❋ 008.......

9 3 0
                                    




Nói xoay chuyển trời đất lôi bên này, hắn mã bất đình đề mà chạy về Cẩm Dương sau liền trực tiếp đi tìm tới ấn ca.

Ấn ca xem hắn lúc này trở về, trên mặt lược có kinh hỉ: "Ngươi chừng nào thì liền đã trở lại?"

"Vừa đến." Thiên lôi trả lời đến như thường ngắn gọn, nhìn đến nàng tươi đẹp gương mặt tươi cười, đem nàng kéo đến một bên chân tường phía dưới.

"Làm sao vậy?" Ấn ca xem hắn sắc mặt so ngày thường còn nghiêm túc vài phần, không có tránh ra thủ đoạn.

Rốt cuộc đều suy nghĩ một đường, thiên lôi cũng không lại do dự, đem kia khối hình quạt ngọc bội lấy ra tới đưa cho nàng.

Ấn ca hơi kinh ngạc: "Này không phải ta ngọc bội sao? Nguyên lai là ngươi nhặt được?"

"Này ngọc bội ngươi từ nhỏ mang theo?"

"Ta dưỡng phụ mẫu là nói như vậy." Ấn ca nhíu lại mi, đối khi còn bé sự tình thật sự là không nhiều ít ký ức.

Thiên lôi thấy thế, liền đem kinh thành chứng kiến sự tình nói cho nàng, lại nói: "Y theo này khối ngọc bội, ngươi thân thế ứng cùng thượng thư phủ tương quan, hầu gia lần này kêu ta trở về, chính là mang ngươi thượng kinh đi chứng thực một chút."

Ấn ca lẻ loi một mình du đãng đến nay, đột nhiên nghe nói chính mình còn có cái thân cha, vẫn là đương triều Thượng Thư đại nhân, không thể nói không kinh ngạc.

Nàng hoảng đến không biết như thế nào hảo, liền hướng thiên lôi thỉnh giáo: "Nếu là thật sự...... Ta đây nên làm cái gì bây giờ a?"

Thiên lôi xem nàng này hoảng hoảng loạn loạn bộ dáng, ngược lại buồn cười, "Kia không phải khá tốt, ngươi có như vậy bối cảnh, cũng không cần lại lưu lạc giang hồ, làm thiên kim tiểu thư chẳng phải hảo?"

"Kia đảo cũng là."

Thiên lôi thấy nàng một cái chớp mắt liền bình tĩnh lại, trái lại đỉnh mày một chọn, "Nhanh như vậy liền tiếp nhận rồi? Ta cho rằng ngươi nên là không hiếm lạ vinh hoa phú quý, muốn cùng qua đi hoàn toàn tua nhỏ đâu."

"Vinh hoa phú quý gì đó khác nói, ngươi đều cố ý tới tìm ta, như thế nào cũng đến đi chứng thực một chút, cũng coi như ta một cọc tâm sự."

Nàng lời này thiên lôi cũng cảm thấy có lý, nhưng tựa hồ nghe lên ngược lại là bởi vì hắn nguyên nhân chiếm hơn phân nửa, trong lòng bất giác có ti kỳ kỳ quái quái xôn xao.

Ấn ca ngày đó liền thu thập đồ vật, chỉ là còn phải cùng chủ nhân gia xin nghỉ, không rõ ràng lắm bao lâu có thể được chuẩn.

Thiên lôi đã ở Cẩm Dương, xin nghỉ sự tình tự nhiên sẽ không kéo lâu. Ấn ca bị dứt khoát lưu loát mà chuẩn giả, còn có chút buồn bực.

Hai người chưa lại nhiều dừng lại, ngày đó liền khởi hành chạy tới kinh thành.

Bên kia, văn thượng thư nghe xong Thượng Dực buổi nói chuyện, về nhà thời điểm cũng là suy nghĩ nặng nề, chỉ là tạm thời không có lộ ra.

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ