Sau bữa tối và một vài trò chơi khởi động, các thành viên về phòng 'ngủ' .
Đúng 20h.
Toàn bộ nguồn sáng du thuyền đều tắt, thời gian hoạt động ban đêm chính thức bắt đầu.
"Tắt hết đèn thiệt nè" Văn Tinh Trạch nói chuyện cùng camera man "Các nhân viên khác có sợ không?" Rất nhiều chức vụ ekip phải hành động đơn độc.
Camera man cười đắc ý: "Sợ cái gì, cậu làm phép, triệu hồi quỷ với cá mập lại cắn nó!"
Sau sự cố huyền diệu vào buổi chiều, hình tượng Văn Tinh Trạch trong mắt mọi người đều bị thần thánh hóa, thậm chí còn có hai khách mời lặng lẽ tới hỏi cậu có truyền giáo hay không...
"Tôi lại không được giáo dục bắt buộc chín năm ở Hogwarts." Văn Tinh Trạch thở dài, tuy rằng cậu cũng không biết ảo thuật.
Giống game ma sói, thôn dân buổi tối chỉ có thể ở trong phòng ngủ, mà Hải yêu có thể lấy skill 'Giết' giết một người trong đêm, tất cả Hải yêu trước tiên tập trung trên boong để thảo luận nên giết ai.
Tất nhiên, giết người trong trò chơi này không gọi là giết người, mà gọi là nguyền rủa người, chỉ khác biệt về tên gọi.
Mặc dù quá trình được sao chép hoàn toàn rập khuôn vào thực tế, Văn Tinh Trạch vẫn cảm thấy nó rất thú vị.
Vui nhất là lúc Văn Tinh Trạch đến boong tàu, 2 hải yêu khác cũng đã đến.
Văn Tinh Trạch và Chúc Bác hai người tự nhận mình là Hàng Hải lại gặp nhau trên boong thuyền.
Chúc Bác: "Ha ha, Hành Chi, đệ lừa ta."
Văn Tinh Trạch: "Ha ha, Yến Tuần ca, huynh cũng lừa ta."
Miễn là mình đủ bình tĩnh thì người xấu hổ chắc chắn không phải là mình. Thuyền nhỏ hữu nghị plastic vốn đã vỡ tan nay lại được gian nan khâu vá, chắp cánh cứng cáp ra khơi.
Camera man và hải yêu thứ ba là những người cười lớn tiếng nhất, chị gái siêu mẫu Phương Như Tuyết vỗ đùi cười lớn, còn cười ra tiếng ngỗng nữa: "Khửa khửa"
* Ngỗng cười sao nhỉ????
Văn Tinh Trạch: "..." Mặc dù rất lúng túng, thế nhưng cười đến kiểu này không phải có chút khoa trương à?
Ba người tụ lại bàn bạc, boong tàu đêm trăng có gió, tức khắc cho Văn Tinh Trạch cảm giác sấm rền gió cuốn nguy cơ tứ phía của phim điệp viên.
Cuối cùng thông qua 2/3 phiếu quyết định giết Jean trước, vì khi ban ngày Jean chọn một căn phòng để thực hiện hành vi tán tỉnh trực tuyến, người được tán tỉnh đã cho anh ta một cú đấm chính là Phương Như Tuyết. Còn lý do của Chúc Bác rất đơn giản, đó là vì đố kị hắn không làm súc sinh xã hội, không cần phải đóng phim, được làm công tử phú nhị đại không bị đạo diễn Trịnh cho NG.
Đây là lý do nhân gian cỡ nào.
Rời boong tàu, họ phải hành động riêng—— bởi vì đây là phiên bản đời thực của ma sói. Không giống khi chơi trên app, không có nghĩa là ai bị giết cũng sẽ chết, thành viên bị 'giết' có thể kháng cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi
Hài hướcTên: Cả Đế Quốc Nạp Tiền Nuôi Tôi Tác Giả: Vi Miêu Tác Trành Thể loại: Đam mỹ, chủ thụ, giới giải trí, tinh tế, hệ thống, đoàn sủng, ngọt văn, sảng văn, xuyên thư, huyền ảo, hài hước, HE, 1X1 Số chương: 84 Edit + beta: TiraTira Truyện edit chưa được...