Tuy rằng thành thân, nhưng bởi vì ra cửa không vài bước liền đều là người quen, lục lạc vẫn là mỗi ngày vui vui sướng sướng mà hướng hầu phủ chạy, cùng Nhan Hề như cũ đà không rời xưng.
Thượng Dực cười nàng là cái trùng theo đuôi, lại cũng không chống đỡ nàng không cho vào cửa.
Ngược lại là truy phong cảm thấy cuộc sống này quá đến có điểm tản mạn, năm rồi đi theo Thượng Dực, bọn họ ba cũng có điều tích tụ, khá vậy không có miệng ăn núi lở đạo lý. Nếu làm sư phụ đã biết bọn họ như vậy không theo đuổi, cũng ít không được phải bị mắng một đốn.
Độc thân thời điểm như thế nào nháo đều không đáng ngại, nhưng trở thành thân, như thế nào đều phải có điều đảm đương mới là, hơn nữa như vậy suốt ngày ngốc, nhật tử cũng quá đến suy sút không có trông cậy vào.
Khả xảo Thiểm Điện cũng cảm thấy chính mình quận mã gia đương đến quá nhàn, liền cùng truy phong thương lượng, lộng cái mua bán hoặc là mặt khác cái gì nghề nghiệp, thuận tiện kéo thiên lôi tiến vào, mỹ kỳ danh rằng đốc xúc hắn nhiều tích cóp mấy cái lão bà bổn.
Thượng Dực tự nhiên là thấy vậy vui mừng, hào phóng mà cho bọn hắn thêm tiền vốn.
Tiền bạc một đủ, cái gì mua bán đều có thể làm được lên, mấu chốt là làm cái gì.
Hiện giờ thái bình thịnh thế, bọn họ cũng không có khả năng ỷ vào một thân võ nghệ đánh đánh giết giết, cho nên nghĩ tới nghĩ lui vẫn là ăn ăn uống uống đồ vật nhất thật sự, bọn họ cũng nhất lành nghề.
Đương nhiên cái này "Lành nghề" chỉ là thể hiện ở sẽ ăn thượng.
Vì thế ba người tính toán, liền ở góc đường bàn đống tửu lầu cải tạo một phen, cố ý đông nam tây bắc chạy cái biến, đào chút đặc sắc đầu bếp lại đây, chua ngọt cay hàm, đặc sắc tề tụ, cũng không lớn khoe khoang chỉnh những cái đó tinh xảo đồ ăn, chuyên môn bán các loại ăn vặt.
Bên người tạm thời không nói, lục lạc cùng Mộ Dung Thu hai cái liền chạy trốn cần mẫn.
Ấn Thượng Dực nói tới nói, nhà mình đồ vật ăn đến người trong nhà trong bụng, cũng không tính mệt.
Bận việc xong này một hồi sau, trong tiệm trên dưới đều bắt đầu đâu vào đấy mà vận hành lên, truy phấn chấn hiện chính mình bất quá là đương cái nhị chưởng quầy, như cũ vẫn là nhàn ở nhà không có thực chất sự tình, trừ bỏ mỗi tháng điểm điểm trướng mục.
Cuộc sống này gác người bình thường tới nói, thật sự là gọi người hâm mộ đến ngứa răng.
Lục lạc thông cảm chính mình truy phong ca ca này mấy tháng bôn tẩu, bên ngoài ra không được lực, tiện lợi hiền nội trợ. Lớn đến làm xiêm y giày vớ, nhỏ đến bưng trà rót nước.
Truy phong cuộc sống này từ mỹ tới rồi ngoại.
Tiến vào rét đậm thời tiết, bị tuyết trắng bao bọc lấy Cẩm Dương thành cũng ít vài phần ồn ào náo động, chỉ có giữa trưa thời điểm, trên đường còn có người đến người đi, đều ở vì cửa ải cuối năm làm chuẩn bị.
BẠN ĐANG ĐỌC
✨ (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOH
RomanceHán Việt: Tiểu thành cố sự Ⅱ Tác giả: Thượng Phiến Nhược Thủy Dùng ăn thuyết minh: 《 tiểu thành chuyện xưa nhiều ( hạn ) 》 kế tiếp chuyện xưa, bánh ngọt nhỏ tiếp tục ~ Ảnh vệ thiên -- ① tia chớp x lang nữ tiểu quận chúa: Cắn một ngụm ngươi chính...