❋ 010. Càng chỗ càng giống huynh muội

7 3 0
                                    


Mặc dù biết Huỳnh Thảo hướng đi, nhưng Tây Nam như vậy đại, Khúc Mạch chính là lại thần thông quảng đại, cũng không có khả năng lập tức liền tìm người, hơn nữa cũng không biết nàng cụ thể là đi làm cái gì, chỉ có thể cấp bên kia chưởng quầy tiểu nhị lấy cái tin, nếu là gặp người chiếu ứng một vài.

Huỳnh Thảo này vừa đi, đó là ba tháng quang cảnh, Cẩm Dương thành đều đã rơi xuống hai tràng tuyết.

Năm rồi lúc này, Khúc Mạch toàn gia sớm đã xa ở Quỳnh Châu. Nhưng mà lúc này, khúc phủ vẫn là như ngày xưa giống nhau, cửa còn treo lên đèn lồng màu đỏ, nghiễm nhiên bắt đầu chuẩn bị ngày tết.

Cùng Khúc gia giao hảo nhân đều cảm thấy này còn rất mới lạ, thừa dịp ngày tết tặng lễ, thuận đường tới xuyến cái người sai vặt.

"Ta còn đương ngươi sớm đi rồi, như thế nào lần này tính toán lưu tại Cẩm Dương ăn tết?"

Cùng Khúc Mạch nói chuyện, là thành bắc Bùi gia Tam công tử Bùi lạc, hai người tương tự khí chất, không thiếu bị mọi người đặt ở cùng nhau nói, dần dà liền thành bạn tốt, mà nay trong thành còn thịnh truyền "Nam Khúc bắc lạc" cách nói.

Trong phòng lò sưởi châm đến cực vượng, liền Bùi lạc đều cảm thấy có chút nhiệt, hắn nhìn mắt như cũ bọc đến cùng cái gấu trúc dường như Khúc Mạch, nguyên tưởng rằng hắn năm nay không đi Quỳnh Châu qua mùa đông, tưởng là thân thể đã mất trở ngại, như thế xem ra vẫn là bộ dáng cũ thôi.

Khúc Mạch thoạt nhìn cũng chưa cái gì tinh thần khí, tiếng nói cũng lười nhác, "Chính là lười đến đi."

Bùi lạc nhìn mắt hắn, thầm nghĩ là đủ lười, này đều mau thành một tòa phật nằm.

"Không đi cũng hảo, thứ này vừa lúc có tác dụng." Bùi lạc nói, đem một con hộp đưa cho hắn, bên trong rõ ràng là một chi hỏa linh chi, "Trước đó vài ngày vân tới y quán được như vậy một chi, đồng đồng lại vừa lúc cùng nơi đó quan đại phu quen biết, ta liền mặt dày cầu tới, chính là cái đầu nhỏ chút."

Khúc Mạch nhận lấy, "Kia nhưng đến đa tạ ngươi."

"Tạ đến miễn, chính là sang năm đầu xuân trầu bà đinh bên kia sinh ý ngươi đừng cùng ta đoạt." Bùi lạc cũng là thập phần mà không khách khí.

Cái gọi là bắt người tay ngắn, Khúc Mạch cũng có tâm hồi Bùi lạc một cái mặt mũi, nghe vậy nâng hạ lông mày, không có phản bác.

Bùi lạc đi thời điểm, cố ý nói: "Ta đặc biệt lấy tới này hỏa linh chi, nói như thế nào cũng coi như khách quý đi, ngươi đều không dậy nổi thân đưa đưa ta?"

Khúc Mạch đôi mắt cũng không nâng, chỉ huy xuống tay, nói: "Đi thong thả."

Bùi lạc hắc thanh, đối đang muốn tiến vào Khúc Việt nói: "Ngươi ca này đạo đãi khách chính là độc nhất phân."

Khúc Việt kéo kéo khóe miệng, thầm nghĩ đó là ngươi không nhìn thấy hắn khác nhau đối đãi người thời điểm.

Tiễn đi Bùi lạc, Khúc Việt nhìn đến giường biên hỏa linh chi, ánh mắt sáng ngời, "Bùi tam ca cũng thần, thật đúng là lại tìm được rồi một chi!"

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ