❋ 016. Sớm biết cố ý

14 3 0
                                    



Từ ra sự tình lần trước, văn bỏ mạng đối văn bích nhu là vạn không dám có chút lơi lỏng, nhìn chằm chằm nàng thật ra thượng thư phủ, lại lo lắng nàng ngầm quấy phá, mấy ngày liền tới đều làm trong phủ người giữ cửa thủ chặt muốn chết, nếu là văn bích nhu quay đầu lại, tất nhiên muốn đầu một cái đăng báo cho hắn.

Bất quá thượng thư phủ thiên kim cùng hương dã nha đầu, chung quy là khác nhau một trời một vực, văn bích nhu này vừa đi, cũng lại khó trở về. Đó là tưởng trở về, văn bỏ mạng cũng sẽ không cho cơ hội.

"Chính là tiện nghi nàng, ngày ấy nếu không có ngươi trùng hợp ở đây, còn không biết sẽ ra cái gì đường rẽ, đó là đem nàng đưa quan cứu xét cũng không quá!" Văn bỏ mạng lại nói tiếp, như cũ có chút căm giận.

Thiên lôi nói: "Toàn bất quá là Thượng Thư đại nhân bên này mà thôi."

Sự tình nếu thật nháo ra tới, trừ bỏ làm người rảnh rỗi suy đoán, chính là văn thượng thư khó xử, đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 sự mà thôi, thiên lôi đảo cảm thấy không bằng ngầm đem này căn tử ngăn chặn cho thỏa đáng.

Tự nhiên, này trung gian sự trừ bỏ bọn họ hai người, người khác là chút không biết.

Ấn ca mỗi ngày lôi mấy ngày nay thường xuyên cùng nàng nhị ca đi được gần, hai người thấu một khối cũng không biết nói cái gì.

Nàng ở văn bỏ mạng sân bên ngoài bồi hồi thật lâu sau, cuối cùng mới lấy hết can đảm đi vào đi, ánh mắt không dấu vết mà mọi nơi đánh giá, lại không thấy thiên lôi thân ảnh, trang không được hỏi: "Người khác đâu?"

Văn bỏ mạng giả vờ không biết: "Ai?"

"Biết rõ cố hỏi." Ấn ca không nghĩ bị hắn chế nhạo, ngồi xuống đùa nghịch trên bàn bạch sứ tiểu chén trà, một bộ uể oải lại lười nhác bộ dáng, "Các ngươi ở kết phường mưu đồ bí mật cái gì? Văn bích nhu rời đi thượng thư phủ, có phải hay không hai người các ngươi chủ ý?"

Trước tiên nàng không rảnh bận tâm, hiện tại nghĩ đến văn bích nhu lại như thế nào sẽ dễ dàng nói rời đi thượng thư phủ nói đâu.

Văn bỏ mạng cũng không gạt nàng, còn tranh công nói: "Giúp ngươi đuổi đi một cái chướng ngại vật, vui vẻ không?"

Ấn ca vẫn luôn cảm thấy văn bích nhu có ở đây không đều không sao cả, chỉ là đối phương hợp với ở nàng trước mặt nháo ra như vậy chút động tĩnh, sự tình lần trước càng quá mức, nhiều ít vẫn là nổi lên bất mãn, trước mắt đi rồi đảo cũng bớt việc.

Đặt ở dĩ vãng, nàng nhất định phải tìm văn bích nhu hảo hảo tính bút trướng, hiện giờ lại lười đến nhiều quản người khác, suốt ngày thất thần.

Ấn ca lại hỏi một lần thiên lôi hướng đi, văn bỏ mạng mới nói: "Mới vừa rồi đi rồi, nói là phải về sư môn."

"Hồi sư môn? Hồi sư môn làm gì?" Ấn ca nhớ rõ thiên lôi nói qua, vạn vật sâm la ly kinh ngàn dặm xa, êm đẹp hắn làm gì tàu xe mệt nhọc? Chẳng lẽ là không nghĩ đối mặt nàng?

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ