❋ 003. Muội muội

16 3 0
                                    



Muội muội

Không duyên cớ bị ong vò vẽ chập hai khẩu, lục lạc cũng biết là kia hương vấn đề, ngoan cố không chịu đi, nhất định phải trở về cùng đại thúc lý luận.

Truy phong không có cách, chỉ có thể mang theo nàng lại lộn trở lại đi.

Lục lạc mang theo đầy mình khí, lúc này cũng chưa sợ cửa kia mấy cái đại chó săn, trực tiếp liền đẩy ra đại môn xông vào.

Đại thúc nghe được động tĩnh, từ trong phòng nhô đầu ra, liếc mắt một cái liền thấy lục lạc trên mặt hai cái bao, kinh ngạc nói: "Ngươi này mặt sao?"

Nói chưa dứt lời, vừa nói lục lạc liền tạc, "Còn không phải ngươi cấp kia cái gì hương làm hại!"

Đại thúc sách một tiếng: "Không phải cùng ngươi nói không thể thấy quang sao?"

"Là ta tưởng sao! Không phải không cẩn thận quăng ngã nát sao!" Lục lạc tại chỗ dậm ra hai cái dấu chân.

Đại thúc bừng tỉnh đại ngộ mà nga một tiếng, lại nhỏ giọng cân nhắc: "Nguyên lai dùng nữ trên người sẽ chiêu ong vò vẽ, đến nhớ kỹ......"

Lục lạc thính tai, nghe xong vừa vặn, bá đến vặn mặt trừng qua đi, "Ngươi không biết ngươi trả lại cho ta, ngươi cố ý?"

"Không phải ngay từ đầu liền nói cho ngươi, kia hương là nam nhân dùng, ngươi cầm làm gì?"

"Ngươi ——" lục lạc tức giận đến nắm chặt nắm tay, cũng không biết như thế nào cùng hắn sảo.

Đại thúc xua xua tay, làm nàng bình tâm tĩnh khí, một bên lại lấy hảo vài thứ ra tới trấn an nàng, một bên giải thích nói: "Kia hương là ta tân nghiên cứu chế tạo, sẽ căn cứ nam nữ trên người mồ hôi sinh ra bất đồng hiệu dụng, ta cũng đều không phải là tất cả đều biết, người không biết vô tội sao."

Lục lạc như hổ rình mồi, thấy hắn lại lấy ra tới cùng phía trước giống nhau cái chai tới, tóc đều mau dựng thẳng lên tới, "Này hại người đồ vật ngươi còn muốn nhét cho ta?!"

"Lại không hại nam nhân, ngươi cầm đi đưa người khác chơi bái."

Lại nói tiếp, lục lạc đảo thực sự có điểm tò mò, hỏi: "Ngươi lão nói là nam nhân dùng hương, kia nam nhân dùng có thể đưa tới gì?"

Đại thúc giơ tay che ở mặt biên, thần bí hề hề: "Có thể đưa tới con bướm."

"Thật sự?" Lục lạc nắm chặt cái chai nghĩ nghĩ, cảm thấy có điểm hảo chơi.

"Lời này khẳng định thật, rốt cuộc ta thử qua."

Hắn như vậy vừa nói, lục lạc đảo tin vài phần, lại đem bình nhỏ thu lên. Lần này nàng không dám đại ý, dùng bố bọc vài vòng, sau khi rời khỏi đây trực tiếp giao cho truy phong.

Truy phong nhíu mày: "Này lại là cái gì? Ngươi đừng lại bị kia lão nam nhân hống, quay đầu lại đưa tới cái gì xà trùng chuột kiến."

"Không có việc gì không có việc gì, lúc này ngươi cầm liền hảo." Lục lạc lắc lắc tay, bỗng nhiên cảm giác được một cái ướt nóng đầu lưỡi ở chính mình lòng bàn tay liếm một chút, cúi đầu vừa thấy phủ phục trên mặt đất mấy cái đại chó săn, sợ tới mức lập tức liền nhảy tới truy phong trên lưng, "A a a a! Đi mau đi mau đi mau!"

✨  (Tập truyện ) Những chuyện xưa ở thành nhỏ Ⅱ CAOHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ