Thiên lôi x lót đế nữ sát thủ: Nhà ai ngu ngốc không ai muốn liền thu đi rồi.

15 3 0
                                    


❋ 1 nhà ai ngu ngốc

Bị biết sảo cả ngày nắng hè chói chang ngày mùa hè, ban đêm cũng không thấy nửa điểm phong. Trong phòng chiếu tử ngủ lâu rồi, đều lệnh người cảm thấy nóng bỏng khó nhịn.

Tả hữu là nhiệt đến ngủ không được, thiên lôi dứt khoát khoác áo đứng dậy, ngưỡng ở sân ở giữa mái hiên thượng, nhắm mắt mặc niệm kiếm quyết, lấy cầu lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.

Hoảng hốt gian, hình như có một đạo kình phong cọ quá. Thiên lôi lỗ tai vừa động, ngọn nguồn cảnh giác tính lập tức banh lên, mục liếc tứ phương, nhìn chằm chằm chuẩn biến mất ở bóng cây gian một tia dị động, nhặt lên mái ngói gian một cái đá, trở tay đánh qua đi.

Phốc mà một chút, đá ở giữa mục tiêu, theo một tiếng áp lực kêu rên, một đạo màu đen thân ảnh cùng trượt chân chim én giống nhau, một chút từ bóng cây gian rơi xuống dưới.

Thiên lôi phi thân mà xuống, cần đề ra nghi vấn là nơi nào tới tiểu tặc ban đêm dám xông vào hầu phủ, liền thấy đối phương chi lăng lên, quay người liền chạy, mấy cái lên xuống biến mất ở đầu tường gian.

"Chạy trốn còn rất nhanh." Thiên lôi vỗ về cằm nói nhỏ, không nhanh không chậm mà hệ hảo vạt áo khẩu, chợt đuổi theo.

Đêm hè chính thâm, mọi thanh âm đều im lặng phòng ốc mái giác chi gian, hai cái thân ảnh tương trục không ngừng, cho đến rơi vào sâu thẳm hẻm trung.

Thiên lôi vẫn luôn truy đến không nhanh không chậm, liền xem đối phương còn có thể chạy đến khi nào. Ngõ nhỏ cuối chính là một bức tường, từ thiên lôi phương hướng nhìn lại, mặt tường đều bị ánh trăng chiếu đến trắng bệch, quả thực chính là bắt ba ba trong rọ dễ như trở bàn tay.

Nhưng phía trước chạy người nọ tựa hồ là quá sốt ruột, thế nhưng không nhìn thấy kia bức tường, quay đầu lại thị sát tình huống hết sức, phanh một chút liền đụng phải đi lên, cả người đều bị văng ra vài thước, sau đó tứ chi quán mà bất động.

Toàn bộ quá trình thiên lôi xem đến rõ ràng, thực sự có chút kinh ngạc đến ngây người.

Hắn khởi điểm còn hoài nghi có phải hay không có trá, cho nên tiến lên hết sức thực cảnh giác, chờ xác nhận người xác thật là đâm hôn mê, bất giác buồn bực.

Này thật đúng là sống thoát thoát kiến thức một phen "Ôm cây đợi thỏ", hơn nữa nhà ai đạo tặc cư nhiên ngốc đến loại trình độ này?

Thiên lôi lắc đầu, ngồi xổm thân đem đối phương khăn vải từ trên mặt kéo xuống dưới, như sương ánh trăng đem kia trương tiểu xảo mặt chiếu đến càng thêm ngưng bạch ngọc nhuận. Mày liễu nhỏ dài, lông mi cong vút, quỳnh mũi kiên quyết, đôi môi phấn nhuận, như thế nào nhìn đều là cái mỹ nhân phôi.

Bất quá cái này mỹ nhân rõ ràng không quá thông minh bộ dáng.

Thiên lôi thử vài lần, gặp người là thật không thanh tỉnh, thật tựa như xách con thỏ giống nhau đem người xách lên.

Nguyên bản thiên lôi tưởng đem người trực tiếp ném đi nha môn xong việc, bất quá ngẫm lại sự tình còn không rõ ràng lắm, nếu là đối phương còn có đồng lõa hoặc tổ chức phải đối hầu phủ bất lợi, không khỏi sẽ rút dây động rừng, liền tìm chỗ hoang phế nhà cửa, tính toán trước từ đây dân cư trung đề ra nghi vấn ra tới một vài tương đối hảo.

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ