❋ 009. Sinh mễ nấu chín cơm?

11 3 0
                                    




Hạ một đêm mưa phùn, sáng sớm thiên còn có ti mông lung u ám.

Khách điếm còn một mảnh yên tĩnh, chỉ có một gian ngoài cửa phòng xử hai cái đầu.

"Ca, ngươi nói thành không?"

"Đến lúc này không gặp người ra tới, hẳn là thành đi."

"Chúng ta đây không phải lập tức có thể uống đến ân nhân cùng lục lạc cô nương rượu mừng?"

Hai huynh đệ đối này rất là lạc quan, cho nhau một kích chưởng, lại lặng yên không một tiếng động mà lui xuống.

Ước chừng lại qua non nửa cái canh giờ, tầng mây rốt cuộc lộ ra ánh sáng mặt trời trần bì.

Té xỉu phía trước mới biết chính mình bị tính kế truy phong, có thể nói nằm mơ đều không yên phận, ngạnh sinh sinh đem chính mình cấp doạ tỉnh.

Trong nhà ánh sáng còn không lắm thanh minh, truy phong cảm thấy trên người kề sát mềm mại có một mảnh, cả người cơ bắp đều căng chặt lên, cánh tay thượng mạch lạc càng là nhịn không được phẫn trương nhịp đập.

Truy phong nhăn co rút đau đớn không thôi giữa mày, hít sâu một hơi, bỗng dưng xoay người dựng lên, trảo quá bên cạnh quần áo liền vội vàng hướng lên trên bộ, toàn không dám nhìn bên cạnh mở ra tuyết trắng thân thể.

Lục lạc bị hắn động tác nhiễu tỉnh, ở trong chăn củng một vòng, mới phản ứng lại đây còn chưa hồi phủ, mặt triều ván giường nằm bò mê mê hoặc hoặc.

Truy phong xoay người nhìn đến nàng còn buồn ngủ bộ dáng, thiếu chút nữa khí cái ngã ngửa.

Này nha đầu chết tiệt kia cư nhiên còn có thể ngủ đến như thế hương!

"Mặc tốt quần áo xuống dưới!" Truy không khí đến không rõ, lần đầu tăng thêm ngữ khí.

Nhưng hôm nay hắn ở lục lạc trước mặt cũng bất quá là hổ giấy một con, lục lạc ngẩng đầu thấy hắn kéo lớn lên mặt, không sợ chút nào, bọc bọc chăn nằm liệt trên giường chơi xấu: "Ngươi hung ta cũng vô dụng, sinh mễ đều nấu thành cơm chín."

Truy phong nghe xong càng là não nhân tử ong ong vang, hắn tuy không ăn qua thịt heo, tốt xấu cũng gặp qua heo chạy, hai người có hay không phát sinh cái gì hắn sao lại không cảm giác. Nhưng nghe được lục lạc không át cản mà nói ra, vẫn là hít hà một hơi.

Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa, truy phong là nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn là không nhịn xuống. Hắn một tay đem người bắt lên, ấn ở chính mình trên đùi, nâng lên bàn tay liền huy đi xuống.

An tĩnh trong nhà vang lên bang mà một tiếng, phá lệ thanh thúy.

Lục lạc sửng sốt một lát, mê mang mắt to đám sương dần dần tan đi, trở nên không thể tin tưởng.

"Ngươi đánh ta?!" Lục lạc cảm nhận được trên mông nóng rát, tròng mắt đều mau trừng ra tới.

Cái gọi là "Ba ngày không đánh leo lên nóc nhà lật ngói", truy phong cảm thấy chính mình đánh đến độ đã muộn, này nha đầu chết tiệt kia trực tiếp muốn trời cao.

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ