𐌂𐌀𐌐𐌉𐌕𐌵𐌋Ꝋ VIII

456 13 0
                                    

"Melitta..." a deep husky voice moaned my name.

Naliliyo akong napatingin sa estrangherong nakayakap saking nanginginig na katawan.

"Ahh..." i whimpered when he thrusted deeper and it poked something inside me that sent an electrifying pleasure all over my body.

He noticed that and he continued poking it and i moaned and wailed.

"Ahh please!..." stop please, i want to voice it out but the pleasure is stopping me from saying it.

I could hear his heavy breaths and grunts as he moved frantically on top of me.

I felt his feathery kisses in my neck and i dont know where to focus, in his kisses or his massive manhood.

"Ahhh please..." halos kapos hinga kong sabi may idudugtong pa sana ako kaya lang napasinghap ako ng maramdaman ang dila nya.

Namumungay man ang mata ay pinilit kong idilat iyon para tignan ang ginagawa nya sakin.

My face flustered when i saw his tounge licking my twin peaks alternately.

Napahalinghing ako ng bahagya nyang kagatin iyon habang mabilis na naglalabas masok.

"Ahh please... stop it." i groaned when he stopped nibling my mounds naidilat ko ang mata ko sa iritasyon kaya lang napagmasdan ko ang gwapong mukha ng kaniig ko.

Two set of blazing red eyes were staring down on me, narrow nose pake skin, disheveled bloned hair and a swollend red lips.

Nakabuka ang bibig nya habang walang tigil sa pagkilos at pinapanood akong nanghihina dahil sa hatid nyang makabagong pakiramdam na ngayon ko lamang natuklasan.

Hindi ko napigilan ang pagkilos at inangat ko ang sarili upang abutin ang kanyang labi, saglit syang natigilan ngunit dahil sa ginawa ko ay hinayaan nya ako at ginabayan sa dapat gawin.

His tounge flicked inside my mouth and i moaned when i tasted iron.

Napadilat ako ng huminto sya sa ginagawa and i saw how his face contorted and before i could react he instantly buried his head on my neck at nakaramdam nalang ako ng matinding sakit sa parteng iyon.

Napasigaw ako, gumalaw sya at nilubayan ang leeg ko akala ko matatapos na doon ang ginawa nya ngunit naramdaman ko naman ang sakit saking dibdib.

Mas lalong lumakas ang palahaw at sigaw ko!

Muling nanumbalik sakin ang takot ko sa apoy dahil nararamdaman kong tila sinusunog ang aking laman.

Nangingisay ang katawan ko habang unti unting tintupok ng apoy ang buo kong katawan, sobrang sakit na ng buong katawan ko dahil sa ginagawa nya hindi ko alam kung saan nya pa ako muli inatake dahil sobrang nasasaktan na ako hanggang sa lumabo ang paningin ko at kapusin ako ng hininga.

Bago ko naipikit ang mata ko ay nasulyapan ko muli ang kanyang mata, sa kalagitnaan ng sakit ay nakaramdam ako ng pamilyaridad.

It was like, i felt this before.

It was like i know how dying feels like, it felt the same.

Malakas akong napasinghap at mabilis kong naidilat ang mata ko.

Ang lakas ng kabog ng dibdib ko,panay ang hingal ko kaya kinalma ko muna ang sarili.

Napatitig ako sa kisame at narealize na mag uumaga palang dahil sa kulay ng liwanag na tumatagos ngayon saking bintana.

What a scary dream, isa rin ba iyon sa nawawala kong memorya? bakit parang nasa bingit ako ng kamatayan?

Napahinga ako ng malalim at napakunot ang noo ng makaamoy ng mabango.

The King's Harem #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon