❋ 006. Phi hắn không gả

14 3 0
                                    




"Truy phong ca ca, còn không có hảo sao? Truy phong ca ca ——"

"chào cờ" đã đủ làm truy phong cảm thấy táo bạo, hắn nghe lục lạc ở bên ngoài gõ cửa bản, thuộc hạ chỉ có thể vội vàng chấm dứt, lên núi thời điểm, càng là toàn bộ hành trình xú cái mặt.

Lục lạc không hề sở giác, hạ hà bắt ba ba lên cây đánh điểu một cái không rơi hạ.

Truy phong đi theo nàng mặt sau, tâm tình buồn bực.

"Truy phong ca ca! Mau tới mau tới!"

Truy phong mông mới vừa ai thượng một cái gốc cây tử, liền nghe được lục lạc hưng phấn tiếng kêu, đành phải lại nâng lên mông đi hướng nàng, "Lại làm gì?"

Lục lạc túm một cái nhánh cây thăm mặt trên trái cây, truy phong đi tới ngẩng đầu nhìn thoáng qua, hơi ngồi xổm xuống, trực tiếp đem nàng cử ôm lên.

Lục lạc hái được trái cây, phóng tới bên miệng cắn một ngụm, nhất thời toan đến mặt đều nhíu lại, thuận tay liền nhét vào truy phong trong miệng.

Truy phong nếm đến trái cây toan vị khi đã nuốt đi xuống, cảm thấy mặt trên chỗ hổng khi một nghẹn, biểu tình trở nên thập phần vi diệu.

Lại cứ lục lạc cùng hắn hỗn quán, cái gì cũng không để trong lòng.

Truy phong không cấm cảm thấy, chính mình hẳn là tạo khởi đương "Ca ca" bộ dáng tới, lão như vậy không điểm nam nữ chi phòng nhưng như thế nào hảo......

Tuy là như thế nghĩ, truy phong ở lục lạc thói quen tính sử dụng hạ, vẫn là sẽ theo bản năng mà hành động, chờ phản ứng lại đây kiêng dè nam nữ chi biệt, cũng đã muộn rồi.

Truy phong sầu đến giống cái lão phụ thân, phiết căn nhánh cây ở trong tay, thấy lục lạc lại đây liền đem nàng chọc khai một đoạn.

"Ngươi làm gì? Ngươi xem ta không vừa mắt?" Lục lạc một phen đoạt lấy trong tay hắn nhánh cây, đầu gối vừa nhấc chiết hai nửa, phấn bạch khuôn mặt nhỏ thượng khí rào rạt.

"Hoang sơn dã lĩnh, trai đơn gái chiếc, ta này không phải sợ bại hoại ngươi danh dự......" Truy phong sờ sờ cái mũi, quay mặt đi.

Chó má! Trước kia cũng không thấy đến chú ý này đó. Lục lạc trong lòng thầm mắng, bướng bỉnh tính tình cùng nhau, cố ý liền hướng hắn trước mặt dán, ôm hắn cánh tay chết không buông tay.

"Ta xem ngươi chính là xem ta không vừa mắt! Ta liền quấn lấy ngươi!" Lục lạc bực, hầm hừ mà vung đầu, phát gian lục lạc đương đương vang.

Truy phong đẩy nàng không đẩy ra, cũng tiết khí, cảm thấy chính mình là bỗng nhiên có bệnh, cùng này tiểu nha đầu có thể nói ra cái cái gì đạo lý tới.

"Được rồi, dính một khối ngươi nhiệt không nhiệt? Một bên đi!"

"Ta không!" Lục lạc bị đẩy ra lại dính trở về, không sai biệt lắm đều treo ở hắn cánh tay thượng, "Chờ đi trở về ta liền cùng hầu gia nói, ta muốn gả cho ngươi!"

Truy phong thiếu chút nữa bị nàng lời nói sợ tới mức lóe eo, gõ hạ nàng đầu nói: "Nói cái gì đâu, có như vậy tức giận sao?"

Ở lục lạc trong mắt, hắn này thái độ nói rõ chính là tránh còn không kịp, càng là hạ quyết tâm: "Ta chưa nói khí lời nói, ta liền phải gả cho ngươi! Làm ngươi mỗi ngày cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy!"

"...... Còn nói không phải khí lời nói." Truy phong lắc lắc đầu, hảo ngôn khuyên bảo, "Ngươi hiện tại đều là đại cô nương, không thể cả ngày cùng chúng ta ba dán, phải hiểu được tị hiềm biết sao, bằng không hầu gia như thế nào cho ngươi tuyển con rể."

"Ta nói ta muốn gả cho ngươi!" Lục lạc chôn đầu, chết sống nghe không vào.

Truy phong ám đạo này xui xẻo hài tử lại phạm trục, nói đến cùng vẫn là chính mình chọc, chỉ có thể lần nữa phóng thấp điểm mấu chốt hống, trong lòng chỉ đương nàng nói khí lời nói, cũng không có thật sự.

Lục lạc lại phi giống hắn suy nghĩ cái gì cũng đều không hiểu, nam nữ việc có lẽ nàng thật không thông suốt, nhưng chính mình cảm giác tổng sẽ không làm lỗi. Bằng không nàng đại nhưng dính Thiểm Điện dính thiên lôi, làm gì cả ngày cùng hắn ngâm mình ở cùng nhau.

Ở lục lạc xem ra, đây là thích ăn bánh chưng ngọt vẫn là bánh chưng mặn chuyện này, quá dễ dàng phân rõ.

Ngược lại là rất nhiều người đem cảm tình phức tạp hóa, luôn là phía trước phía sau hỗn loạn quá nhiều băn khoăn, thế cho nên vô pháp lập tức phân chia chính mình đối một người cảm giác.

Đã khai này khẩu, lục lạc liền đem gả cho truy phong trở thành mục tiêu, thường xuyên treo ở ngoài miệng.

Truy phong ngay từ đầu không thèm để ý, sau lại thấy nàng cơ hồ thành thiền ngoài miệng, há mồm liền tới, e sợ cho những người khác sinh hiểu lầm, thời khắc đều đến cảnh giác phòng ngừa cô nãi nãi này nói bậy.

Thiểm Điện cùng thiên lôi nhưng thật ra vô cùng duy trì lục lạc, một bộ "Ta xem trọng ngươi" thái độ, căn bản không điểu truy phong cầu cứu ánh mắt.

Giới Luật trưởng lão ngày sinh qua lúc sau, mãn đỉnh núi sư huynh đệ các sư tỷ muội, nhất trí đều đối lục lạc báo lấy cực đại cổ vũ, lệnh truy phong bất giác lông tơ đứng thẳng, khoảnh khắc liền phải đồng tử thân khó giữ được giống nhau.

Bất quá nháo về nháo, truy phong mang theo lục lạc ra tới, vẫn là nơi chốn muốn chiếu ứng nàng. Thói quen không phải một hai ngày dưỡng thành, cũng sẽ không một hai ngày liền thay đổi, truy phong này lão phụ thân tâm còn phải tiếp tục thao.

Mới ra sơn môn, lục lạc liền truy ở truy phong mông mặt sau hỏi: "Truy phong ca ca, ngươi cưới ta sao?"

Nghe nhiều lời này, truy phong đều nhịn không được trợn trắng mắt, hỏi lại: "Ta muốn thật cưới ngươi, ngươi dám gả?"

Lục lạc cảm thấy kỳ quái: "Có cái gì không dám?"

"Ngươi biết phu thê là chuyện như thế nào sao?" Truy phong ôm cánh tay đứng ở một bên, quyết định hảo hảo cùng nàng nói nói.

Lục lạc đầu giương lên, nói: "Có cái gì không biết! Còn không phải là nhan tỷ tỷ cùng hầu gia như vậy? Buổi tối ——"

Truy phong dự cảm nàng càng nói càng không thích hợp, chạy nhanh bưng kín nàng miệng, cấp ra một trán hãn: "Biết liền biết, không cần thiết nói được quá cẩn thận......"

Lục lạc chớp một chút đôi mắt, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hắn, dường như liền chờ hắn tại chỗ làm quyết định.

Truy phong sờ soạng nàng đầu, lời nói thấm thía nói: "Ngươi còn nhỏ, chung thân đại sự không cần qua loa mà làm quyết định."

"Ta không nhỏ!" Lục lạc một chút bị hắn chọc tạc mao, tại chỗ dậm chân.

Truy phong đều lười đến cùng nàng xé rách vấn đề này, hống này tiểu tổ tông, hàm hàm hồ hồ mà lại đem việc này gác lại.

Lục lạc mỗi tưởng một lần liền càng nghiêm túc một chút, này Cẩm Dương thành còn không có trở về, đã phi hắn không gả cho.

(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ