❋ 006. Đã lâu động phòng ( H )

30 3 0
                                    



Đã lâu động phòng ( H )

Tới rồi chín tháng sơ, Liễu Ngạn này âm thầm tư thông nhật tử cuối cùng tới rồi đầu, có thể vẻ vang mà đem Hoa Mính cưới về nhà, sau đó ngày ngày đêm đêm mà không biết xấu hổ.

Liễu trạch chuyên môn từ Dương Châu gấp trở về hỗ trợ, Liễu Ngạn sáng sớm liền nghe được hắn giọng to, một cái hỉ tự không dán đối đều phải rống nửa ngày.

"Ngươi ca ngày đại hỉ như thế nào còn kêu kêu quát quát!" Liễu Ngạn một cái tát chụp ở đệ đệ cái ót, làm hắn thấp chút thanh.

"Ta là vì ai?" Liễu trạch mắt trợn trắng, lại đi phía trước đầu vội đi.

Liễu Ngạn nhìn đệ đệ hấp tấp bóng dáng lắc lắc đầu, bỗng nhiên cảm thấy chính mình tính nết thật sự là quá ôn nhu.

Liễu gia thuyền người đi đường tay đông đảo, Hoa gia từ phía nam trà trang đến Cẩm Dương cửa hàng cũng có thượng trăm hào người, hai bên đương gia có hỉ sự, tự nhiên là mọi người chúc mừng, này hôn lễ náo nhiệt trình độ không thua gì năm ấy Cẩm Dương nhà giàu số một cưới vợ thập lí hồng trang.

Chính là ứng phó thuyền hành huynh đệ Liễu Ngạn liền quá sức, đánh đáy lòng cảm thấy có cái đệ đệ vẫn là đỉnh đại sự nhi.

Buổi tối vào động phòng, đại gia hỏa náo loạn một hồi còn không đủ hưng, đã bị liễu trạch toàn cấp kéo đi rồi, lưu lại không gian cho chính mình huynh tẩu làm đại sự.

Liễu Ngạn lại nhịn không được khen liễu trạch hai câu, Hoa Mính cười tà hắn liếc mắt một cái: "Ngày thường cũng không thấy ngươi như thế nào khen liễu trạch, một ngụm một cái ' nhãi ranh ', hôm nay cũng không chê vả mặt."

Đêm xuân khổ đoản, Liễu Ngạn nhưng không nghĩ ở người khác trên người lãng phí miệng lưỡi, mặc dù là chính mình huynh đệ. Vì thế hắn cũng không quản Hoa Mính chế nhạo, phủng nàng khuôn mặt nhỏ liền thân qua đi.

Hoa Mính ưm một tiếng, đẩy đẩy nam nhân ngực, "Trang sức còn không có tá đâu."

"Cứ như vậy đẹp." Liễu Ngạn nói, thủ sẵn Hoa Mính sau cổ, cấp bách mà hôn đi xuống.

Hoa Mính khăn voan đỏ còn nửa che ở trên đầu, Liễu Ngạn đột nhiên xông tới hết sức, trên người nàng hỉ phục còn hoàn chỉnh, bất quá cởi ra bên trong lụa quần.

Hoa Mính bị phía sau mạnh mẽ đưa đẩy động tác làm cho trạm đều đứng không vững, đỡ giường cây cột sụp hạ eo. Nàng nhưng nửa điểm không cảm thấy nam nhân là kiên nhẫn biến hảo mới không xé nàng quần áo, rốt cuộc đường đi thô dài chính là nửa điểm không gặp nhu tình mật ý.

Phía trước Liễu Ngạn nhìn đến đưa tới hỉ phục liền biểu tình có dị, Hoa Mính không nghĩ tới hắn cư nhiên nhớ thương tới rồi hiện tại, này nam nhân trong lòng mưu ma chước quỷ thật là nhiều.

Hiện giờ đêm động phòng hoa chúc, hai người cũng không cần lại cố tình kiêng dè cái gì, Liễu Ngạn kiềm Hoa Mính mông liên tiếp không ngừng mà tủng lộng một nén nhang công phu, cảm thấy eo chỗ tê dại liền không hề trói buộc chính mình, lập tức thâm nhập đến hoa tâm, buông ra tinh quan bắn ra tới.

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ