❋ 004. Gả cho ngươi ta tức chết ngươi

24 3 0
                                    




Thượng Dực còn ở kinh thành thời điểm, bởi vì hành sự bản thân không câu nệ, cùng một ít "Cũ xưa phái" từ trước đến nay không đối sự, phàm là thượng triều, tất yếu tranh cái đỏ mặt tía tai, cho nên gây thù chuốc oán rất nhiều. Truy phong đám người chịu lão hầu gia gửi gắm, hộ vệ Thượng Dực an nguy không dám hơi có chậm trễ.

Sau lại Cẩm Dương lại phát sinh một chút sự tình, Hoàng Thượng nhâm mệnh phủ doãn vệ hi tính cả Thượng Dực đồng loạt điều tra lấy được bằng chứng, trải qua một phen chỉnh đốn, cuối cùng an bình xuống dưới.

Hiện giờ Thượng Dực cũng không tham dự triều đình việc, coi như xuôi gió xuôi nước, thêm chi Thiểm Điện cũng đã thành thân, Thượng Dực tự giác cũng không cần bọn họ lại thời khắc che chở.

Chỉ là truy phong cùng thiên lôi còn ở đánh quang côn, cảm thấy đi chỗ nào đều giống nhau, liền tiếp tục lưu tại hầu phủ.

Thượng Dực thê nhi vờn quanh, hiện tại thấy quang côn hán đều không sao thuận mắt, lâu lâu liền thúc giục hai người chạy nhanh cưới vợ sớm lập môn hộ.

Vừa lúc gặp vạn vật sâm la Giới Luật trưởng lão 60 chỉnh thọ, hai người vội không ngừng đóng gói hành lý, lấy cớ trở về cấp sư phụ mừng thọ, hảo trốn cái thanh tịnh.

Lục lạc tiểu hài tử tâm tính, vẫn luôn nghe truy phong đám người giảng thuật vạn vật sâm la, đã sớm muốn đi kiến thức kiến thức, lần này nói cái gì cũng tưởng đi theo.

Truy tục lệ ở do dự, thiên lôi trảo quá lục lạc tay nải ném cho hắn, nói: "Nhiều tiểu cô nương ngại chuyện gì, bà bà mụ mụ...... Chạy nhanh đi!"

Truy phong nhìn đã bò lên trên lưng ngựa lục lạc, thở dài, nhận mệnh đuổi kịp.

Thiểm Điện vợ chồng còn ở kinh thành chưa về, ước chừng muốn so truy phong bọn họ tới trễ mấy ngày. Giới Luật trưởng lão nhìn đến hai cái đồ nhi mang theo một cái cô nương trở về, đầu tiên là mặt mày hớn hở một đốn, lúc sau do dự mà hỏi: "Đây là...... Ai?"

Giới Luật trưởng lão tiếng nói vừa dứt, bên trái thiên lôi tự giác xoay người, hướng bên cạnh xê dịch, một bộ "Bo bo giữ mình" bộ dáng.

Truy phong thấy sư phụ ánh mắt đầu hướng chính mình, chạy nhanh hoàn hồn giải thích: "Đây là lục lạc, hầu phủ tiểu muội muội."

Lục lạc vừa nghe, lập tức phản bác: "Ta không nhỏ!"

Truy phong cũng không hiểu nàng vì sao đối "Tiểu" luôn là như vậy bài xích, thấy nàng tạc mao, chạy nhanh trấn an: "Hành hành hành, ngươi không nhỏ được rồi đi?"

Lục lạc bĩu môi, lộ ra cái miễn cưỡng tiếp thu biểu tình.

Giới Luật trưởng lão tuy bất xuất thế, rốt cuộc ăn muối so với bọn hắn ăn cơm nhiều, truy phong lại là hắn từ nhỏ giáo đại đồ đệ, nhìn kỹ vài lần, còn có cái gì không rõ.

Tiểu muội muội gì đó, cũng chính là lừa mình dối người thôi.

Giới Luật trưởng lão chưởng quản vạn vật sâm la môn đồ giới luật việc, làm người tự nhiên tương đối nghiêm cẩn chút. Chúng đệ tử tuy rằng sợ hắn uy nghiêm, đảo cũng thiệt tình thần phục, bình thường càng là kính trọng có thêm.

Giới Luật trưởng lão chỉnh thọ, bên ngoài du lịch đệ tử lần lượt đuổi trở về, có thân cư miếu đường lương đống, cũng có trường kiếm giang hồ hiệp khách, người xuất sắc nhiều đếm không xuể.

Lục lạc cảm giác tựa như dạo chợ phát hiện bảo bối giống nhau, kích động hưng phấn tâm tình liền không dừng lại quá.

Vạn vật sâm la sư tỷ muội nhóm đối mới tới tiểu cô nương luôn là thực nhiệt tình, lại biết lục lạc là truy phong mang đến, liền càng thêm tự quen thuộc.

Truy phong đem người lãnh tiến vào sau, cơ hồ một cái ban ngày lại không gặp người, đến vãn mới thấy nàng ôm một đống ăn chơi, thắng lợi trở về.

"Đi chỗ nào dã? Cũng không sợ cho người ta bán." Truy phong cảm thấy trong lòng vắng vẻ, lục lạc tiến phòng mới có loại lấp đầy cảm giác, không tự giác mặt kéo lão trường.

Lục lạc không căn bản không cảm thấy hắn cảm xúc, đỉnh trên đầu vòng hoa, ngữ khí vui sướng: "Nơi này tỷ tỷ đều hảo nhiệt tình, nói chuyện cũng đặc biệt thú vị!"

"Ngươi tiểu tâm cho bọn hắn dạy hư, tương lai không ai dám cưới."

"Không ai cưới ta gả cho ngươi." Lục lạc rung đùi đắc ý, chút nào không thèm để ý hắn lời này, còn phản thắng một nước cờ.

Truy phong một nghẹn, xem nàng vô tâm không phổi bộ dáng, đốn hạ nói: "Ngươi cảm thấy gả cho ta chính là cách ứng ta?"

Lục lạc suy nghĩ như vậy một lát, dứt khoát nói: "Kia nhưng không, ngươi cả ngày nói ta tiểu, nhất định chướng mắt ta. Ta đây ngày nào đó không cao hứng gả cho ngươi, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, ta tức chết ngươi!"

"Nói cái gì lung tung rối loạn!" Truy nổi bật đau không thôi, nhịn không được chụp hạ nàng chỉ hướng tay mình.

Lục lạc lùi về tay, sờ sờ mu bàn tay, cũng bất chấp cùng hắn nhiều lời, thu thập các sư tỷ đưa cho chính mình tiểu ngoạn ý.

"Sớm một chút nghỉ ngơi, buổi tối đừng chạy loạn." Truy phong xem nàng đùa nghịch một trận, đứng dậy dục rời đi, dặn dò nửa ngày cũng không thấy nàng đáp lại, bất giác khí cười, "Thật là cái tiểu mao hài tử......"

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ