Khúc Việt tuy rằng vừa thấy Huỳnh Thảo liền tạc mao, đảo cũng đều không phải là thật sự chán ghét nàng, chẳng qua thiếu niên tâm tính, kỳ thật cũng là yêu ghét rõ ràng.
Khúc Việt xem Huỳnh Thảo một lòng báo ân, căn cứ giúp người làm niềm vui tinh thần, cấp Huỳnh Thảo đương nổi lên quân sư quạt mo.
Bất quá Huỳnh Thảo cảm thấy hắn nói cùng chính mình chứng kiến sở nghe đều có xuất nhập, bởi vậy cũng không nhiều tin. Nhưng duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, Khúc Việt cùng nàng giao hảo, cũng không tính chuyện xấu.
Khúc Mạch thấy đệ đệ không hề cùng Huỳnh Thảo cãi nhau, hai cái còn thường xuyên xử tại một khối, cũng không biết giao lưu chút cái gì, nhưng thật ra có chút kinh ngạc.
Ngày này sau giờ ngọ, Khúc Việt vui sướng mà từ bên ngoài trở về, thấy Khúc Mạch ở đại sảnh, một mông ngồi vào ghế trên, hoảng trong tay một cái kẹo mừng bao, cũng bất hiếu huynh trưởng hỏi, liền lo chính mình nói: "Ta một cái bằng hữu hôm nay thành thân, ta đi hỗ trợ."
Khúc Mạch ừ một tiếng, hãy còn phiên một tờ thư, không có khác lời nói tra.
Khúc Việt đem kẹo mừng bao ở hai tay lật đi lật lại, thở dài nói: "Cũng không biết khi nào có thể bắt được ta thân ca kẹo mừng."
Khúc Mạch lúc này giương mắt, lại là cười như không cười mà nhìn nhà mình đệ đệ, nói: "Như vậy hâm mộ, như vậy cho ngươi cũng định một môn việc hôn nhân? Ta xem ngươi cả ngày cùng tướng quân phủ thiên kim lui tới cực mật, dứt khoát ta tìm cái thời gian cùng Sở tướng quân nói một tiếng, cho các ngươi hai cái định ra tới tính."
"Manh manh còn nhỏ đâu!" Khúc Việt bật thốt lên nói một câu, chợt đối thượng huynh trưởng chế nhạo ánh mắt, không được tự nhiên mà quay mặt đi, ho nhẹ một tiếng giả vờ chính sắc: "Ta gấp cái gì a, nhưng thật ra ca ngươi một phen tuổi, sớm nên thành cái gia, cha cùng nương mấy ngày trước còn nhắc mãi đâu."
Khúc Mạch hừ nhẹ: "Ngươi nhưng thật ra quan tâm khởi ta chung thân đại sự tới."
"Kia nhưng không, tiêu lão sư cũng liền so ngươi hư trường một tuổi, hiện tại nhi tử đều khắp nơi chạy, ta khi nào mới có thể bế lên cháu trai." Khúc Việt nói tới đây, dường như thật sự bắt đầu phạm khởi sầu tới.
Khúc Mạch cuốn lên sách vở gõ hạ hắn đầu, thấp trách mắng: "Con nít con nôi cả ngày nhọc lòng chút có không, như vậy nhàn nói đi đem sổ sách nhìn."
Khúc Việt vuốt đầu, chấp nhất mà lẩm bẩm: "Ta cũng không nhỏ, mắt thấy là có thể thành gia, ca ngươi tổng không thể lại lạc ta phía sau a."
Khúc Mạch thấy hắn càng nói càng hăng hái, đều lười đến phản ứng.
Khúc Việt thấy hắn cũng không tức giận dấu hiệu, trực giác nói tức phụ nhi việc này còn hấp dẫn, da mặt dày thò lại gần hỏi: "Ca ngươi thích cái dạng gì? Ta cũng hảo giúp ngươi lưu ý lưu ý? Tuy rằng ngươi không nóng nảy, nhìn xem tổng không phải chuyện xấu, bằng không đưa tới mắt trước mặt duyên phận đều bị phóng chạy!"
"Vẫn là nói, ngươi liền thích sư nương như vậy tri thư đạt lý?" Khúc Việt thấy huynh trưởng không nói lời nào, liền quấn lấy không để yên.
"Thiếu nói bậy!" Khúc Mạch nhíu nhíu mày, đập vào đệ đệ trên đầu quyển sách so với phía trước trọng chút.
Khúc Việt không đề cập tới này tra còn hảo thuyết, nhắc tới tới Khúc Mạch phản cảm thấy trong lòng một trận buồn bực. Tiểu tử này năm đó loạn điểm uyên ương phổ, luôn mồm kêu nhân gia sư nương, lại còn thao cho hắn đương Hồng Nương tâm, cũng liền hắn lão sư không cùng hắn so đo, bằng không da đều phải bị xốc một tầng.
Khúc Việt không biết Khúc Mạch trong lòng làm gì cảm tưởng, mà nay cũng vẫn là một bên tình nguyện mà cho rằng, hắn ca ca cùng sư nương là nguyên bản có thể thành, hoàn toàn là hắn lão sư nửa đường tiệt hồ.
Thục không biết Khúc Mạch lúc trước liền không đem này thiếu căn gân đệ đệ nói trở thành hồi sự, hắn lại không ngốc, nhân gia rõ ràng đều là "Sư nương", đó là trên danh nghĩa, ở giữa tình tố một tế phẩm cũng đều biết được.
Khúc Mạch nhìn thao thao bất tuyệt chuyện xưa nhắc lại Khúc Việt, không nhịn xuống lại gõ cửa hắn một chút, nghiêm mặt: "Đi đem nam phố cửa hàng sổ sách xem xong, một canh giờ sau lấy tới cấp ta thẩm tra đối chiếu!"
"Một tháng trướng mục, ta đây sao có thể xem đến xong?" Khúc Việt một chút khổ mặt.
"Xem không xong liền thành thật ngốc, đỡ phải ngươi miên man suy nghĩ." Khúc Mạch dứt lời, vén lên quần áo liền chạy lấy người.
Khúc Việt một phen dò hỏi không thành, cách nhật xám xịt mà ở Huỳnh Thảo trước mặt oán giận.
Huỳnh Thảo tuy cùng Khúc Mạch quen biết không tính lâu, bất quá tâm tư lả lướt, xem người còn chưa từng ra sai lầm, sớm biết Khúc Việt cũng tìm hiểu không ra cái gì, căn bản là không ôm chờ mong.
"Cũng không biết ta ca này phúc thanh tâm quả dục dạng, cái nào cô nương sẽ thích hắn, thật lo lắng hắn cưới không tức phụ!"
Huỳnh Thảo xem hắn vẻ mặt chân tình thật cảm, thầm nghĩ hắn này tâm thao đến thật là riêng một ngọn cờ.
Khúc Việt thấy Huỳnh Thảo ở phong vò rượu, cũng nóng lòng muốn thử giúp xuống tay, còn vỗ ngực cùng nàng bảo đảm: "Ngươi yên tâm, đó là cưới vợ con đường này không thể thực hiện được, tổng còn có thể từ nơi khác vào tay, nhất định làm ngươi báo ân thành công!"
Huỳnh Thảo tuy rằng không ôm hy vọng, đảo cũng thực nể tình mà nga một tiếng.
Khúc Việt rời đi thời điểm, Huỳnh Thảo lại cho hắn mang một vò tử nhưỡng tốt hoa quế rượu.
Khúc Việt cùng mẫu thân đều không yêu uống rượu, hắn cha yêu tha thiết mát lạnh rượu trắng, này hoa quế rượu là mang cho ai tự nhiên sẽ hiểu.
"Ta chính là cái mang rượu công cụ, cũng không ta cái gì chỗ tốt a!" Khúc Việt xách theo bình rượu, nhăn lại cái mũi, ngược lại lại liệt khai miệng, "Ta xem dứt khoát ngươi liền lấy thân báo đáp cho ta ca được!"
Huỳnh Thảo lắc lắc váy biên dây lưng, đứng ở bậc thang nói: "Vậy ngươi cần phải kêu ta tẩu tử."
Khúc Việt liên thanh "Tỷ tỷ" đều khó có thể mở miệng, huống chi lại đến cái "Tẩu tử", lập tức hừ một tiếng lại trừng thu hút tới.
Huỳnh Thảo vẫy vẫy tay đuổi đi hắn, về phòng sau lại đối với lá trà vại thượng mỹ nhân phát khởi ngốc tới.
( đã về rồi! Xoa một phen nhắn lại tiểu khả ái nhóm! Dọn xong bàn phím, nỗ lực khai càng! )
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
✨ (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOH
Lãng mạnHán Việt: Tiểu thành cố sự Ⅱ Tác giả: Thượng Phiến Nhược Thủy Dùng ăn thuyết minh: 《 tiểu thành chuyện xưa nhiều ( hạn ) 》 kế tiếp chuyện xưa, bánh ngọt nhỏ tiếp tục ~ Ảnh vệ thiên -- ① tia chớp x lang nữ tiểu quận chúa: Cắn một ngụm ngươi chính...