using my fingers. Dahan-dahan ko lang hinahawakan ang kanyang mukha na para bang sinasaulo ko lahat ng mga parte neto.

Kahit hindi nagaahit ng kilay bakit ang lakas pairn ng dating mo sa akin? Kahit nga makapal, gwapo ka paren para sa akin???

"Hmm..." Mahinang ungol niya.

"Gising na, Jo...It's weekend." I whispered to her.

Nakita ko siyang dumilat na at ngumiti sa akin.

"Goodmorning, beautiful." She smacked kissed from me.

"Goodmorning den sayo, pogi." Tumaas ang kanyang kilay nang tinawag ko siya ng pogi.

Tumayo siya at nagstrech. Ako ren tumayo na ang tumungo na sa kusina.

"Aba, pogi na pala ako sayo sa lagay na yan?" Asar na tanong niya sa akin.

Ayan na nga ba eh, yumabang...

Nag-flex pa siya sa mirror ng cr. Akala mo naman putok na putok ang muscles.

"Gosh, I miss trainings." Bulong niya.

"Hey, wag ka ng magluto labas nalang tayo. Punta tayong pancake house." Yum, I miss going there.

"Oh sige, maligo ka na. Handa ko lang isusuot ko." I answered.

"Who said you wouldn't join me in the shower?" Nakakalokong ngiti naman ang nakita ko sakanya.

Syempre tayo ay marupok kaya sasama tayo sa shower...

She removed her clothes and same as me. Nakita ko ang mga mata niyang nilibot ang buong katawan ko.

Ako yata ang gusto talagang almusal neto...

She pinned me against the glass wall of the shower room. She guided my legs to wrap it into her waist. She turned on the shower and gladly mainit ang tubig.

"Look at to me." Almost a whisper, she said. I looked at her intensly.

"You are getting beautiful everyday my love." She cupped my cheek and touched my lower lip.

Without any second thought, she kissed me passionately. I responded on her kisses. I felt her frisky hands travelling around my back. I accidentaly let out a growl and Ly heard that. She gave me a sharp and wild look.

"You want it?" She really wants to hear me beg for her.

"Do whatever you want. Please fuck me, Ly..." I pleaded and she lifted me up. Pinaupo niya ako sa toilet seat nakasarado.

And again she kissed me again but more aggresive. I felt her hand, touching nipples and caused me to moan.

"Ughh!"

After that moan she sucked my nipples. Ughh...parang baby na dumedede sa nanay, ang sarap!

"Suck it more baby ugh!!"

While she is sucking my breast, she gently rubs my clit.

"You are getting wet..." She said while she still rubs my clit gently.

I want it fast, damn it!

She leaned closer to my pussy and gently kissed it.

"Ughh...you are torturing me. Fuck me please..."

Her fingers are tracing the outside of my hole. That made me beg for her more. She really wants me to beg for her.

Diko na napigilan at kinuha ko ang daliri niya at ako na ang nagpasok sa perlas ko.

"You really are demanding huh. Sige pagbibigyan na kita."

She thrusted her fingers inside me.

"Ughhh..."

"Ughh shit, ang sarap ugh!"

Napahawak ako sa ulo ni Alyssa habang nilalabas pasok niya ang kanyang daliri sa akin.

"Ohhh, Ly. Ughh!"

I can feel it.

I can feel it....

"Ughhh!"

"Ughhh, I'm coming."

"Ughhh moree please."

Mababaliw ako sa sobrang sarap!!!

"Ughhhh!!"

"UGHHHHH!!!" 

I came but I gasp when she rubbed my clit after I came.

"Squirt for me, Sam!" She demanded me.

"Ughhhh!"

"Ughhh faster Ly!"

"Ughhhh"

"UGHHHHH!!!" 

I squirted all my juices and she dived in to my clit to slurp all my juices that came out.

Tatayo na sana siya pero bigla ko siyang dinaganan at di siya nakatayo.

"Hmm...your turn?" She asked and I nodded.

"Akala mo ikaw lang makakscore ha. Pwes, akala mo lang yun."

I gently reached for her pussy and grinned at her. I rubbed it like what she did to me, slowly...

Napakagat siya sa kanyang labi, senyas na gusto na niyang ipasok ko na ang daliri ko.

"Sam, please..." Buti naman alam mo na nafefeel ko Ly?

"Now you know the feeling diba? But because I love you very much---

"AHHHH!" Napaungol siya ng malakas dahil I went inside her without a warning.

"Ughhh!"

"Ang basa-basa mo na Ly..." Bulong ko sakanya habang nilalabas pasok ko ang aking daliri sa loob niya.

I reacg for her breast to nibble on while I'm thrusting my fingers to her pussy.

"Ughhh ang sarap uhh!"

"Ughhhh faster, Sam."

"Ughh shit."

Series of her loud moans filled up the shower room.

"I'm gonna cum..."

"UGHHHHHH!!!"

She came and we hugged each other while we both gasped for air.

"Busog na ako, Sam. Ikaw lang pala bubusog sa akin araw." Sabay dakma niya sa pisngi ng pwetan ko.

"Huyyy, pwet ko yan!" Hinampas ko naman kamay niya.

Hanggang ngayon nandito parin kami sa sahig ng shower room. Nakapatong ako sa katawnan niya habang hingal na hingal kaming dalawa.

The Queen's MVP Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon