Mắt thấy liền mau ăn tết, a u cảm thấy Huỳnh Thảo như thế nào cũng đến năm sau mới trở về, một người dọn dẹp dọn dẹp, tính toán mua chỉ vịt quay liền tạm chấp nhận.
Trừ tịch hôm nay, a u mới đem đại môn câu đối dán, xách theo vịt quay trở về thời điểm, thấy cổng lớn chọc cá nhân, đầu bù tóc rối, còn tưởng rằng là nơi nào tới ăn mày.
Tết nhất, a u nhìn cũng đáng thương, liền từ trong lòng ngực lấy ra tới một chút bạc vụn, chính đưa qua đi tay khi, bị đối phương vừa nhấc đầu cả kinh suýt nữa cắn chính mình đầu lưỡi.
"Bà ngoại bà ngoại lão bản?!"
A u xoa xoa đôi mắt, đến gần xác nhận một lần, sau đó ôm người thẳng kêu.
"Lão bản ngươi như thế nào biến thành như vậy?!"
Huỳnh Thảo ghét bỏ mà đẩy ra a u mặt, thúc giục nói: "Chính là phơi đen điểm đại kinh tiểu quái cái gì, nhanh lên mở cửa, ta đều mệt chết!"
A u nhìn nàng mau đuổi kịp nhà mình chậu than mặt, hoài nghi nàng trong khoảng thời gian này cũng chưa chiếu quá gương.
Thời gian thượng sớm, a u còn không có sinh bếp lò nấu cơm, liền làm Huỳnh Thảo trước lấy kia chỉ vịt quay lót đi lót đi, thôi nàng lại vội vàng đi thu thập nhà ở.
Huỳnh Thảo tẩy đi một thân bụi đất, bị phơi hắc làn da lại không nhiều lắm biến hóa, hai cái khuôn mặt hồng toàn bộ, liền cùng hong gió hồng quả hồng.
Huỳnh Thảo thấy a u chạy trước chạy sau mà bận việc, bắt lấy chỉ ngỗng chân mơ hồ không rõ nói: "Không cần vội, ta ở ngươi trong phòng tạm chấp nhận một đêm, ngày mai liền đi Quỳnh Châu."
"Đi Quỳnh Châu?" A u một chút phạm hồ đồ, chợt hiểu được, "Khúc công tử không đi đâu, còn ở trong phủ."
Huỳnh Thảo cũng cảm thấy kỳ quái: "Hắn không phải mỗi năm đều phải đi Quỳnh Châu qua mùa đông sao? Như thế nào còn chưa đi?"
"Ta cũng không rõ ràng lắm...... Nga đúng rồi, hôm kia khúc công tử còn gọi người tới tặng hảo chút hàng tết."
Huỳnh Thảo mấy khẩu nhai xong ngỗng chân, vỗ vỗ tay liền đi phiên chính mình mang về tới tay nải.
A u còn tưởng rằng nàng tiện đường mang trở về cái gì thứ tốt, cũng tò mò mà đi theo xem, thấy nàng lấy ra một cái cỏ khô nắm, liền không lắm cảm thấy hứng thú.
"Lão bản ngươi còn muốn đi ra ngoài?" A u thấy sắc trời đã bắt đầu sát đen, hôm nay lại là trừ tịch, không hiểu được nàng còn muốn chạy ra môn làm gì.
"Ta đi khúc phủ đi một chuyến."
Huỳnh Thảo vốn chính là vì Khúc Mạch đi Tây Nam, này một đường ra roi thúc ngựa mà gấp trở về, vẫn luôn nghĩ đem tìm được hỏa linh chi nhanh chóng giao cho Khúc Mạch trong tay, lúc này biết được hắn còn ở Cẩm Dương, tất nhiên là có chút kìm nén không được.
"Vậy ngươi còn trở về ăn cơm sao?" A u thấy nàng chạy trốn cấp, vội vàng đuổi tới cửa, khẩn kêu chậm kêu đã không thấy bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
✨ (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOH
RomansHán Việt: Tiểu thành cố sự Ⅱ Tác giả: Thượng Phiến Nhược Thủy Dùng ăn thuyết minh: 《 tiểu thành chuyện xưa nhiều ( hạn ) 》 kế tiếp chuyện xưa, bánh ngọt nhỏ tiếp tục ~ Ảnh vệ thiên -- ① tia chớp x lang nữ tiểu quận chúa: Cắn một ngụm ngươi chính...