Câu cửa miệng nói gần đèn thì sáng gần mực thì đen, Huỳnh Thảo ngốc tại Khúc Mạch bên người lâu rồi, chính mình tính tình cũng trầm ổn không ít.
Tuy nói hai người ở bên nhau, cũng đều không phải là nhiều không chịu ngồi yên, nhưng bên người lập tức thiếu như vậy cá nhân, Huỳnh Thảo vẫn là cảm thấy quái buồn.
"Thật như vậy tưởng, ngay từ đầu liền đi theo sao." A u nắm chính mình ngọn tóc gác ở cái mũi phía dưới, tròng mắt đi theo Huỳnh Thảo thân ảnh di tới dời đi, nhịn không được nói.
Huỳnh Thảo phục hồi tinh thần lại, hừ nói: "Ai ngờ hắn, ta còn sinh khí đâu!"
"Ta cũng chưa nói ai đâu......" A u nói thầm một câu, lại có chút buồn bực, "Bất quá lão bản ngươi rốt cuộc ở cùng cô gia tức giận cái gì a?"
Nàng cũng không gặp hai người cãi nhau, cô gia đi thời điểm cũng là xuân phong mãn diện, căn bản không giống như là có mâu thuẫn bộ dáng.
Huỳnh Thảo há miệng thở dốc, như thế nào không biết xấu hổ đem khuê phòng bí sự ra bên ngoài đảo, kết quả là chỉ có thể là chính mình khí chính mình thôi.
A u thấy thế, cũng không đuổi theo hỏi, ngược lại nói: "Đúng rồi, lần trước không phải nói muốn hướng tửu phường chiêu tiểu nhị? Ta đã tìm kiếm người tốt, lão bản khi nào đi nhìn một cái?"
"Tả hữu cũng là nhàn rỗi, liền hiện tại đi."
A u thu thập một chút trên bàn quả xác, vỗ vỗ váy đứng dậy, hiếu kỳ nói: "Bất quá lão bản ngươi không phải không tính toán đem tửu phường khuếch trương sao? Như thế nào lại sửa chủ ý?"
"Ta cảm thấy, đem sinh ý làm đại cũng rất thú vị."
A u nghe xong, tưởng không rõ có cái gì thú, liền cảm thấy lời này rất quen tai, giống như cô gia thường xuyên nói như vậy.
Thật đúng là phu thê đồng tâm.
Thời trước, Huỳnh Thảo cũng làm quá chút sinh ý, từ chính mình ra quán đến thuê mặt tiền cửa hàng, cũng coi như tích góp một ít kinh nghiệm.
Nàng có nhất định thân gia sau, liền hồi Cẩm Dương nhặt lên trong nhà ủ rượu thuật, đảo cũng không nghĩ tới như thế nào làm vinh dự, dù sao cũng là toàn tâm trung một cái niệm tưởng. Hiện giờ ở Khúc gia các lộ sinh ý trung nhĩ nhu mục nhiễm nhiều, liền cảm thấy đỉnh đầu tiện lợi không kiếm, thật sự là có chút mệt.
Huỳnh Thảo liền cùng Khúc Mạch thương nghị một phen, đem tửu phường chính thức tuyển phiến địa phương định rồi xuống dưới, chỉ là lúc trước thuê nhân thủ không nhiều lắm, hiện giờ nơi nơi có rảnh thiếu, cho nên mới a u đi nhiều chiêu chút đáng tin cậy người tới.
Nhân tửu phường vẫn luôn là ghi tạc Huỳnh Thảo danh nghĩa, rất nhiều người cũng không biết bọn họ chủ nhân cùng Khúc gia có quan hệ gì. Mà Huỳnh Thảo cố ý bồi dưỡng a u, phần lớn sự vụ đều giao cho nàng xử lý, cho nên nàng Khúc gia đại thiếu phu nhân thân phận, cũng là tiên có người biết.
Tửu phường cùng Khúc Mạch bên kia tửu lầu liên danh, mỗi tháng cung cầu khá lớn, a u cố ý tìm mấy cái tuổi trẻ đại hậu sinh, làm việc có sức lực, người cũng thành thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
✨ (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOH
RomanceHán Việt: Tiểu thành cố sự Ⅱ Tác giả: Thượng Phiến Nhược Thủy Dùng ăn thuyết minh: 《 tiểu thành chuyện xưa nhiều ( hạn ) 》 kế tiếp chuyện xưa, bánh ngọt nhỏ tiếp tục ~ Ảnh vệ thiên -- ① tia chớp x lang nữ tiểu quận chúa: Cắn một ngụm ngươi chính...