𐌂𐌀𐌐𐌉𐌕𐌵𐌋Ꝋ III

537 14 0
                                    

Kanina pa ako ako panay buga nang hangin habang palakad lakad sa pasilyong natatandaan ko mag mula nang unang beses na mapadpad ako dito.

Dapat sa bulwagan lang ako ng Palasyo maglilinis ngunit heto ako at hindi mapakali at paikot ikot sa kulay gintong pasilyo, kung bakit kasi walang naka istasyong tauhan dito!

"Ano ang gagawin ko hindi ko kayang pumunta sa kanyang silid!"

Maalala ko lamang ang nangyari nong gabing iyon ay parang papanawan na ako ng ulirat! Hindi ko kayang pakiharapan ang lalakeng nagnakaw ng aking pagkabirhen!

Ninakaw nga ba? eh hinayaan ko din naman! nakakainis!

Hindi ko alam kung gaano na ako katagal sa pasilyo nang mapakislot ako sa malakas na atungal.

Nanlaki ang mata ko at hinanap kung saan nanggaling ang tunog na iyon, parang isang atungal ng isang hayop.

Naglakad ako at hinanap ang tunog na iyon ng maulit iyon at isang malakas na atungal ulit ngunit mas malakas iyon at mas malinaw may kasabay pang bagsakan ng kung ano.

I heard several grunt and groans somewhere kaya muli akong naglakad papalapit at napahinto ako sa pamilyar na pinto.

Kung hindi ako nagkakamali ito ang Camere d Oro o ang tinatawag na Golden Chambers ito ang silid ng hari.

Literal na nababalot sa ginto ang paligid hindi ko alam kung bakit ganoon ngunit pinagkibit balikat ko nalang iyon baka ganon talaga sa lugar na ito.

Sa tinagal ko dito ay natuklasan kong nasa Isla Mercedes kami malapit sa Karagatan ng Meditteranean hindi ako pamilyar ngunit dahil sa mapang nakita ko sa library at sa mga libro na naroon kahit papaano ay may nalaman naman ako ngunit limitado padin dahil konti lang ang libro sa Harem.

Kaya nga narito ako sa Palasyo ng Hari para sana mapuntahan ang Library dito dahil nasisiguro ko na mas maraming libro dito.

Nakarinig ako ng malakas na kalabog sa loob, i flinched when the door swung open.

Konting siwang lang iyon, at madilim kaya wala akong makita natigil ang atungal sa loob ng silid at nasisiguro ko na ito ang kwarto ng hari ngunit bakit may tila dragon sa loob.

Ngunit teka, dragon?

Hindi kaya may leon syang alaga dito?

Nanlamig ako at napag desisyunan ko nang tumalikod para tumakbo ngunit nanlambot ang binti ko kasabay ng panghihina ay ang pagbalot sakin ng kung ano.

Pagtingin ko ay agad akong namutla!

Literal na kadiliman ang nakita ko at lamig ang nadama ko dahil sa usok na itim na ngayon ay tuluyang yumakap saking katawan sinubukan kong kumawala kaya lang tila hinigop niyon ang lakas ko kasabay ng pagyakap ng kadiliman sakin at nasulyapan ko ang Kulay pulang mga mata na naging asul kalaunan, ngunit dahil tila hinehele ako nang kanyang yakap ay tuluyan akong nasakop ng kadiliman.

*********

My frenzy began to attacked again kahit na kakatapos ko lang uminom ng dugo mula sa mga batang paslit, sariwa ang kanilang dugo dahil sa kabataan ngunit hindi niyon lubos na napahinto ang aking pagkasabik sa dugo ng aking...

I shut my eyes close and grunted in annoyance malakas kong pinilig ang ulo ko at halos ipukpok ko lahat ng gamit sa ulo ko para mawala lang sya sa isip ko.

Melitta...

Just the sound of her name is enough to make me so damn turned on!

Sinuntok ko ang lamesa na agad na kinawasak non, the mess in my room made me so furious so i decided to burn them all!

My dark fire element started to spread around the room tuluyan kong winasak ang silid at puro kadiliman na lamang ang aking nakita.

The King's Harem #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon